"แบงค์" เสี่ยงตายช่วย "พิ้งค์พลอย" กอดปลอบกลางสายฝน "รหัสริษยา"

"แบงค์" เสี่ยงตายช่วย "พิ้งค์พลอย" กอดปลอบกลางสายฝน "รหัสริษยา"

"แบงค์" เสี่ยงตายช่วย "พิ้งค์พลอย" กอดปลอบกลางสายฝน "รหัสริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กันแล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กับพระเอกหนุ่มสุดสมาร์ท แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่เป็นจอมปากแข็งทั้งคู่ ในละครดราม่าสุดเข้มข้น รหัสริษยา ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่งานนี้มีเสี่ยงตายช่วยชีวิตท่ามกลางสายฝน พิชิตใจไปอีก

ฉากนี้เป็นตอน ศิวา (แบงค์ อาทิตย์) เห็น พาไล (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) เดินเหม่อลงถนนไป มีเสียงบีบแตรจากรถคันหนึ่ง พาไลหันมองรถพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วในเสี้ยววินาทีรถจะถึงตัวพาไล ศิวาเข้ามาคว้าตัวพาไลล้มกลิ้งไป พาไลจับแขนศิวาที่เลือดซึมออกมา พาไลร้องไห้โทษตัวเองที่ทำให้ศิวาเจ็บ ศิวามองพาไลนิ่งๆ แล้วดึงพาไลเข้ามากอด ทั้งสองสบตากันด้วยความรักโดยที่ฝนได้โปรยปรายลงมา

เบื้องหลังฉากพิชิตใจฉากนี้ของแบงค์และพิ้งค์พลอย ต้องไม่ธรรมดา กว่าจะเปิดใจรักกันได้ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันจนเหนื่อย เลยต้องมีบทพิสูจน์รักแท้กันซะหน่อย พี่ฬอน ผู้กำกับเลยจัดหนักจัดเต็ม ทั้งรถชน ฝนตก งานนี้ทั้งแบงค์และพิ้งค์พลอยเลยต้องซุ้มซ้อม นัดแนะคิวกันให้ดี จะได้ไม่ผิดคิวและเจ็บตัวกัน หลังจากที่รับบรีฟจาก ผกก. แล้ว ทั้งสองคนก็แยกย้ายกันทำสมาธิ โดยเฉพาะพิ้งค์พลอยที่ต้องร้องไห้เสียใจอย่างหนัก เดินเหม่อลอยไม่สนใจรถที่วิ่งผ่านไปผ่านมา จนรถวิ่งพุ่งเข้ามาประชิดตัว

พิ้งค์พลอยร้องกรี๊ดลั่น แบงค์เห็นเลยรีบพุ่งตัวเข้าชาร์ทพิ้งค์พลอย กอดกันกลมกลิ้งล้มไม่เป็นท่าไถลไปตามพื้นถนน ทำให้แบงค์ได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนเลือดออกซิบๆ พิ้งค์พลอยตั้งหลักได้รีบคว้าแขนแบงค์มาจับดูด้วยความรู้สึกผิด น้ำตาไหลอาบแก้มที่ทำให้แบงค์เจ็บตัวอีกแล้ว แบงค์ปลอบขวัญพิ้งค์พลอยว่าไม่เป็นไรเจ็บนิดเดียวเอง แต่ถ้าพิ้งค์พลอยเป็นอะไรไปจะรู้สึกผิดมากกว่านี้

นี่ขนาดเจ็บยังหยอดความหวานได้อีก ทำเอาพิ้งค์พลอยปล่อยโฮหนักขึ้น แบงค์ค่อยๆเอามือจับที่ใบหน้าของพิ้งค์พลอยเบาๆอย่างทะนุถนอม ซับน้ำตาให้ ทันใดนั้นคิวฝนก็ช่างเป็นใจตกโปรยปรายลงมาอย่างมิวสิกวิดีโอ ทั้งสองคนกอดกันกลมกลางสายฝนด้วยความรักและห่วงใยกันอย่างเปี่ยมล้น ทำเอาผกก.และทีมงานที่ดูอยู่ต่างปรบมือเกรียวกราว ให้กับฉากนี้ที่ดูแล้วก็ประทับใจจนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ต้องยกนิ้วให้กับทั้งแบงค์และพิ้งค์พลอยที่ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้ดีมาก

ห้ามพลาดเด็ดขาดฉากนี้ในละคร รหัสริษยา ออกอากาศวันอังคาร ที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD35

รหัสริษยารหัสริษยา

รหัสริษยารหัสริษยา

รหัสริษยารหัสริษยา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แบงค์" เสี่ยงตายช่วย "พิ้งค์พลอย" กอดปลอบกลางสายฝน "รหัสริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook