7 ซีรีส์แนะนำ ที่ควรเอาไว้ดูยาวๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2021

7 ซีรีส์แนะนำ ที่ควรเอาไว้ดูยาวๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2021

7 ซีรีส์แนะนำ ที่ควรเอาไว้ดูยาวๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดสุดท้ายของปี 2020 หากใครไม่มีแพลนไปไหน เรามีซีรีส์เรื่องยาวที่อยากมาแนะนำให้คุณได้ดูแบบข้ามปี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแบบไม่ต้องลุกจากโซฟากันเลย จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

Crash Landing On You Crash Landing On You 

Crash Landing On You ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย ฮยอนบิน และ ซนเยจิน สองซุปตาร์ระดับท็อปของเกาหลี ที่เป็นการเปิดต้นปี 2020 ได้ปังสมการรอคอย แถมยังทำเรตติ้งสูงถึง 21.683% ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของช่อง tvN ในปีนี้ และเช่นเคยบ้านเราดูผ่าน Netflix กับเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความเซอร์เรียลของรักข้ามพรมแดนระหว่างไฮโซสาวเกาหลีใต้และทหารหนุ่มยศสูงของเกาหลีเหนือ ที่สื่อได้ว่าพรมแดนก็ไม่อาจกั้นขวางความรักของทั้งสองได้ ทำเอาช่วงนั้นมีแต่คนอยากข้ามพรมแดนไปเจอรักแท้แบบสหายผู้กองกันบ้าง และยังทำให้คำว่าสหายผู้กองฮอตฮิตกันสุดๆ เบาๆ 16 ตอน

 

Hospital PlaylistHospital Playlist

Hospital Playlist จากช่อง tvN ซีรีส์แนววงการแพทย์ที่ครบรสแถมด้วยความสัมพันธ์ของเหล่าคุณหมอ ที่ซื้อใจคนดูได้แบบหมดจด นำแสดงโดย โจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยอง และ ชอนมีโด ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ 5 คนที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียน ที่เรื่องราวอาจไม่หวือหวาแต่ได้ใจคนดูด้วยความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติตัวละคร การันตีความสุดยอดด้วยผู้กำกับ ชินวอนโฮ ที่เคยสร้างซีรีส์ยอดนิยมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ตระกูล Reply 1997 (tvN 2012), Reply 1994 (tvN 2013), Reply 1988 (tvN 2016) และ Prison Playbook (tvN 2017) โดย Hospital Playlist ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 14.14% และยืนยันแล้วว่าซีซั่นได้ดูกันในปี 2021 แน่นอน เรื่อยๆ ชิลล์ๆ 12 ตอนดูได้ทาง Netflix

 

A World of Married CoupleA World of Married Couple

ใครที่อยากเปลี่ยนฟีลเครียดข้ามปี ต้องเรื่องนี้เลย A World of Married Couple ซีรีส์แนวผัวเมียฉบับเกาหลี ที่เป็นความดราม่าสะท้อนสังคมสุดสะเทือนอารมณ์ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบจากช่อง JTBC เรียกว่าเป็นเรื่องที่พีคที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ นำแสดงโดย คิมฮีแอ, คิมยองมิน และ ฮันโซฮี กับความนิยมแบบถล่มทลาย ที่ทำให้เรื่องนี้ขึ้นเป็นซีรีส์ระดับตำนานของวงการละครช่องเคเบิ้ลกับการฟาดเรตติ้งสูงถึง 28.37% ของช่อง JTBC ปี 2020 ล้มแชมป์เก่า Sky Castle 23.77% (ช่อง tvN) กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิ้ล แถมยังกวาดรางวัลจากทุกเวที ใครที่อยากหัวหนักแต่สะใจทุกตอน ลุ้นจนไม่เป็นอันทำอะไร ตามมาเก็บเรื่องนี้ได้เลย สมราคาความเป็นที่สุดอย่างมาก มี 16 ตอนแต่เด็ดทุกตอน ดูได้หลายทางทั้ง Netflix, WeTV และ Viu

 

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนยสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ซีรีส์จีนพีเรียดแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ภาคสปินออฟ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ อันแสนโด่งดัง ถ้าหากใครผ่านป่าท้อสิบหลี่ 58 ตอนวนป่าท้อไม่รู้จักเหนื่อย ก็มาต่อที่ภาคนี้อีก 56 ตอนเบาๆ โดยในภาคนี้เราจะได้เห็นเส้นเรื่องความรักของ มหาเทพตงหัว (เกาเหว่ยกวง) และจิ้งจอกสาว ไป๋เฟิ่งจิ่ว (ตี๋ลี่เร่อปา) กันแบบเต็มเรื่อง ที่ภาคนี้ก็สมชื่อสามชาติสามภพ ที่ตัวละครต้องไปเผชิญวิบากกรรมในชาติภพต่างๆ กว่าจะได้ครองรักกัน เรื่องนี้ยังคงความอลังการงานซีจีและคอสตูมเมืองเทพ เมืองมาร เมืองจิ้งจอกต่างๆ สมทุนสร้างสุดๆ ไปเลย ไปดูกันได้ทาง WeTV

Go Ahead (ถักทอรักที่ปลายฝัน)  Go Ahead (ถักทอรักที่ปลายฝัน) 

 

ใครเห็นจำนวนตอนซีรีส์จีนแล้วอย่าเพิ่งท้อ หาซีรีส์ที่จำนวนตอนน้อยกว่าเรื่องที่แล้วมานิดนึงแต่เด็ดจนไม่อยากให้พลาด Go Ahead (ถักทอรักที่ปลายฝัน) ซีรีส์จีนแนวครอบครัวอบอุ่นหัวใจที่จะพาคนดูยิ้มทั้งน้ำตาไปกับความรักและความสัมพันธ์ของครอบครัวนี้ ที่สายเลือดไม่เข้มเท่าสายสัมพันธ์ดั่งพ่อลูกแท้ๆ ของพวกเขา นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง, ถานซงอวิ้น, จางซินเฉิง เป็นสามพี่น้องที่ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันเลย แต่ผูกพันและเติบโตด้วยกันมาแต่เด็ก โดยมี ตู่ซ่งเหยียน และ จางซีหลิน สองคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวช่วยกันเลี้ยงดูพวกเขา ตัวเรื่องที่จะเล่าปมชีวิตของตัวละคร ผ่านความสัมพันธ์ออกมาได้แบบสุดยอดมากๆ ดูแล้วใจฟู อิ่มเอมใจ เติมพลังชีวิตแบบสุดขีด บอกเลยเรื่องนี้ครบรสจนต้องยกให้เป็นซีรีส์น้ำดีที่สุดของปี 2020 ไปเลย ดูได้ทาง Netflix และ WeTV

 

Attack on Titan: The Final Season Attack on Titan: The Final Season

Attack on Titan อนิเมะเรื่องดังสุดบู๊แหลกบีบหัวใจที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2020 กับเรื่อราวการต่อสู้ของเด็กหนุ่มนามว่า เอเลน เยเกอร์ ที่ถูกไททันนอกกำแพงโจมตีและสูญเสียทุกอย่างไป พร้อมปริศนาขุมพลังที่ตัวเองสามารถกลายร่างเป็นไททันได้ ที่ตอนนี้ Attack on Titan เดินทางมาแล้วหลายซีซั่น ใครที่จะเริ่มดูก็ไปลุยตั้งแต่ซีซั่น 1, ซีซั่น 2, ซีซั่น 3 ภาค 1, ซีซั่น 3 ภาค 2 ทั้งหมดนี้เบาๆ แค่ 59 ตอน (แต่เป็นตอนละแค่ 20 กว่านาที) ซึ่งตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 7 และกำลังออกอากาศซีซั่นสุดท้าย Attack on Titan: The Final Season ที่เพิ่งเริ่มตอนที่ 60 ออกอากาศมาแค่ 3 ตอน ภาคนี้จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวการต่อสู้และปริศนาไททันทั้งหมด และมีข่าวลือว่าภาคนี้จะมีแค่ 16 ตอน ซึ่งเราต้องไปติดตามกันเอาล่ะ เรียกว่าใครมาดูรวดเดียวตอนนี้ถือว่าทำบุญมาดี ดูทันทีม 7 ปีแน่นอน ตามไปดูได้ทาง Netflix กันเลย

 ดาบพิฆาตอสูรดาบพิฆาตอสูร

ดาบพิฆาตอสูร สุดยอดอนิเมะมาแรงของปีนี้ โศกนาฏกรรมชีวิต คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กชายขายถ่านท้ายหมู่บ้านผู้มีจิตใจอ่อน ที่ครอบครัวถูกอสูรฆ่าอย่างเลือดเย็น ทำให้เขาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อล้างแค้นอสูรที่ฆ่าคนในครอบครัวของเขาให้จงได้ เป็นอนิเมะที่วางแผนการออกอากาศอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าปล่อยตัวอนิเมะมาแค่ 26 ตอน ก็รวบเอาเนื้อหาต่อเนื่องกันขึ้นเป็นหนังใหญ่ Demon Slayer the Movie Mugen Train (ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) ที่ตอนนี้ตัวภาพยนตร์กำลังถล่มรายได้ไม่หยุดพักปีใหม่ ดันให้ ทันจิโร่ กลายเป็นพระเอกร้อยล้านคนใหม่แล้ว ใครที่ดูอนิเมะซีรีส์ (ทาง Netflix) แล้วก็หาเวลาไปดูภาคต่อในโรงหนังได้เลย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 ซีรีส์แนะนำ ที่ควรเอาไว้ดูยาวๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook