คัดมาเน้นๆ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021

คัดมาเน้นๆ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021

คัดมาเน้นๆ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าปี 2021 กันแล้ว พวกเราสาวกซีรีส์เกาหลีก็มาเช็คกันหน่อยว่าในปีนี้จะมีซีรีส์เเรื่องไหนเด็ดๆ โดนๆ จนต้องห้ามพลาดกันบ้าง!

 Hospital Playlist @CJnDramaHospital Playlist @CJnDrama

Hospital Playlist 2 

จากช่อง tvN ซีรีส์แนวการแพทย์ผสมการเล่าผ่านชีวิตมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนชุดกาวน์อันแสนอบอุ่น ที่ครองใจคนดูในปี 2020 ปิดฉากเรตติ้งสูงถึง 14.142% พวกเขาจะมาสานต่อเรื่องราวความอบอุ่นใจในปี 2021 กันต่อ พร้อมเหล่านักแสดงนำครบทีม โจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยอง และ จอนมีโด 

Mount Jiri @CJnDramaMount Jiri @CJnDrama

Mount Jiri

จากช่อง tvN การโคจรมาเจอกันของสักแสดงมากฝีมือ จอนจีฮยอน และ จูจีฮุน กับซีรีส์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการทำงานของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติจีรีซานอันกว้างใหญ่ บนความไม่แน่นอนของธรรมชาติ ได้ผู้กำกับ อีอึงบก ผู้กำกับจากซีรีส์ Goblin, Sweet Home เขียนบทโดย คิมอึนฮี จากซีรีส์ Signal, Kingdom มาทำหน้าที่นี้

Snowdrop @jtbcloveSnowdrop @jtbclove

Snowdrop

จากช่อง JTBC ซีรีส์แนวพีเรียดโรแมนติกดราม่า ผลงานการรับบทนำเรื่องแรกของ จีซู วง BLACKPINK ประกบพระเอกฮอต จองแฮอิน ฉากหลังปี 1987 เรื่องราวของชายหนุ่มจากเยอรมนีที่เติบโตมาอย่างดี มีเหตุให้เขาต้องไปหลบซ่อนที่หอพักหญิงในสภาพเลือดอาบ โดยได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาวที่เป็นรักแรกพบ

Vincenzo @CJnDramaVincenzo @CJnDrama

Vincenzo

จากช่อง tvN การหวนคืนสู่จอแก้วของพระเอกคนฮอตสามีแห่งชาติ ซงจุงกิ ประกบ จอนยอบิน และ แทคยอน เรื่องราวของชายที่ถูกอุปการะเลี้ยงดูโตมาในอิตาลี เป็นที่ทนายความที่ปรึกษาของเหล่ามาเฟียอิตาลีที่ต้องกลับมายังเกาหลีหลังขัดแย้งกับองค์กร และเข้าไปเกี่ยวข้องกับทนายความมือหนึ่งของบริษัทกฎหมายที่ดีที่สุดของเกาหลี

Dear.M @MyloveKBSDear.M @MyloveKBS

Dear.M

จากช่อง KBS2 ซีรีส์สปินออฟจากเว็บดราม่ายอดฮิต Love Playlist ซีรีส์เดบิวต์การแสดงของ แจฮยอน วง NCT ที่แฟนๆ จับตามอง ประกบ พัคฮเยซู แถมยังรวมนักแสดงวัยรุ่นไว้อีกเพียบ กับการค้นหาบุคคนปริศนานามว่า "M" ที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลออนไลน์ของมหาวิทยาลัยซอฮยอน

Undercover @ NetflixUndercover @ Netflix

Undercover

ซีรีส์แอคชั่นทริลเลอร์ออริจินัลคอนเทนท์ Netflix นำแสดงโดย อันโบฮยอน และ ฮันโซฮี เรื่องราวของหญิงสาวที่เข้าไปร่วมในขบวนการค้ายาเสพติด และกลายเป็นสายให้ตำรวจ เพื่อที่เธอจะได้ค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อ และความจริงอันน่าเจ็บปวดที่ได้พบ ทำให้เธอต้องการจะแก้แค้นให้ได้

The Silent Sea @ NetflixThe Silent Sea @ Netflix

The Silent Sea

ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีออริจินัลคอนเทนท์ Netflix นำแสดงโดย กงยู และ แบดูนา เรื่องราวของโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์

Hellbound @ NetflixHellbound @ Netflix

Hellbound

ซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเว็บตูน ออริจินัลคอนเทนท์ Netflix นำแสดงโดย ยูอาอิน และ พัคจงมิน เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกและพิพากษาโทษส่งผู้คนไปลงนรก โดยได้ผู้กำกับ ยอนซังโฮ ผู้กำกับภาพยนตร์ Train to Busan และ Peninsula มารับหน้าที่นี้

Love Alarm 2 @NetflixLove Alarm 2 @Netflix

Love Alarm 2

ซีรีส์แนวรักโรแมนติกแฟนตาซี ออริจินัลคอนเทนท์ Netflix เรื่องราวความรัก มิตรภาพของเพื่อน และการเติบโตของหนึ่งหญิง สองชาย ที่เชื่อมโยงจากแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่จับความรู้สึกคนในระยะ 10 เมตร โดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร นำแสดงโดยนักแสดงชุดเดิม คิมโซฮยอน, ซงคัง, จองการัม จะกลับมาสานต่อเรื่องราวในซีซั่นแรก

Kingdom 3 @ NetflixKingdom 3 @ Netflix

Kingdom 3

ซีรีส์ซอมบี้พีเรียดเรื่องดังของเกาหลี หลังถล่มความนิยมไปแล้วทั้งสองซีซั่นก็ต่อเนื่องกันในซีซั่นที่ 3 ที่ในซีซั่นนี้นอกจากนักแสดงนำชุดเดิม จูจีฮุน และ แบดูนา ยังได้นักแสดงตัวท็อป จอนจีฮยอน มาร่วมแสดงในซีซั่นนี้ด้วย กับเรื่องราวที่เริ่มเข้มข้นในการตามล่าต้นตอของเชื้อมรณะ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของโรคระบาดที่ซีซั่น 1 และ 2 ยังพูดไปไม่ถึง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คัดมาเน้นๆ 10 ซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook