"มันจะแตกต่างอย่างแนบเนียน" เปิดใจ Mads Mikkelsen หลังรับบทแทน Johnny Depp

"มันจะแตกต่างอย่างแนบเนียน" เปิดใจ Mads Mikkelsen หลังรับบทแทน Johnny Depp

"มันจะแตกต่างอย่างแนบเนียน" เปิดใจ Mads Mikkelsen หลังรับบทแทน Johnny Depp
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่คอหนังได้ติดตามข่าวช่วงสองเดือนนี้คงทราบกันหมดแล้วว่า นักแสดง Mads Mikkelsen จากซีรีส์ Hannibal และหนังดังหลายเรื่องจะมารับบทเป็นพ่อมดอาชญากรตัวร้ายที่สุดของแฟรนไชส์ Fantastic Beasts ภาค 3 แทน Johnny Depp ที่เล่นเอาไว้ในภาค 2 The Crimes of Grindelwald (2018) และถูกขอร้องแกมบังคับให้ถอนตัวออกไปหลังจากมีข่าวอื้อฉาวและแพ้คดีสื่อที่เสนอข่าวโจมตีเขา ขณะเดียวกันหลายคนก็อาจจะอยากรู้ความรู้สึกของฝั่ง Mikkelsen ว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้มารับบทที่อาจทำให้เขาโด่งดังขึ้นมาก

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Entertainment Weekly เกี่ยวกับการมารับบทนี้ระหว่างเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ Another Round ว่า

"ผมกำลังจะมารับบทนี้และมันจะแตกต่างจากเดิม นั่นคือส่วนยากที่ผมและทีมสร้างจะต้องหาวิธีสร้างมันออกมา แน่นอนมันจะต้องเชื่อมโยงกันระหว่างสิ่งที่ Johnny เคยแสดงเอาไว้ กับสิ่งที่ผมกำลังจะต้องแสดงต่อไปซึ่งผมก็จะแสดงบทนี้ในแบบฉบับของผมเอง สิ่งที่เชื่อมโยงกันเหล่านี้จะแนบสนิทและไม่แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง เพราะสิ่งที่ Johnny แสดงเอาไว้นั้นยอดเยี่ยมมาก (Masterfully achieved) อยู่แล้ว"

EW ยังได้ถาม Mikkelsen ถึงการก้าวเข้ามารับบทนี้ในสถานการณ์ที่มีดราม่าต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายทางฝั่งของ Depp รวมถึงกระแสด้านลบว่าเขาไม่เหมาะสมมากเท่าที่ Depp เคยแสดงเอาไว้ ซึ่งเขาก็ตอบว่า

"มันชัดเจนว่าบทนี้มันน่าสนใจมากและบทเป็นบทที่ดี และมันก็เป็นสิ่งที่ช็อกความรู้สึกของทีมงานและแฟน ๆ เช่นกันหลังจากมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้น ผมได้แต่หวังให้แฟน ๆ รับได้ในสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งจะเกิดขึ้นกับหนังที่พวกเขาชอบ และผมได้แต่หวังว่าพวกเขาจะควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว" Mikkelsen ไม่ได้กล่าวโดยตรงว่าพวกเขาในที่นี้หมายถึงใคร แต่ก็พอเข้าใจได้ว่าหมายถึงทั้ง Warner Brothers และ Johnny Depp

Fantastic Beasts 3 อยู่ระหว่างการถ่ายทำที่โรงถ่ายลีฟส์เดนของ Warner Brothers นอกเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษในขณะนี้ โดยมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2022 กำกับโดย David Yates จากสองภาคแรก และทีมนักแสดงชุดเดิมทุกคนจะกลับมากันครบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook