ฟีดแบคคนดูละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนดูเอาใจช่วยสุดชีวิต กับบทสรุปความรักของพี่อาทิตย์ และน้องแป้ง วันฟ้าใหม่ ในละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนจบ ที่เพิ่งลาจอไปสดๆ ร้อนๆ (15 ธ.ค.) ที่แม้จะรักกันมากขนาดไหน ก็ยังต้องใช้ความรักเอาชนะจนผ่านมาได้ ทำแฟนละครประทับใจไปตามๆ กัน

เรียกว่าออกอากาศแบบต่อเนื่องกันทุกวันจนแฟนละครต้องเฝ้าจอรอดูเรื่องราวความรักของ พี่อาทิตย์ และน้องแป้ง วันฟ้าใหม่ ในละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ที่เรื่องนี้พระเอก หมาก ปริญ และนางเอก เก้า สุภัสสรา เคมีคู่ช่างดีงามเหลือเกิน จะเล่นฉากไหนก็ทำคนดูอินตามไปหมด แถมซีนดราม่ายังส่งอินเนอร์ถึงคนดูให้เศร้าตาม แต่พอเป็นฉากเลิฟซีนหวานๆ ก็ส่งความฟินให้เขินตามสุดๆ เรียกว่าครบรสอิ่มเอมกันไปเลย จนทำให้แฮชแท็กละคร #ตราบฟ้ามีตะวันตอนจบ ติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ในค่ำคืนที่ผ่านมา

เรามาดูกันว่าฟีดแบคคนดูละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ตอนจบ ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลทวิตเตอร์และยูทูปกันดีกว่า

ความเห็นชาวเน็ต 

-เป็นพี่อาทิตย์ และน้องแป้ง ได้ตรงตามนิยายมากๆ แป้งคือน้องเก้าจริงๆ ต้องน้องเก้าเลย

-ใจหายจัง กลับมาดูละครอีกทีตั้งแต่อกเกือบหักจบ เพราะพี่หมากเลยติดตามตั้งแต่คลื่นชีวิต พัฒนาการเรื่องการแสดงของพี่หมากคือสมบูรณ์แบบมาก ทำคนดูรับรู้ถึงความรู้สึกอินไปกับตัวละครในทุกบทบาทที่พี่หมากแสดง ละเอียด ลึกซึ้ง ชัดเจน แสดงคู่กับใครเคมีก็พุ่งปรี๊ดๆ รักเลย

-ขอยกให้ 2 เรื่องนี้เป็นเดอะเบสในใจของปีนี้เลย ระหว่างทางอาจจะมีบ่นไปบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่เคมีพระนางและการแสดงของเค้าเอาอยู่จริงๆ ถือเป็นละครต้นปีและส่งท้ายปีอย่างสวยงาม ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับพวกเรานะ หวังว่าจะได้พบกันอีก รักพวกเธอ

-สรุป! ปีนี้ดูละครอยู่แค่สองเรื่อง หมากเป็นพระเอกทั้งสองเรื่อง สนุกทั้งสองเรื่องเลยค่า

-เรื่องนี้ หมาก หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือก็รู้ว่าหล่อ แต่ทำไมหล่อขึ้นทุกเรื่องวะ อกเกือบหักคือหล่อมากละนะ เรื่องนี้คือหล่อเห้ๆ ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากหล่อ กุงอง 55555555

-My forever Sunshine เป็นละครที่ทำให้เรา ขำ เศร้าได้ในเวลาเดียวกัน ละครจบแล้วใจก็จะหวิวๆหน่อย555 จะไม่ลืมเลยว่าเคยหัวเราะ ร้องไห้ ไปพร้อมๆ กับละครเรื่องนี้ ขอบคุณที่ทำให้เรามีความสุขในช่วงเวลาหนึ่งนะคะ ส่วนตอนนี้ย้ายไปอยู่ในห้องของความทรงจำแล้วกันน้าาา

-ชมพระเอกมาเกือบทั้งเรื่องแล้ว ขอชมเก้าหน่อย สวยมว๊ากกกกกกกก ขนาดร้องไห้ยังสวยอ่ะ

-จบแล้ว ไม่รู้จะพิมพ์อะไรเลยนอกจากมันดีมาก ดีถึงขนาดที่ว่าแค่เอ่ยชื่อพี่อาทิตย์และแป้งหน้าสองคนก็จะลอยมาเหมือนมันถูกกำหนดมาแล้วว่าต้องเป็นเค้าสองคนเท่านั้น ขนาดภาพเบื้องหลังความ เป็นอิพี่กับยัยน้องยังมีสูงเลย ที่สำคัญผู้ชายที่ชื่อหมากปริญก็ทำเรารักมากขึ้นไปอีก

-เรื่องนี้พระนางจูบไปทั้งหมด 9 ซีน 11 ครั้ง เพราะซีนแต่งงาน 3 ครั้ง บ้าไปแล้วชั้นถึงขั้นนับฉากจูบ 5555555

-โอ้ย อิชั้นรักคู่นี้ ความเคมีความธรรมชาติดาเมจรุนแรงมาก จูบกันเข้าไป ทางนี้ชอบมาก คิสซีสดีทุกคิส เห็นเขารักกันอิชั้นก็ดีใจ ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส

-ขอบคุณทีมงานทุกๆคนนะคะ ที่มอบความสุขให้กับพวกเรา หมากเก้าคืออาทิตย์และวันฟ้าใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากๆ แสดงยังไงให้เหมือนไม่แสดง ดีต่อใจมากๆ แต่ละซีนแต่ละฉากคือดีและสวยงามมากค่ะ ขอชื่นชมการแสดงของทั้งคู่

-ยืนหนึ่งเรื่องแต่งงานตากฝนนนน ใดๆ คือจูบละมุนมาก

-เจ้าสาวสวยนะ สวยแบบไม่แผ่วเลย ผมลีบหน้าเปียกชุดเละยังสวย ท๊อปฟอร์มมาก

-เป็นเรื่องที่พระเอก นางเอกจูบกันบ่อยมาก จูบกันจนจะปากเปื่อย แต่หมากจูบไม่น่าเกลียด กำลังดี สงสัยจะเกรงใจคิมเบอร์รี่ 5555

- คือชั้นกำลังอินกับฉากจูบที่หวานละมุนของคู่บ่าวสาวอยู่ไง แต่หลุดขำอิพี่ฟรอยแย่งซีนอ้ะ เก็บช่อดอกไม้ใส่ถุงไปอีก 5555

-ใดๆ คือ หมาก เก้า เปียกน้ำ หล่อสวย หนักกว่าเดิมอีก หน้างี้ใสกิ๊กเลย โลกชั่งไม่ยุติธรรม 55555

ละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ดูย้อนหลังได้ทาง WeTV https://bit.ly/MyForeverSunshine 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "ตราบฟ้ามีตะวัน" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook