ส่อง 4 พระเอกหล่อจากซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV

ส่อง 4 พระเอกหล่อจากซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV

ส่อง 4 พระเอกหล่อจากซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนแรกของปี 2564 WeTV ส่งซีรีส์เรื่องใหม่มาให้ดูกันแบบเต็มอิ่มอีกแล้ว รอบนี้จัดมาแบบหวานๆ ฟินกันแบบยาวๆ แถมมีเหล่าพระเอกสุดหล่องานดีมารวมตัวกันในล็อตนี้ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

  สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอสุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ

สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ซิงเฟย รับบท ฉงหรง, ถังเสี่ยวเทียน รับบท เวินเซ่าชิง

เรื่องราวของ ฉงหรง (ซิงเฟย) ถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับ เวินเซ่าชิง (ถังเสี่ยวเทียน) เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว รอติดตามชมความฟินนี้ได้ผ่านทาง WeTV

ตาราง ON AIR
สุขเล็กๆที่เรียกว่าเธอ http://bit.ly/MyLittleHappinessWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน  

รักข้างเดียวที่หวายหนานรักข้างเดียวที่หวายหนาน

รักข้างเดียวที่หวายหนาน (Unrequited Love) ซีรีส์จีนแนว มิตรภาพ โรแมนติก นำแสดงโดย หูอี้เทียน รับบท เซิ่งหวายหนาน, หูปิงชิง รับบท ลั่วจื่อ


เรื่องราวของ ลั่วจื่อ (หูปิงชิง) และ เซิ่งหวายหนาน (หูอี้เทียน) เมื่อวัยเด็กได้พบกันโดยบังเอิญที่งานแต่งแห่งหนึ่งและได้กลายเป็นเพื่อนเล่นกัน แต่เพราะการเปลี่ยนแปลงของครอบครัว ลั่วจื่อต้องบากบั่นตั้งใจเรียนหนังสือ ช่วงม.ปลายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวายหนานจึงค่อย ๆ กลายเป็นความเหินห่างและไม่คุ้นเคย ต่อมาเขาทั้งสองสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกัน และด้วยเหตุบังเอิญอีกเช่นเคยเขาทั้งสองต้องพบกันอยู่บ่อย ๆ แต่ต่อมาความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ถูกแทรกแซงจากคนอื่น รวมถึงข้อพิพาทระหว่างสองครอบครัว จึงทำให้ทั้งหวายหนานและลั่วจื่อเกิดผิดใจกันหลายเรื่อง สุดท้ายแล้วเขาทั้งสองคนจะเอาชนะอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า แล้วจับมือเดินไปด้วยกันได้หรือไม่ การแอบรักอันแสนยาวครั้งนี้จะจบลงเช่นไร เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดำเนินไปทิศทางไหน ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
รักข้างเดียวที่หวายหนาน http://bit.ly/UnrequitedLOVE / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต2 ตอนทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

ตำนานลู่เจินตำนานลู่เจิน

ตำนานลู่เจิน (Legend of Luzhen) ซีรีส์จีนแนวพีเรียด ดราม่า โรแมนติก นำแสดงโดย จ้าวลี่อิ่ง รับบท ลู่เจิน, เฉินเสี่ยว รับบท เกาจาน, หยางหรง รับบท เสี่ยวห้วนหยุน, เฉียวเหรินเหลียง รับบท เกายาน, ถังยี่ซิน รับบท เชน ไบ

ตำนานลู่เจิน เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคที่ได้กล่าวถึงเรื่องราวของ ลู่เจิน หญิงแกร่งในยุคสมัยราชวงศ์เหนือใต้ของจีน นางถูกคนลอบสังหาร จึงต้องหนีหัวซุกหัวซุน แต่ระหว่างทางแห่งการหลบหนี นางได้พบกับองรัชทยาทเกาจ้าน ที่ซึ่งปิดบังฐานะที่แท้จริงของตนเองอยู่ ทั้งสองเกิดชอบพอกัน แต่ก็มีเหตุการบางอย่างทำให้ต้องพลัดพรากกัน หลังจากนั้นลู่เจินบังเอิญจับพลัดจับผลูได้เข้าไปเป็นนางกำนัลในวังหลวง แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเธอ ทำให้มีเหล่านางกำนัลที่คิดอิจฉาและกลั่นแหล้งเธออยู่ ลู่เจินคาดไม่ถึงว่าจะได้พบกับเกาจ้านอีกครั้งในวังหลวง แต่การพบกันครั้งนี้กลับเต็มไปด้วยอุปสรรค เพราะฐานะที่แท้จริงของเกาจ้านได้ถูกเปิดเผยแล้ว เรื่อวราวของลู่เจินในวังหลวงจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ใน WeTV...

ตาราง ON AIR
ตำนานลู่เจิน ครบทุกตอน คลิกเลย http://bit.ly/LegendOfLuZhen / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกวัน เวลา 11.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้ทุกตอน

 ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้

ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me) ซีรีส์จีนแนวพีเดียดโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย กวนเสี่ยวถง รับบท ปัวฮั่ว, โหวหมิงฮ่าว รับบท หรงเสีย

นี่เป็นเรื่องราวตอกย้ำคนโสดที่ถูกสร้างขึ้นโดยสตรีนิสัยโหดร้ายผู้เคยถูกถอนหมั้นมาแล้วถึงสามครั้ง และชายหนุ่มที่ทั้งรูปงามทั้งมากความสามารถชนิดที่ไม่มีใครในโลกเทียบเทียมได้ แต่ก็เป็นนางเอก“ดวงซวย”คนหนึ่งที่ฝันเห็นครอบครัวตัวเองถูกฆ่ายกครัว ปันฮั่ว (กวนเสี่ยวถง) นางเอกที่ภายนอกเป็นคนเปิดเผย นิสัยตรงไปตรงมาและไม่ยอมคน แต่ความจริงแล้วในใจนางทั้งมีเมตตาและละเอียดอ่อน ถูกถอนหมั้นอย่างเหลือเชื่อถึงสามครั้ง นิสัยห้าวหาญเลือกจะเผชิญหน้ากับขี้ปากคนตรง ๆ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมฉะฉานตรงไปตรงมาอย่างนาง จู่ ๆ ก็ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถรู้อนาคตผ่านความฝันได้ และความฝันที่สามารถหยั่งรู้อนาคตได้ก็ทำให้ปันฮั่วผู้มีจิตใจดีมีเมตตาตัดสินใจที่จะช่วยครอบครัวตัวเองให้พ้นจากโศกนาฏกรรมนั้น ในเวลาเดียวกันนี้ หรงเสีย (โหวหมิงฮ่าว) พระเอกรูปงามที่แฝงตัวอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และต้องการคลี่คลายปริศนาในอดีตถึงสาเหตุที่ครอบครัวตนเองถูกล้างตระกูล ก็ได้มาพบกับสตรีเยี่ยงปั่นฮั่วโดยบังเอิญ เรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร สุดท้ายแล้วทั้งสองจะได้รักกันมั้ย ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ http://bit.ly/aGirlLikeMe / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ส่อง 4 พระเอกหล่อจากซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook