นางโจร (Legend of Fei) ซีรีส์จีนสุดฮิต มีเสียงพากย์ไทยแล้วทาง WeTV

นางโจร (Legend of Fei) ซีรีส์จีนสุดฮิต มีเสียงพากย์ไทยแล้วทาง WeTV

นางโจร (Legend of Fei) ซีรีส์จีนสุดฮิต มีเสียงพากย์ไทยแล้วทาง WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนแรกของปี 2021 ทาง WeTV ก็ยังส่งซีรีส์ยอดฮิตที่คัดมาแล้วเพื่อนแฟนชาวไทย ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังเอาใจสายอ่านซับไม่ถนัด เน้นฟังมากกว่า เลยได้จัดซีรีส์ นางโจร (Legend of Fei) เวอร์ชั่นเสียงพากย์ไทยให้ได้ดูกันครบอรรถรสกว่าเดิมแล้ว

สมกับการรอคอยอันแสนยาวนานกับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ นางโจร ที่เปิดตัววันแรกอย่างยิ่งใหญ่ที่จีนด้วยยอดวิว 200 ล้านวิว ขึ้นแท่นยอดวิวสูงสุดอันดับ 2 และยอดวิวประจำวันสูงสุดอันดับหนึ่งบนแอป WeTV เพื่อเป็นการการันตีความฮิตยังจัดเสียงพากย์ไทยให้ได้ดูกันอีก 

นางโจรนางโจร

นางโจร นำแสดงโดย หวังอี้ป๋อ และ จ้าวลี่อิง เรื่องราวของวีรสตรีนามว่า “โจวเฝ่ย” ท่องไปทั่วยุทธภพในช่วงสมัยราชวงศ์เหลียง (ยุคราชวงศ์เหนือ-ใต้) แม่น้ำและทะเลสาบอยู่ในยุคสงครามบ้านเมืองมีความวุ่นวาย “หลี่เจิ้ง” วีรบุรุษและเป็นปรมาจารย์แห่งดาบใต้ มีชื่อเสียงอันเลื่องลือได้รับคำสั่งจากฮ่องเต้ให้สร้างฐานที่มั่นบนภูเขาซู ซึ่งหลี่เจิ้งได้สร้างค่ายโจรสี่สิบแปดขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ลี้ภัยและผู้ตกทุกข์ได้ยากจากสงคราม รวมถึงรวบรวมนักสู้ผู้กล้าฝีมือดีมาอยู่ในค่ายโจร นับตั้งแต่นั้นมาหลี่เจิ้งก็ตัดขาดจากโลกภายนอก และหลังจากที่หลี่เจิ้งป่วยตาย “หลี่จินหรง” บุตรสาวของหลี่เจิ้งจึงเข้ามารับตำแหน่งผู้นำค่ายโจรคนใหม่และได้แต่งงานกับ “โจวอี้ถัง” ต่อมานางได้ให้กำเนิดบุตรสาวมีชื่อว่า โจวเฝ่ย (จ้าวลี่อิง) ณ ที่ตั้งค่ายโจรสี่สิบแปด โจวเฝ่ยเติบโตขึ้น นางพยายามหลบหนีออกจากค่ายตอนอายุได้ 13 ปีและเกือบจมน้ำเสียชีวิตที่โมเจียง แต่ได้รับการช่วยเหลือจาก เซี่ยอวิ่น (หวังอี้ป๋อ) ซึ้งนั่นเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน โดยโจวเฝ่ยยังไม่เข้าใจถึงเรื่องความรัก แต่ความคิดของนางมักมีเรื่องของเซี่ยอวิ่นอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ส่วนเซี่ยอวิ่นเองก็เริ่มมีใจให้โจวเฝ่ย เพราะทั้งสองร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาโดยตลอด จนกลายเป็นเรื่องราวความรักอันลึกซึ้งที่ดีต่อกัน เรื่องราวความรักและการต่อสู้ของโจวเฝ่ยและเซี่ยอวิ่นจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามไปอินกันได้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ทาง WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู นางโจร

ซับไทย bit.ly/LegendOfFei
- ดูฟรี อัปเดตทุกวันจันทร์- อาทิตย์ 1 ตอน เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP อัปเดตทุกวันจันทร์-พฤหัส 2 ตอน และดูได้มากกว่า

พากย์ไทย bit.ly/LegendOfFei
- อัปเดต 2 ตอน ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูมากกว่า 6 ตอน

 นางโจรนางโจร

และนอกจากนั้นในเดือนมกราคมนี้ยังมีซีรีส์เข้าใหม่อย่าง รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู (A Love So Romantic) ซีรีส์จีนพีเรียดย้อนยุคแนวโรแมนติก นำแสดงโดย เย่เซิ่งเจีย รับบท กู้เหยียนซี, หยางจื้อเหวิน รับบท ซูเสี่ยวหว่าน, อวี้ซูซิน รับบท เฉิงเซียนอวี่ และ จ้าวเทียนอวี่ รับบท กู้จื่อเซี่ยน

รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู (A Love So Romantic) รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู (A Love So Romantic)

เรื่องราวของ ซูเสี่ยวหว่าน (หยางจื้อเหวิน) สาวขายดอกไม้จอมเจ้าเล่ห์ขี้หลอกลวง เกิดจับพลัดจับผลูไปสัญญาเป็นพี่น้องกับ กู้เหยียนซี (เย่เซิ่งเจีย) คุณชายตระกูลค้าอัญมณีแห่งจวนกู้ นับจากนั้นสถานะของเธอได้เปลี่ยนเป็นกู้หว่านเอ๋อร์ น้องสาวของกู้เหยียนซี คุณหนูใหญ่แห่งตระกูลกู้ ทว่าเรื่องราวของนกยูงจำแลงเป็นนางหงส์ไม่ได้สวยงามดั่งที่ซูเสี่ยวหว่านได้คิดไว้ เพราะต้องเผชิญหน้ากับพี่ชายปากร้าย กัดกันไปกัดกันมา แต่ก็ยังดีที่ยังมีพี่ชายที่แสนอบอุ่นอย่างกู้จื่อเชียน (จ้าวเทียนอวี่) อีกคน ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอตลอด แต่ทว่ากู้จื่อเชียนไม่ได้คิดกับเสี่ยวหว่านแบบพี่น้องทั่ว ๆ ไปน่ะสิ...ยิ่งไปกว่านั้น การที่ได้มาอยู่ระหว่างพี่ชายทั้งสองคน เสี่ยวหว่านได้พบกว่าที่แท้จริงแล้ว ตนเองกำลังตกหลุมรัก พี่ชายที่ตัวเองเกลียดที่สุดอย่างกู้เหยียนซีอยู่.... เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเขาทั้งสามจะดำเนินไปทิศทางไหน ตามไปฟินได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู ได้ทาง http://bit.ly/ALoveSoRomantic  / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกพฤหัสบดี - เสาร์ 2 ตอน เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู (A Love So Romantic)รักวุ่นวายของคุณชายกับยัยคุณหนู (A Love So Romantic)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ นางโจร (Legend of Fei) ซีรีส์จีนสุดฮิต มีเสียงพากย์ไทยแล้วทาง WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook