"โอห์ม ฐิติวัฒน์" โพสต์ซึ้ง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ลาจอ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง

"โอห์ม ฐิติวัฒน์" โพสต์ซึ้ง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ลาจอ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง

"โอห์ม ฐิติวัฒน์" โพสต์ซึ้ง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ลาจอ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความประทับใจในตอนจบ จนทะยานขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 สำหรับ ภาพยนตร์ซีรีส์ในตำนานอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรียกได้ว่าทุบสถิติ ปิดฉากได้สวยงาม แต่ถึงซีรีส์เรื่องนี้จะลาจอไปแล้ว แต่ความรู้สึก และความประทับใจที่เหล่านักแสดงและเหล่าแฟนคลับมอบให้เรื่องนี้มีมากมายอย่างล้นหลาม

โดยล่าสุดนักแสดงนำผู้รับบท ไม้ ในเวอร์ชั่นนี้ อย่างพระเอกหนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ได้โพสต์ซึ้งขอบคุณนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เต๋า สมชาย และ โมทย์ ปราโมทย์ ที่ร่วมเคียงข้าง พร้อมทั้งอีกสองนักแสดงหลักอย่าง สิงโต ปราชญา, น้ำตาล ทิพนารี ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่ที่คอยให้คำปรึกษา และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยช่วยซัพพอร์ตตลอดมา เพราะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในชีวิตนักแสดงของตัวเอง แถมเป็นอีกหนึ่งความทรงจำชั้นดีในชีวิต ทำเอานักแสดงร่วมและแฟนคลับต่างมาคอมเม้นท์บอกเล่าความรู้สึกประทับใจกันกระหึ่ม

โดยโมเม้นท์สุดฟินที่ทำเอาแฟนคลับต่างโหวต และกดรีทวิตกันรัว ๆ ในซีนตอนจบมีมากมายหลากหลายฉาก เพราะผู้กำกับและเขียนบท อย่าง ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ตั้งใจที่จะทำแต่ละซีนให้มีความหมาย โดยเฉพาะบางซีนที่ไม่ได้มีอยู่ในภาพยนตร์แต่ก็ได้เพิ่มขึ้น เพื่อเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ อย่างซีน ที่ป้อน ได้เดินทางกลับมาเซอร์ไพรส์ไม้ที่สนามบิน หลังจากระยะเวลาผ่านไป 4 ปี ก็หวานซึ้งกินใจ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมากนั่นคือ ช็อตโอห์มและน้ำตาลจูบกัน เรียกได้ว่าจบสวยแบบไม่ทำร้ายหัวใจแฟนคลับให้แตกสลายที่ร่วมลุ้นกับเส้นทางรักสองคู่นี้มาตลอดทั้งเรื่อง ไม่พอด้านสิงโต ก็มีโมเม้นท์น่ารัก ๆ ที่ทำเอาแฟนคลับว้าวไม่แพ้กัน โดยเป็นซีนเปิดตัวแฟนสาว ที่ได้นักแสดงรับเชิญ สาวสวยดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง นนนี่ ณัฐชา เจกะ มาร่วมเล่นในซีนนี้ ทำเอาแฟนคลับสิงโตต่างเชียร์และชมว่า นนนี่สวย แถมดูแล้วเคมียังเข้ากัน ถึงแม้จะออกมาแค่หนึ่งฉาก แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โอ้โหสุดปัง!! เรียกว่าปิดตำนานโลกทั้งใบให้นายคนเดียว ในเวอร์ภาพยนตร์ซีรีส์ ได้อย่างสวยงามและประทับใจแบบฟินไม่รู้ลืม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โอห์ม ฐิติวัฒน์" โพสต์ซึ้ง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ลาจอ ขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook