10 อันดับละครไทยยอดนิยมปี 2020 ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google

10 อันดับละครไทยยอดนิยมปี 2020 ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google

10 อันดับละครไทยยอดนิยมปี 2020 ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกลาปีที่สุดแสนโหดร้าย 2020 ที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ยากลำบากให้เราได้ก้าวผ่าน สื่อบันเทิงอย่างละคร ที่พอจะอยู่ช่วยชีวิตให้เราได้พอมีเรื่องบันเทิงใจก็ได้รับผลกระทบไม่น้อย ทำให้ปีนี้เราได้ดูละครไม่เต็มอรรถรสแบบปีก่อนๆ อย่างไรก็ตามในปี 2020 ก็ยังมีละครที่ผู้คนให้ความสนใจจนติดอันดับการค้นหาบน Google ที่จะจัดอันดับความนิยมตลอดทั้งปีออกมาให้เราได้รู้กัน 

ละครเรื่องไหนที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google ในปี 2020 กันบ้าง มาดูกันเลย!

 ร้อยเล่ห์มารยาร้อยเล่ห์มารยา

1. ร้อยเล่ห์มารยา

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา ละครแนวโรแมนติกดราม่า ทางช่อง 3 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 การโคจรมาเจอกันของพระ-นางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธณ์ และ เบลล่า ราณี ที่ปังปุริเย่สมการรอคอย กับเรื่องราวชีวิตคู่ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ท่ามกลางความแตกสลายของความรักชีวิตคู่ที่ได้กำลังใจให้ได้เริ่มต้นใหม่ แถมยังทำให้คนดูหมั่นไส้ วาววา ณิชารีย์ นางเอกที่ผลิกบทบาทมาเป็นตัวร้ายสายแอ๊บแบ้วได้ตีบทแตกสุดๆ 

เนื้อในเนื้อใน
2. เนื้อใน

เนื้อใน ละครดราม่ารสแซ่บจากทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 กับความร้อนแรงตั้งแต่เริ่มโปรโมทที่เขียนคำว่าปลอมด้วยสเปย์สีแดงสดบนภาพนางเอกของเรื่อง จนหลายคนตกอกตกใจ และก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเรื่องราวการแก้แค้นของผู้หญิงที่มีความแค้นอยู่เต็มอกพร้อมชิงดีชิ่งเด่นให้เธออยู่เหนือกว่าคนอื่น นำแสดงโดย คริส หอวัง, รถเมล์ คะนึงนิจ, กอล์ฟ อนุวัฒน์, อาร์ต พศุตม์, แตงโม นิดา, ดิว อริสรา

 เกมรักเอาคืน เกมรักเอาคืน
3. เกมรักเอาคืน

เกมรักเอาคืน ละครแนวโรแมนติกดราม่า จากช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ออกอากาศยาวข้ามปีมาจนถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่แตกหัก ทำให้ต้องไปพึ่งหนุ่มไซด์ไลน์ แถมจุดฉนวนทุกอย่างมาจากเพื่อนที่กลายเป็นศัตรู ทำให้เธอต้องเอาคืนแบบไม่ยอมเจ็บคนเดียว บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำเอาสาว นุ่น วรนุช นางเอกของเรื่องจูนเคมีความจิ้นกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องหุ่นแซ่บ จอส เวอาห์ แบบที่หลายคนเชียร์คุณพี่สาวใจดีและน้องเด็กดื้อให้ลงเอยกันด้วยความสมหวัง บอกเลยว่าเรื่องนี้ได้ใจคนดูไปเยอะมากจริงๆ

 ซ่อนเงารักซ่อนเงารัก

4. ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก ละครแนวโรแมนติกดราม่าจากทางช่อง 3 ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2563 เรื่องราวของฝาแฝดชายหญิงที่ถูกแม่เลี้ยงเติบโตมาเป็นผู้หญิง จนเมื่อมีเรื่องความรักเข้ามา พวกเขาดันรักผู้ชายคนเดียวกัน จนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น เรียกว่าเป็นละครที่ทำให้นางเอกของเรื่อง ริชชี่ อรเนศ ได้รับคำชมถล่มทลายกับการแสดงที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด แถมเรื่องนี้นอกจากมีความดราม่าแบบในจอแล้ว นอกจอยังดราม่าไม่น้อย ใครอยากรู้ว่าเรื่องอะไรไปย้อนรอยกันเอาเองนะจ๊ะ

เริงริตาเริงริตา
5. เริงริตา

เริงริตา ละครแนวโรแมนติกราม่า ทางช่อง GMM25 ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า, ลี ฐานัฐพ์, เอมี่ เอมิกา, สมาร์ท กฤษฎา ความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิงของตัวละครริตา ที่กลับมาแก้แค้นคนที่แย่งทุกอย่างไปจากเธอจนไฟแผดเผาใจตัวเอง ทำคนดูติดหนึบกับความสนุกและความเข้มข้นของเรื่องนี้ แถมเคมีความเข้ากันของสาวเกรทและหนุ่มลี แซ่บสุดจนต้องอิจฉาเลยล่ะ

นอกจากนี้ยังมี อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละครแนวรักโรแมนติก นำแสดงโดย หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา เข้ามาอยู่ในลำดับที่ 6 ตามมาด้วย รักแลกภพ ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย ฟิล์ม ธนภัทร และ วิว วรรณรท ในลำดับที่ 7 ต่อด้วย ทุ่งเสน่หา ละครเชื่อมจักรวาลนครสวรรค์ นำแสดงโดย หน่อย บุษกร, เต้ย จรินทร์พร, ท็อป จรณ ในลำดับที่ 8 ส่วน ไฟสิ้นเชื้อ ละครแนวโรแมนติกดราม่ารสแซ่บ นำแสดงโดย หญิง รฐา และ หยาดทิพย์ ราชปาล ในลำดับที่ 9 ปิดท้ายด้วยลำดับที่ 10 ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ละครแนวดราม่าโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย ต่อ ธนภพ และ แอฟ ทักษอร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมายในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 10 อันดับละครไทยยอดนิยมปี 2020 ที่ถูกค้นหามากที่สุดบน Google

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook