"พิ้งค์พลอย" ยื่นคำขาด "แบงค์" บังคับแต่งงาน "กุ๊กกิ๊ก" ทั้งน้ำตา "รหัสริษยา" ตอนจบ

"พิ้งค์พลอย" ยื่นคำขาด "แบงค์" บังคับแต่งงาน "กุ๊กกิ๊ก" ทั้งน้ำตา "รหัสริษยา" ตอนจบ

"พิ้งค์พลอย" ยื่นคำขาด "แบงค์" บังคับแต่งงาน "กุ๊กกิ๊ก" ทั้งน้ำตา "รหัสริษยา" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเพิ่งจะเริ่มต้นหวานดันมีเรื่องมากวนใจ ทำเอาความหวานสะดุดในละครดราม่าเข้มข้น รหัสริษยา ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว งานนี้ความรักของพระนางคู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน จะลงเอ่ยแบบไหน จะหวานซึ้งหรือขมขื่น แต่ที่แน่ๆดราม่าหนักหน่วงทิ้งท้ายแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนที่ พาไล (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) มาขอร้องให้ ศิวา (แบงค์ อาทิตย์) แต่งงานกับ จันทร์แจรง (กุ๊กกิ๊ก กชกร) อย่ายกเลิก เพราะสงสารจันทร์แจรง ศิวาไม่ยอมพยายามอ้อนวอนพาไล จนพาไลต้องยื่นคำขาดว่าถ้าไม่แต่ง เธอกับลูกในท้องจะหนีไปให้ไกลไม่กลับมาเจอศิวาอีก ทำเอาศิวาจุกพูดไม่ออกได้แต่ร่ำไห้

บีบหัวใจสุดๆสำหรับตอนจบของละคร รหัสริษยา ที่ความรักของพระ-นาง ดันมีอุปสรรคมาทดสอบความรักแบบไม่หยุดหย่อน เหมือนกับฉากนี้ที่เรียกน้ำตาทั้งนักแสดงและทีมงานได้อย่างท่วมท้น ต้องบอกเลยว่าเป็นฉากอารมณ์ของแบงค์และพิ้งค์พลอย ที่บีบหัวใจที่สุดของเรื่อง บรรยากาศในการถ่ายทำทาง ฬอน สังวริบุตร ผู้กำกับ ได้พูดคุยกับแบงค์และพิ้งค์พลอย เล่าภาพของฉากนี้ให้ทั้งคู่ฟัง ว่าอยากจะได้อารมณ์ของฉากนี้ประมาณไหน ที่เหลือขอให้เล่นออกมาจากความรู้สึกของตัวละครล้วนๆ เพราะตอนนี้คนดูอินและฟินกับตัวละคร2ตัวนี้มาก ซึ่งต้องทำให้คนดูรู้สึกตามไปให้ได้ ซึ่งทั้งแบงค์และพิ้งค์พลอย

หลังจากที่ได้รับบรีฟจาก ผกก. แล้ว ก็แยกย้ายกันไปคนละมุมเพื่อทำสมาธิและอารมณ์ เมื่อทุกอย่างพร้อม ทั้งสองคนก็เริ่มบรรเลง แบงค์ยืนเศร้าๆด้วยความสับสนในใจ ก่อนที่พิ้งค์พลอยจะก้าวเข้ามาด้วยสีหน้าและท่าทีจริงจัง แต่กว่าจะพูดขอร้องให้แบงค์ไม่ยกเลิกงานแต่งกับกุ๊กกิ๊กได้ ก็ใช้เวลาในการทบทวนอยู่สักพัก แต่พอหลุดพูดออกมายิ่งตอกย้ำความรู้สึกเจ็บจี๊ดในใจของแบงค์ ทำเอาแบงค์หน้าเสีย พิ้งค์พลอยทนดูแววตาอันเจ็บปวดของแบงค์ไม่ไหวเลยหันหลังหนี แบงค์รีบคว้าแขนจับเอาไว้ก่อนน้ำตาจะค่อยๆไหลอาบสองแก้ม แล้วพูดความรู้สึกในใจว่าไม่อยากแต่ง อยากจะอยู่ดูแลพิ้งค์พลอยกับลูก คำพูดนี้ยิ่งทำเอาพิ้งค์พลอยกลั้นน้ำตาไม่ไหวเช่นกัน แต่ก็ต้องกัดฟันแข็งใจบอกกับแบงค์ว่าถ้าไม่แต่งเธอจะหนีไปให้ไกลจนแบงค์พาเธอไม่เจอ พร้อมกับค่อยๆแกะมือที่แบงค์เข้ามาสวมกอดจากด้านหลังออก แล้วค่อยๆเดินออกมาทั้งน้ำตาที่ไหลรินแบบไม่หันไปมองแบงค์เลย ส่วนแบงค์ก็ร่ำไห้จนตัวโยนสะอึกสะอื้นแบบคนหมดหวัง

ดูเบื้องหลังฉากนี้แล้วบอกเลยว่ามันบีบหัวใจสุดๆจริง อยากให้แฟนๆละครมาช่วยกันเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ในละคร รหัสริษยา ตอนจบ ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 25 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD35

รหัสริษยา ตอนจบรหัสริษยา ตอนจบ

รหัสริษยา ตอนจบรหัสริษยา ตอนจบ

รหัสริษยา ตอนจบรหัสริษยา ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "พิ้งค์พลอย" ยื่นคำขาด "แบงค์" บังคับแต่งงาน "กุ๊กกิ๊ก" ทั้งน้ำตา "รหัสริษยา" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook