"หูอี้เทียน" พระเอกซีรีส์ Unrequited Love หนุ่มหล่อคูลที่ชวนให้ตกหลุมรัก

"หูอี้เทียน" พระเอกซีรีส์ Unrequited Love หนุ่มหล่อคูลที่ชวนให้ตกหลุมรัก

"หูอี้เทียน" พระเอกซีรีส์ Unrequited Love หนุ่มหล่อคูลที่ชวนให้ตกหลุมรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนซีรีส์ฝั่งแดนมังกรต้องคุ้นเคยกับชื่อนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง หูอี้เทียน ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ความหล่อแบบคูลๆ ชวนให้ตกหลุมรัก ที่เขากำลังมีผลงานออกอากาศบน WeTV อยู่ในตอนนี้ แต่ถ้าหากใครเพิ่งโดนตกมาใหม่ อยากรู้จัก หูอี้เทียน ให้มากขึ้น เราจะพาไปส่องผลงานของหนุ่มคนนี้กัน

นับแต่นั้นฉันรักเธอ (A Love So Beautiful) นับแต่นั้นฉันรักเธอ (A Love So Beautiful)

หูอี้เทียน (Hu Yi Tian) หนุ่มหล่อวัย 28 ปี ที่แจ้งเกิดผลงานการแสดงเรื่องแรกจากซีรีส์ นับแต่นั้นฉันรักเธอ (A Love So Beautiful) ในปี 2017 ในบท เจียงเฉิน หนุ่มหล่อฉลาดหลักแหลม กับลุคหนุ่มหล่อสุดคูลมาดนิ่ง เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้เพียบ

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid)นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid)

ต่อมาในปี 2019 มีผลงานซีรีส์ นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid) ในบท อู๋ไป๋ น้องชายพระเอก หัวกะทิแห่งทีมอีสปอร์ต แม้เรื่องนี้หูอี้เทียนจะไม่ได้รับบทนำ แต่คาแรกเตอร์ของเขาก็เท่สุดใจจนทำเอาหัวใจเต้นเลยล่ะ (เรื่องนี้มีภาคต่อ ที่หูอี้เทียนได้นำแสดง กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ) ในปีเดียวกันยังได้รับเชิญไปเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการวาไรตี้ของจีน Produce 101 ที่เขาได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการร้องเพลงในรายการอีกด้วย

กุหลาบกลางมรสุม (You Complete Me)กุหลาบกลางมรสุม (You Complete Me)

และในปีถัดมา 2020 หูอี้เทียน ได้กลับมารับบทนำอีกครั้งในเรื่อง กุหลาบกลางมรสุม (You Complete Me) ปรับลุคโตขึ้นใส่สูทหล่อเนี้ยบ ในบทบาท เกาซาน นักลงทุนผู้ช่ำชอง ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ พอสมควร

รักข้างเดียวที่หวายหนาน (Unrequited Love) รักข้างเดียวที่หวายหนาน (Unrequited Love)

โดยในปี 2021 ยังมีผลงานต่อเนื่องในซีรีส์เรื่อง รักข้างเดียวที่หวายหนาน (Unrequited Love) ที่กำลังออกอกศทาง WeTV ตอนนี้ เป็นอีกครั้งที่เขาได้กลับมารับบทคาแรกเตอร์วัยใส ใส่ชุดนักเรียนบอกเลยว่าเมื่อไรที่หูอี้เทียนอยู่บทบาทวัยเรียน ลุคหล่อสดใสเป็นต้องทำใจเต้นทุกเรื่องจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ประกบกับ หูปิงชิง เรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนแอบรัก ที่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน และเมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งก็ยังมีบทพิสูจน์ให้ทั้งสองได้ฝ่าฟัน เรียกว่าเป็นอีกความรักวัยใสที่ชวนให้คุณมาลุ้นเอาใจช่วย 

ใครอยากติดตามผลงานทั้งเก่าและใหม่ของหนุ่ม หูอี้เทียน ก็ไปตามเก็บตกกันได้ทาง WeTV เลยจ้า http://bit.ly/UnrequitedLOVE 

หูอี้เทียนหูอี้เทียน

หูอี้เทียนหูอี้เทียน

หูอี้เทียนหูอี้เทียน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "หูอี้เทียน" พระเอกซีรีส์ Unrequited Love หนุ่มหล่อคูลที่ชวนให้ตกหลุมรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook