หล่อละลายใจ "โฮ่วหมิงห้าว" พระเอกหนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์จีน A Girl Like Me

หล่อละลายใจ "โฮ่วหมิงห้าว" พระเอกหนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์จีน A Girl Like Me

หล่อละลายใจ "โฮ่วหมิงห้าว" พระเอกหนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์จีน A Girl Like Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้แฟนซีรีส์จีนกำลังเผลอใจให้กับพระเอกหน้าหวาน โฮ่วหมิงห้าว พระเอกดาวรุ่งจีนที่กำลังมาแรงช่วงนี้ ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ด้วยผลงานเรื่องล่าสุด ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me) วันนี้เรามาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นดีกว่า

 ฝันรักวัยเรียน (When We Were Young)ฝันรักวัยเรียน (When We Were Young)

นักแสดงหนุ่มแดนมังกร โฮ่วหมิงห้าว (Hou Ming Hao) หนุ่มหล่อหน้าหวานวัย 24 ปี มีผลงานการแสดงเรื่องแรกเมื่อปี 2018 ในซีรีส์เรื่อง ฝันรักวัยเรียน (When We Were Young) กับบท ฮวาเปียว หนุ่มหน้าใสสุดอบอุ่นที่คอยดูแลนางเอกตลอด เต็มไปด้วยรอยยิ้มสุดน่ารัก ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้ทำความรู้จักเขาคนนี้ 

When We Write Love StoryWhen We Write Love Story

จากนั้นในปี 2020 ได้เข้าร่วมรายการ When We Write Love Story รายการวาไรตี้แนวใหม่ที่ผสานระหว่างเรียลลิตี้โชว์กับความเป็นซีรีส์ โดยโฮ่วหมิงห้าวได้ร่วมเป็นแขกประจำรายการที่จะมาแสดงละครสั้นๆ ร่วมกับนักแสดงวัยรุ่นจีนอีกเพียบ โดยเขาได้จับคู่กับ หยางเชาเยว่ เป็นคู่น้องเล็กสุดน่ารักสดใส ต้องมาช่วยกันเขียนบทนิยายรักในแบบฉบับที่อยากให้เป็นออกมาให้รูปแบบมินิซีรีส์ โดยฉากที่เขาแสดงจุ๊บกันหยอกๆ สุดเขิน เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูกรี๊ดตามจนติดอันดับในเวยป๋อเลยล่ะ (เขินมาก ไปหาดูกันนะ!) 

ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me)ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me)

และในปี 2021 กำลังเขย่าใจสาวๆ ด้วยผลงานล่าสุด ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me) ซีรีส์พีเรียดเรื่องดังที่สร้างนวนิยายจีนเรื่องดังในชื่อเดียวกัน กับบทบาท หรงเสีย หนุ่มรูปงามและมากความสามารถสุดเพอร์เฟกต์ คาแรกเตอร์พูดน้อยยิ้มน้อย แต่ยิ้มทีเป็นต้องกุมใจ ยิ่งอยู่ในชุดจีนโบราณยิ่งทำให้เขาดูสง่างามมากจนยากจะละสายตา บอกเลยว่าเรื่องนี้แค่มองหน้าพระเอกก็อิ่มใจแล้ว แถมเรื่องราวยังคอเมดี้ชวนอารมณ์ดีอีกด้วย เรื่องราวของสตรีที่ภายนอกมีนิสัยโหดร้ายที่ถูกถอนหมั้นมาแล้วถึงสามครั้ง แต่แท้จริงเป็นคนมีเมตตาและละเอียดอ่อน และยังสามารถหยั่งรู้อนาคตจากความฝันได้อีกด้วย ต้องมาพัวพันกับชายหนุ่มรูปงามทั้งมากความสามารถชนิดที่ไม่มีใครในโลกเทียบเทียมได้ ที่แฝงตัวอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง นอกจากมีความคอเมดี้แล้วยังมีการไขปริศนาให้ติดตามกันด้วย

ใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่ม โฮ่วหมิงห้าว รีบเข้าไปติดตามได้ทาง WeTV เลยจ้า http://bit.ly/aGirlLikeMe 

   โฮ่วหมิงห้าว โฮ่วหมิงห้าว

 โฮ่วหมิงห้าว โฮ่วหมิงห้าว

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ หล่อละลายใจ "โฮ่วหมิงห้าว" พระเอกหนุ่มหน้าหวานจากซีรีส์จีน A Girl Like Me

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook