ไอรีน Red Velvet-ชินซึงโฮ ในตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ Double Patty

ไอรีน Red Velvet-ชินซึงโฮ ในตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ Double Patty

ไอรีน Red Velvet-ชินซึงโฮ ในตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ Double Patty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Double Patty ชื่อภาพยนตร์สุดน่ากิน (ที่หมายถึงแฮมเบอร์เกอร์ที่มีเนื้อสัตว์สองชั้น) เป็นภาพยนตร์แนว coming-of-age ที่เป็นผลงานการแสดงล่าสุดของ ไอรีน หรือชื่อจริง แบจูฮยอน สมาชิกวง Red Velvet ประกบคู่กับ ชินซึงโฮ กำหนดฉาย 17 กุมภาพันธ์ 2021 ที่เกาหลีใต้

Double Patty เป็นเรื่องราวของการไล่ล่าตามความฝัน ที่สอดแทรกเรื่องราวโรแมนติกของคนทั้งคู่ โดยไอรีนรับบทเป็น อีฮยอนจี สาวผู้ฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวสาว และรับงานหลายอย่างด้วยความมุ่งมั่นที่อยากไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ และเธอได้พบกับ คังอูรัม อดีตนักกีฬามวยปล้ำที่ผันตัวมาทำงานตามร้านอาหารและคลับ

essstotxyaends7

shin-seung-ho-5

kthmovie_14324337923671402807

irene1

irene-1

esyjeaew4ae6o-m

ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด เราได้เห็นชีวิตที่แตกต่างกันของคนทั่งคู่ พร้อมประโยคที่พระเอกถามนางเอกตอนที่ไปซื้อแฮมเบอร์เกอร์ที่ร้านนางเอกว่า “นี่ขายดับเบิลเบอร์เกอร์ (Double Patty) ในราคาเดียวกับเบอร์เกอร์ชั้นเดียวเหรอ” และฉากสุดท้ายที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันบนชั้นดาดฟ้า แล้วนางเอกหันมาถามว่า “ไปกันเถอะ” พระเอกหันมาถามนางเอกว่า “ด้วยกันเหรอ” แล้วนางเอกก็ตอบไปว่า “ใช่ ไปด้วยกันนะ”

Double Patty ไม่ใช่ผลงานการแสดงเรื่องแรกของไอรีน เพราะก่อนหน้านี้ไอรีนเคยฝากผลงานไว้กับเว็บดราม่าที่มีชื่อว่า Women at Game Company เมื่อปี 2016 แต่เป็นผลงานแรกในภาพยนตร์หรือบนจอเงิน ในขณะที่ ชินซึงโฮ ก็เคยฝากผลงานเอาไว้ใน How To Buy A Friend, Love Alarm (Netflix), Moment at Eighteen และซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาเช่นกัน 

Double Patty มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีใต้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 นี้

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง เรื่อง Double Patty ที่นี่ 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ไอรีน Red Velvet-ชินซึงโฮ ในตัวอย่างหนังเรื่องใหม่ Double Patty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook