40 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Brad Pitt โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

40 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Brad Pitt โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

40 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Brad Pitt โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงชายชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Brad Pitt (แบรด พิตต์) วัย 57 ปี ที่หลายคนรู้จักเรียกว่าเป็นตัวท็อปของฝั่งฮอลลีวูดที่โด่งดังและมีชื่อเสียงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงในหนังเรื่องดังมากมาย หรือข่าวรักชีวิตส่วนตัวที่กระหึ่มโลก เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นสิ่งไหนที่เกี่ยวข้องกับชื่อของ แบรด พิตต์ ก็จะเป็นที่จับตาและสนใจของผู้คน และนี่คือ 40 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Brad Pitt โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

  1. ชื่อเต็มๆของเขาคือ William Bradley Pitt
  1. ชื่อ Brad Pitt คือชื่อที่ตัดทอนมาจากชื่อเล่นที่เพื่อนๆ เรียกเขาสมัยเรียนนั่นคือ Brad Pitbull
  1. ฉายา Pitbull ได้มาเพราะเขาคือไอ้ตัวแสบที่บ้ากีฬาและรักในการโต้วาทีได้แบบดุเด็ดเผ็ดร้อน(ไม่แปลกใจเลยที่โตมาจะพล่ามในหนังได้มันส์มาก)
  1. พ่อของเขาคือ William Alvin Pitt หัวหน้าขนส่งท้องถิ่น ส่วนคุณแม่ Jane Etta เป็นที่ปรึกษาและอาจารย์ประจำโรงเรียนรัฐ
  1. เขาเกิดที่โอกลาโฮม่า สหรัฐอเมริกา แต่สายเลือดเขามีทั้ง ไอริช, เยอรมัน, สก็อต และ เชอโรกี อินเดียนแดง
  1. เขาเป็นหนุ่มการศึกษาดีที่จบวารสารศาสตร์จากมหาลัยมิสซูรี่

Brad PittBrad Pitt

  1. ก่อนเข้าวงการ เขาทำงานเป็นทั้ง คนขับลีมูซีน, นักเต้นระบำ, คนขนย้ายของ และ เคยสวมชุดไก่ตัวโตไปยืนต้อนรับลูกค้าในร้านขายไก่ทอด El Pollo Loco
  1. แสดงหนังเรื่องแรกเป็นตัวประกอบไร้เครดิตใน No way out ปี 1987 ที่นำแสดงโดย Kevin Costner
  1. เขารับบทเป็นโจรหนุ่มนามว่า JD ในหนัง Thelma & Louise ปี 1991 เขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกในตอนแคส George Clooney คือนักแสดงอีกคนที่เข้าทดสอบบท แต่เป็น Brad Pitt ที่ได้บทนี้ไป ซึ่งต่อมาเขาทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ George Clooney มักย้ำเสมอว่าเขาไม่มีวันให้อภัยที่ Brad Pitt แย่งบท JD ไปจากเขาแน่ๆ เพราะ ณ เวลานั้น George Clooney ก็กำลังพยายามสร้างชื่อให้ตัวเองเช่นกัน
  1. เขาปฏิเสธบทในหนัง American Psycho เพราะเล็งเห็นว่าแฟนๆ ของเขาคงไม่อยากดูเขาเลื่อยขาคนในหนังแน่ๆ (ลุคเขายังใสๆ อยู่เลยตอนนั้น) ก่อนที่บทนี้จะตกไปสู่ Christian Bale
  1. เขาโดนประเทศจีนแบนเพราะแสดงหนังต่อต้านประเทศจีนอย่าง Seven Years in Tibet หนังทุกเรื่องที่เขาแสดง ไม่ได้เข้าฉายในจีนมาอย่างยาวนาน เคยมีคนอุตริเอารูปขนาดใหญ่ที่เขาโฆษณารถ Toyota ขึ้นไปติดไว้ในสนามบินที่จีน ปรากฏว่าวุ่นวายกันใหญ่และถูกรัฐบาลจีนสั่งปลดแทบไม่ทัน จนกระทั่งปี 2016 เขาก็ได้รับการปลดแบน พร้อมกับเดินทางไปจีนครั้งแรกในรอบหลายปีเพื่อโปรโมทหนัง Allied
  1. เขาคือพรีเซนเตอร์โฆษณารถ Toyota ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งสามารถดันยอดขายได้ถล่มทลาย แต่ทว่าในมาเลเซีย โฆษณาของเขาถูกแบน ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาดูเซ็กซี่เกินไป ไม่เหมาะเผยแพร่ในสังคมมาเลเซีย
  1. เขาปฏิเสธบทในหนัง Apollo 13 และ Heat เพื่อที่จะมาเล่นหนัง Seven ของผู้กำกับ David Fincher
  1. เขาเคยหมั้นหมายกับ Gwyneth Paltrow เพราะพบรักกันในกองถ่าย Seven แต่รักก็จบลงไปในเวลาอันสั้น
  1. บทของเขาในหนัง Seven ที่เห็นว่าเขาเจ็บแขนนั้นคือเขาเจ็บจริงๆ เกิดจากอุบัติเหตุในฉากไล่ล่า ซึ่งหนังได้ถ่ายทำไปราวๆ 60% และจากอุบัติเหตุนั้น เขาต้องทนเจ็บแขนไปตลอดการถ่ายทำ
  1. เขาแต่งงานกับ Jennifer Aniston และเขาฟ้องบริษัท Damiani International ด้วยข้อหาละเมิดแบบแหวนแต่งงานของเขาที่เขาออกแบบมาจำเพาะในแบบตัวเอง มีวงเดียวในโลก โดยเขาพบว่าทางบริษัททำแหวนแบบคล้ายๆ กันนี้ออกมาขาย

Brad Pitt - Jennifer AnistonBrad Pitt - Jennifer Aniston

  1. เขาแอบเรียนภาษากรีก เพื่อเซอร์ไพรส์ Jennifer Aniston เมียรัก เพราะเธอมีเชื้อสายกรีก และมักพาเขาไปพบปะญาติบ่อยๆ ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็ได้รับบทเทพเจ้าชาวกรีกใน Troy
  1. Brad Pitt พูดภาษาญี่ปุ่นได้นิดหน่อย
  1. Brad Pitt คือเจ้าของบริษัทสร้างหนัง Plan B Entertainment ที่ร่วมกันทำกับ Jennifer Aniston อดีตหวานใจ สร้างหนังมาตั้งแต่ปี 2004 เรื่องแรกคือ Troy สร้างเพื่อเอาใจเมียที่มีเชื้อสายกรีก
  1. เดิมทีเขาปฏิเสธบทหนัง Mr. & Mrs. Smith เพราะเดิมทีเขาจะได้แสดงคู่กับ Nicole Kidman แต่เขาคิดว่าเคมีของเขาไม่ตรงกับ Nicole Kidman เท่าไหร่ ปรากฏว่าผู้สร้างเปลี่ยนเอา Angelina Jolie มาเล่นแทน เขาจึงกลับเข้ามาสู่โปรเจกต์ แล้วตำนานรักสามเส้าก็เกิดขึ้นจากหนังเรื่องนี้ จนเป็นเหตุให้เลิกรากับ Jennifer Aniston
  1. เขาแสดงหนังสามเรื่องโดยมีเลข 7 อยู่ในชื่อหนัง คือ Se7en (1995), Seven Years in Tibet (1997) และ Sinbad: Legend of the Seven Seas (2003)
  1. เขาเล่นหนังสามเรื่องที่มีเลข 12 ในชื่อเรื่อง คือ Twelve Monkeys (1995), Ocean's Twelve (2004) และ 12 Years a Slave (2013)
  1. Brad Pitt เป็นแฟนเดนตายแก๊ง Jackass โดยที่เขาเคยขอสวมชุดลิงเพื่อแสดงในรายการของแก๊งนี้มาแล้ว เขาบอกแก๊งว่า "ฉันเคยสวมชุดไก่ในร้านขายไก่ง่อยๆ ฉันยังเคยทำ ให้ฉันสวมชุดลิงในรายการของพวกนายมันเจ๋งกว่าแน่นอน"
  1. เขาไปหาหมอฟันเพื่อให้หมอทำฟันบิ่นให้ก่อนเข้าฉากในหนัง Fight Club และเมื่อถ่ายทำเสร็จเขาก็ไปทำให้ฟันของเขามันกลับมาตามเดิม
  1. เขาใช้เวลาหนึ่งวันในแผนกจิตเวชของฟิลาเดลเฟีย เพื่อศึกษาพฤติกรรมคนป่วยทางจิตก่อนที่เขาจะแสดงในหนัง Twelve Monkeys และมันทำให้เขาได้รางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่องนี้

Brad Pitt Brad Pitt

  1. เขาสนิทกับ George Clooney ชนิดที่ว่าเปิดอกคุยกันได้ทุกเรื่อง จากการที่เขาแสดงหนัง Ocean's Eleven ด้วยกัน เขาบอกว่าถ้าต้องแต่งงานกับผู้ชายสักคนบนโลก George Clooney คือคนๆนั้น แต่ George Clooney บอกไม่เอา จะบ้าเหรอ
  1. Brad Pitt สนับสนุนคนรักเพศเดียวกัน
  1. เขากับ Angelina Jolie มักใช้เวลาว่างจากการรับงาน เดินทางไปยังพื้นที่กันดารของโลก อาทิ ประเทศแถบแอฟริกา หรือ กัมพูชา เขาเข้าไปเยี่ยมเยือนผู้ป่วย HIV แบบไม่ถือตัว และมักเดินทางไปประเทศที่มีภัยพิบัติ รวมถึงชอบเดินทางไปกัมพูชา เวียดนาม ฯลฯ
  1. Brad Pitt ทุ่มเงินราว 10 ล้านเหรียญ เพื่อซื้อเซ็กส์เทปของ Angelina Jolie กับชายอื่นเพื่อไม่ให้มีการเผยแพร่ เพราะแคร์ความรู้สึกลูกๆ
  1. มีครั้งหนึ่งที่เขาหว่านเงินขอซื้อต่อภาพเซต Horseplay จากช่างภาพอย่าง David LaChapelle เป็นภาพที่บรรจงถ่ายทำ Angelina Jolie ในร่างเปลือยเปล่าและทำท่าคล้ายๆ กับกำลังพรอดรักกับเจ้าม้าขาวตัวหนึ่ง เดิมทีภาพเซตนี้ต้องลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Rolling stone แต่เนื่องจากเป็นภาพเซตที่ส่อไปในทางอนาจารเกินงาม จึงถูกระงับไม่ให้ตีพิมพ์ เขาไม่ได้ซื้อเพราะเหตุผลอ่อนไหวใดๆทั้งนั้น เขาแค่เห็นว่ามันเซ็กซี่ดี

Brad Pitt - Angelina JolieBrad Pitt - Angelina Jolie

  1. Brad Pitt ขายรูปครอบครัวครบทุกคนให้กับนิตยสาร Hello! และนิตยสาร People ในราคา 14 ล้านเหรียญ รายได้ทั้งหมดเข้าการกุศล
  1. Brad Pitt มักกินอะไรต่อมิอะไรเวลาแสดงหนังหลายๆเรื่อง แต่แทนที่จะน่ารำคาญ มันกลับกลายเป็นสเน่ห์จนผู้สร้างหลายๆคนขอร้องให้เขาทำมันในหนังหลายๆเรื่องในยุคหลังๆ
  1. Brad Pitt มีใบอนุญาตนักบิน เขามักขับเครื่องบินในตอนที่เขาเครียด
  1. Brad Pitt เฉียดออสการ์ไปมาหลายครั้ง หลังจากที่เป็นนักแสดงมาอย่างยาวนาน ปี 2020 เขาเพิ่งได้ออสการ์ในฐานะนักแสดงสมทบในหนัง Once Upon a Time in Hollywood และในฐานะโปรดิวเซอร์ เขาได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากหนัง 12 Years a Slave ที่เขาสร้าง
  1. แม้ Brad Pitt กับ Angelina Jolie จะเลิกรากันไป แต่เขายังคงทำหน้าที่พ่อของลูกๆ ทั้งที่เป็นสายเลือดแท้ๆ สามคนอย่าง Shiloh , คู่แฝด Vivienne กับ Knox และลูกๆบุญธรรมอย่าง Maddox ชาวกัมพูชา, Pax ชาวเวียดนาม และ Zahara ชาวเอธิโอเปีย
  1. ว่ากันว่าความสัมพันธ์ของ Brad Pitt กับ Maddox ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีข่าวลือว่าขณะบินด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว มีเหตุการณ์ด่าทอรุนแรงระหว่างพ่อลูกคู่นี้เกิดขึ้น และ Brad Pitt อยู่ในอาการเมามาย Angelina Jolie จึงตัดสินใจว่าเหตุการณ์นั้นคือฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เธอฟ้องหย่า เธอให้เหตุผลว่าหย่าเพื่อปกป้องลูกๆ ทั้งหกคนจากอารมณ์ของ Brad Pitt แต่สุดท้ายศาลสืบสวนแล้วพบว่าเป็นข้อกล่าวหาที่ไร้หลักฐาน

Brad Pitt  Brad Pitt

  1. Brad Pitt ยังคงพยายามติดต่อปรับความเข้าใจกับ Maddox ซึ่งโตเป็นหนุ่มแล้ว และร่ำเรียนหนังสืออยู่เกาหลีใต้ โดยที่เขาได้โอกาสจากศาลให้พบปะกับลูกๆ ทั้งหกคนบ้าง แล้วแต่จะสะดวกกันทุกฝ่าย
  1. หลังหย่าร้าง Brad Pitt พบเจอกับอดีตภรรยา Jennifer Aniston มากขึ้น เธอบุกไปให้กำลังใจเขาหลังเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์หลังจากที่เขาคว้าออสการ์สำเร็จ
  1. มีข่าวลือว่าอาจมีลมพัดหวนระหว่าง Brad Pitt กับ Jennifer Aniston แต่พวกเขาก็ออกมาสยบข่าวลือว่าเขามีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
  1. ปัจจุบันลือกันว่า Brad Pitt กำลังคบหากับนางแบบสาว Nicole Poturalski แม้เธอจะออกมาปฏิเสธใน IG บ่อยครั้ง แต่ก็มีปาปาราซซี่แอบถ่ายรูปทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ

Brad Pitt  Brad Pitt

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 40 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Brad Pitt โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook