คัดมาเน้นๆ 12 ละครใหม่สุดปังที่ต้องจับตาปี 2564

คัดมาเน้นๆ 12 ละครใหม่สุดปังที่ต้องจับตาปี 2564

คัดมาเน้นๆ 12 ละครใหม่สุดปังที่ต้องจับตาปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าศักราชใหม่กันแล้ว ในปี 2564 นี้ยังมีละครไทยจ่อคิวสร้างความบันเทิงผ่านหน้าจอเพียบจริงๆ จ้า และนี่เป็นละครไทยเรื่องใหม่แต่ละช่องที่เราอยากไฮไลต์ ให้คุณจับตาดูในปีนี้ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

ช่อง 3

สร้อยสะบันงาสร้อยสะบันงา

สร้อยสะบันงา จากค่าย เมเกอร์เจ ของผู้จัด นก จริยา เรื่องนี้ได้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาร่วมงานทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ประกบคู่พระเอก นาย ณภัทร หลังเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Friend Zone ละครแนวพีเรียดย้อนยุค เรื่องราวของหญิงสาวจากตระกูลสูงตกอับ ที่ต้องเผชิญความยากแค้นเพราะผลพวงของสงคราม ทำให้เธอต้องมุ่งมั่นกลับไปยังจุดที่เคยอยู่ โดยมีหนุ่มลูกเจ๊กข้างบ้านที่ใครๆ หยามเหยียดคอยดูแลเคียงข้างอยู่เสมอ ระหว่างพี่ชายที่แสนดีกับน้องสาวผู้ไม่เคยหยุดไขว่คว้า ให้เราได้ลุ้นสองหัวใจว่าทั้งคู่เกิดมาเพื่อกันและกันหรือไม่

 คือเธอคือเธอ

คือเธอ จากผู้จัด แอน ทองประสม ที่คว้า ญาญ่า อุรัสยา ประกบ มาริโอ้ เมาเร่อ กับเคมีการแสดงที่คุณรอคอยและต้องจับตา อีกทั้งยังได้สาว ออกแบบ ชุติมณฑน์ มาร่วมงานอีกด้วย เรื่องนี้ได้ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง และ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง นักเขียนบทละครดังหลายเรื่อง อาทิ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, คลื่นชีวิต และ เลือดรักทระนง ฯลฯ มาร่วมสร้างความเข้มข้น

 กะรัตรักกะรัตรัก

กะรัตรัก มาถึงเรื่องที่ผู้จัดแอน คัมแบครับเล่นละครในรอบ 6 ปี กับเรื่อง กะรัตรัก จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ของผู้จัด คิง สมจริง ประกบพระเอกรุ่นน้องเคมีพระนางต่างรุ่นที่เข้ากันจนชวนฟินตั้งแต่ปล่อยภาพฟิตติ้ง ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้ แซม ยุรนันท์ กลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งในรอบ 18 ปี อีกด้วย


ช่อง 7

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ จับคู่ปังตั้งแต่ปีก่อน ในปีนี้แฟนละครของพ่อจ๋า-แม่จ๋า เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาชวนแฟน ๆ อมยิ้มในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ จากค่าย มีเดีย ซีน เรื่องราวความรักหวานอบเปรี้ยวของ หนุ่มอีสานติดดินดีกรีนักเรียนนอก และไฮโซสาวสุดจี๊ด แค่เห็นเคมีก็ฟินรอแล้วจ้า

 บ่วงวิมาลาบ่วงวิมาลา

เพิ่งฟิตติ้งกันไป สดๆ ร้อนๆ ละคร บ่วงวิมาลา ที่มาเชื่อมจักรวาลโซ่เวรี จากค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา ได้พระเอก มิกค์ ทองระย้า ประกบ ปูเป้ เกศรินทร์ และสาวสวย เปรี้ยว ทัศนียา ที่พลิกบทบาทจนคนดูต้องจับตา แถมยังมีพระ-นางจาก โซ่เวรี เข้ม-มุกดา รอแจมอีก แค่เห็นนักแสดงก็คุ้มแล้วจ้า

 แม่เบี้ย แม่เบี้ย

แม่เบี้ย จากค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัดฯ เอ ศุภชัย ที่ฮือฮาตั้งแต่ประกาศสร้าง ได้นางเอกหน้าสวย นาว ทิสานาฏ พลิกคาแรกเตอร์สุดท้าทายรับบท เมขลา หญิงสาวลึกลับมากเสน่ห์สุดเย้ายวน ประกบคู่ เอส กันตพงศ์ ใกล้จะได้ดูกันแล้ว รอติดตามกันเลย

 

ช่อง One31

วันทอง วันทอง

ฮือฮาตั้งแต่ปล่อยภาพฟิตติ้ง กับละคร วันทอง ละครฟอร์มยักษ์แห่งปีจากทางช่อง one31 ที่ได้นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา รับบท พิมพิลาไลย มาประกบสองพระเอกตัวท็อปอย่าง ป้อง ณวัฒน์ รับบท ขุนแผน แสนสะท้าน และ ชาคริต แย้มนาม ในบทขุนช้างพุงพลุ้ยผู้รักมั่นเพียงนางพิม ที่จะเป็นการเล่าเรื่อง วันทอง ในมุมมองใหม่ เรื่องราวการลุกขึ้นสู้เพื่อศักดิ์ศรีของผู้หญิงทุกคนจากตำนานของหญิงสองใจ

เล่ห์ลวงเล่ห์ลวง

เล่ห์ลวง ละครโมเดิร์นดราม่าที่รวมนักแสดงมากฝีมือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, เชียร์ ฑิฆัมพร, เจษ เจษฎ์พิพัฒน์, ไบร์ท นรภัทร มาเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง บอกเลยว่าแค่เห็นนักแสดงก็อยากดูแล้วแม่!

สิเน่หาส่าหรีสิเน่หาส่าหรี

สิเน่หาส่าหรี ละครดราม่าแฟนตาซี การโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของสองพระ-นาง ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากบทประพันธ์ซีรีส์ผ้าของนักเขียน พงศกร ที่สร้างความปังมาแล้วทุกเรื่อง ยังได้นักแสดงคุณภาพ แหม่ม คัทลียา และ ริชชี่ อรเณศ มาร่วมสร้างความเข้มข้นอีกด้วย บอกเลยว่าซีรีส์งานผ้าทีไร คอสตูมปังจนต้องดูจริงๆ


ช่อง 8

เรยา เรยา

เรยา ภาคจบของชีวิตตัวละครที่ชื่อว่า เรยา โดยได้นางเอกมากความสามารถอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มารับบทในครั้งนี้ พร้อมทั้งเหล่าผู้ชายในคอลเลคชั่น สามีของเธอทั้ง 7 คน อ้น สราวุธ , ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอี๊ยง สิทธา, วิลลี่ แมคอินทอช, พีท ทองเจือ และ บอล อัศนัย มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ เรยา ฟีเวอร์ครั้งใหม่ ซึ่งเรื่องนี้สาวพลอยตั้งใจและเต็มที่สุดตัว แถมเป็นผลงานสุดมาสเตอร์พีซเรื่องสุดท้ายของพลอย ก่อนจะอำลาวงการจอแก้วไป

ศีรษะมารศีรษะมาร

ศีรษะมาร ละครรีเมคในตำนานกว่า 27 ปีที่ไม่มีใครกล้านำมาปัดฝุ่นใหม่ เรื่องนี้ยังได้ผู้ที่รับบท ปี๋ วัยเด็ก จากเวอร์ชั่นก่อนอย่างสาว หยาด หยาดทิพย์ มารับบทปี๋ ในเวอร์ชั่นปัจจุบันในครั้งนี้ เสริมทัพด้วย นางเอก ยีน เกวลิน ที่จะมารับบทคู่ปรับกับสาวหยาด ประกบคู่กับพระเอก สมาร์ท กฤษฎา ร่วมด้วย วิลลี่ แมคอินทอช รับรองว่า ศีรษะมาร เวอร์ชั่นนี้ จะปลุกตำนานกระแส ผ้าพันคอ ให้คนกลับมาฮิตและจดจำความเป็นปี๋ ได้อย่างแน่นอน

เล่ห์ลุนตยาเล่ห์ลุนตยา

เล่ห์ลุนตยา ละครฟอร์มยักษ์ ที่มาจากซีรีส์ชุดผีผ้าและเป็นปฐมบทของ สาปภูษา จากบทประพันธ์ดังของ พงศกร ได้นางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เป็นการพบกันครั้งแรกกับนางเอกมากฝีมือ ยุ้ย จีรนันท์ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความหลอนผ่านจอแก้ว เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ ไนกี้ นิธิดล, ฟลุค จิระ, เทียน อัจฉรี, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ อองตวน ปินโต ฯลฯ ความพิเศษอยู่ที่ ผ้าลุนตยา ได้ ผศ.ดร.กิตติกรณ์ นพอุดมพันธุ์ หรือ อาจารย์ตุ้ย ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องผ้า มาออกแบบเครื่องแต่งกายให้ พิถีพิถันขนาดนี้ ต้องจับตาว่าจะออกมาปังขนาดไหน

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คัดมาเน้นๆ 12 ละครใหม่สุดปังที่ต้องจับตาปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook