รู้จัก "ฮวังอินยอบ" พระรองลุคแบดละมุนต่อใจในซีรีส์ True Beauty (ความลับของนางฟ้า)

รู้จัก "ฮวังอินยอบ" พระรองลุคแบดละมุนต่อใจในซีรีส์ True Beauty (ความลับของนางฟ้า)

รู้จัก "ฮวังอินยอบ" พระรองลุคแบดละมุนต่อใจในซีรีส์ True Beauty (ความลับของนางฟ้า)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีแต่พระรองงานดีในซีรีส์ต่อคิวมาขโมยหัวใจสาวๆ ถึงจะไม่ได้เป็นผู้ถูกเลือกในซีรีส์ แต่สาวๆ หลงรักรอดามใจรัวๆ คนล่าสุดที่จะพาไปรู้จักก็คือหนุ่ม ฮวังอินยอบ (Hwang In-yeop) พระรองลุคแบดบอยแต่อบอุ่นในซีรีส์ True Beauty ความลับของนางฟ้า ที่กำลังออกอากาศทาง tvN ในขณะนี้ ประกบพระเอก ชาอึนอู หนุ่มหล่อลุคเพอร์เฟกต์ และ มุนกายอง สาวสวยยิ้มหวานละลายใจ

ฮวังอินยอบฮวังอินยอบ

ฮวังอินยอบ (Hwang In-yeop) หนุ่มตี๋หน้าเด็กที่หลายคนเห็นเขาจากการรับบทเป็นนักเรียนม.ปลาย แต่จริงๆ แล้วหนุ่มคนนี้อายุเข้าเลข 3 แล้วจ้า (นับแบบเกาหลี) เกิดเมื่อ 19 มกราคม 2534 (อีกไม่กี่วันก็จะอายุ 30 ปีนับสากล) เรียกว่าหน้าเด็กโกงอายุมากแถมเล่นบทนักเรียนม.ปลายได้แบบเนียนสุดๆ

 The Tale of Nokdu

หลังเรียนจบเขาเริ่มต้นเข้าวงการโดยการเป็นนายแบบจากค่าย YGKplus ก่อนจะย้ายมายังค่ายนักแสดง KeyEast ที่มีนักแสดงดังๆ เพียบ อาทิ จูจีฮุน, มุนกายอน, คิมซอฮยอง, อูโดฮวาน ฯลฯ โดยเริ่มต้นรับงานแสดงเมื่อปี 2018 โดยผลงานแรกในเรื่อง Why และ Freshman (2019) ก่อนจะเริ่มเป็นที่จดจำของคนดูในบทบาทของ ดันโฮ นักฆ่าผู้เย็นชาคนสนิทขององค์ชายนึงยางตัวร้ายในซีรีส์ The Tale of Nokdu (2019) ซึ่งนำแสดงโดย จางดงยุน และ คิมโซยอน ต่อมาได้คีพคาแรกเตอร์หล่อร้ายในบทบาท กูจาซง เด็กนักเรียน ม.ปลายตัวแสบใน 18 Again (2020) นำแสดงโดย อีโดฮยอน และ คิมฮานึล ที่รวมนักแสดงดาวรุ่งเอาไว้เพียบ ฮวังอินยอบก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมเข้ากับเพื่อนได้แบบเนียนๆ ไม่มีโดด แถมยังตีบทแตกเล่นได้น่าหมั่นไส้สุดๆ ไปเลย

18 Again 18 Again

โดยในปี 2020-2021 ฮวังอินยอบ ได้ก้าวขึ้นมารับบทเป็น ฮันซอจุน หนุ่มหล่อ ม.ปลายสุดฮอตใน True Beauty ความลับของนางฟ้า ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ประกบ ชาอึนอู และ มุนกายอง โดยก่อนหน้านี้มีกระแสการพูดถึงแคสติ้งตัวละครนี้ ที่ผู้คนคาดหวังให้นักแสดง ควอนฮยอนบิน ที่เป็นอิมเมจจากเว็บตูนมารับบทบาทนี้ แต่บทก็มาตกที่ฮวังอินยอบ แต่เมื่อซีรีส์ออกอากาศก็ได้สร้างภาพจำใหม่แก่คนดู ทำให้ฮวังอินยอบกลายเป็น ฮันซอจุน ที่ได้รับความรักจากคนดูอย่างท่วมท้น กลายเป็นพระรองที่ฮอตปรอทแตกชนิดที่ทำคนดูเลือกไม่ได้ว่าจะลงเรือพระเอกหรือพระรองดี บอกเลยว่าเรื่องนี้ทำเอาอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนจริงๆ จ้าแม่!

ใครอยากติดตามดูซีรีส์ True Beauty ความลับของนางฟ้า ก็มาติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง Viu Thailand เลยจ้า

  True Beauty True Beauty

ความลับของนางฟ้า

ความลับของนางฟ้าความลับของนางฟ้า

ความลับของนางฟ้า

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ รู้จัก "ฮวังอินยอบ" พระรองลุคแบดละมุนต่อใจในซีรีส์ True Beauty (ความลับของนางฟ้า)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook