"เซียวจ้าน" นำทัพซีรีส์ใหม่เดือนกุมภาพันธ์ ดูแบบจุใจบน WeTV

"เซียวจ้าน" นำทัพซีรีส์ใหม่เดือนกุมภาพันธ์ ดูแบบจุใจบน WeTV

"เซียวจ้าน" นำทัพซีรีส์ใหม่เดือนกุมภาพันธ์ ดูแบบจุใจบน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 กันแล้ว มาต่อเนื่องจุใจกับซีรีส์เข้าใหม่ทาง WeTV กันดีกว่า บอกเลยว่าเดือนนี้เต็มอิ่มจุใจทั้งซีรีส์สัญชาติ เกาหลีและจีน แถมยังมีซีรีส์ใหม่ผลงานของ เซียวจ้าน นักแสดงหนุ่มฮอตที่หลายคนรอคอยเข้าฉายด้วย จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกันเลย! 

L.U.C.A: The BeginningL.U.C.A: The Beginning

L.U.C.A: The Beginning ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่าลึกลับ ไซไฟเหนือธรรมชาติ นำแสดงโดย คิมแรวอน รับบท จีโอ, อีดาฮี รับบท กูรึม, คิมซองโอ รับบท อีซน

ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวที่อ้างอิงเนื้อหาจากทฤษฎีวิวัฒนาการของ ชาร์ล ดาร์วิน นักวิทยาศาสตร์ที่ได้อธิบายแนวคิดวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตที่ถูกกำหนดโดยธรรมชาติในความเชื่อที่ว่ามนุษยชาติกำเนิดมาจากบรรพบุรุษเดียวกัน โดย L.U.C.A ย่อมาจำคกว่า Last Universe Common Ancestor ซึ่งโครงเรื่องจะติดตาม 2 ตัวละครหลัก จีโอ (คิมแรวอน) และ กูรึม (อีดาฮี) และการไขปริศนาของเรื่องราวแปลกประหลาดรอบ ๆ ตัวทั้งคู่ว่ามันมาจากเหตุผลอะไรกันแน่ ตามไปชมกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
L.U.C.A: The Beginning ดูได้ทาง http://bit.ly/LUCATheBeginning / แอป WeTV และ wetv.vip
- สมาชิก VIP อัปเดต 1 ตอนทุกวันอังคาร - พุธ เวลา 19.00 น.

To My StarTo My Star

To My Star ซีรีส์วายเกาหลีแนวรักวัยรุ่นโรแมนติก นำแสดงโดย ซนอูฮยอน รับบท คังซอจุน และ คิมคังมิน รับบท ฮันจีอู



คังซอจุน (ซนอูฮยอน) เคยเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังที่สุดของเกาหลี แต่ตอนนี้เส้นทางอาชีพของเขาเริ่มตกต่ำลง ถึงแม้ความนิยมของเขาจะลดลง แต่เขาเชื่อว่าโชคชะตาไม่ได้โหดร้ายกับเขา เมื่อเขาได้พบและตกหลุมรักกับเชฟหนุ่มสุดหล่อที่ชื่อว่า ฮันจีอู (คิมคังมิน) แม้ว่าพวกเขาจะมีบุคลิกและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก ทั้งสองก็ยังเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรค เมื่อฮันจีอูเป็นผู้ที่มีความคิดแบบอนุรักษ์นิยม ในขณะที่คังซอจุนเป็นผู้ที่มีความคิดแบบอิสระต่อชีวิตและความรัก 

ตาราง ON AIR
ToMyStar ดูได้ทาง http://bit.ly/ToMyStarWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกวันศุกร์ เวลา 10.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูล่วงหน้ามากกว่า 1 อาทิตย์

  We Best Love : No.1 For YouWe Best Love : No.1 For You

We Best Love : No.1 For You ซีรีส์วายจีนแนวรักโรแมนติก นำแสดงโดย หยางอวี่เถิง รับบท โจวซูอี้ และ จื่อหงหลิน รับบท เกาซื่อเต๋อ

โจวซูอี้ (หยางอวี่เถิง) ชายหนุ่มนักเรียนม.5 เรียนเก่งและมักจะสอบได้ที่หนึ่งอยู่เสมอเป็นแบบนี้มาประมาณ5ปี แต่ต้องมาเป็นที่สองของการสอบระดับชั้น เพราะนักเรียนใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาเขามีชื่อว่า เกาซื่อเต๋อ (หลินจื่อหง) การปรากฎตัวของเขานั้นทำให้โจวซูอี้ไม่ชอบใจนัก แต่โจวซูอี้ก็ได้ทนและบอกกับตัวเองว่าอีกไม่นานก็จะเข้ามหาลัยแล้วเราก็ไม่ต้องเจอกับเกาซื่อเต๋อและด้วยเหตุนี้โจวซูอี้จึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ไปเรียนที่วิทยาลัยและแยกทางกันกับเกาซื่อเต๋อหวังว่าจะว่าจะไม่ได้เจอเขาอีก แล้วความฝันของโจวซูอี้ก็ต้องพังลงเพราะเกาซื่อเต๋อดันเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันอีก มีมหาลัยอีกหลายแห่งทำไมต้องเลือกที่เดียวกันด้วยนะ เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ทำไมเกาซื่อเต๋อถึงเข้ามาอยู่ใกล้ๆ โจวซูอี้กันนะ หรือว่าเกาซื่อเต๋อนั้นแอบชอบใครหรือเปล่า? 

ตาราง ON AIR
No.1 For You ดูได้ทาง http://bit.ly/No1ForYou / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันศุกร์ เวลา19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl)หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl)

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl) ซีรีส์จีนพีเรียดแนว โรแมนติก แฟนตาซี นำแสดงโดย จ้าวจินม่าย รับบท หลิงหลง, หลินอี รับบท หยวนอี, หยวนหง รับบท หั่วถูซือ

หลิงหลง (จ้าวจินม่าย) หญิงสาวที่มีชาติกำเนิดอันลึกลับ อาศัยอยู่กับบิดาที่เผ่าทออัคคี ในดินแดนซู่ชวน บิดาของนางชื่อ หั่วถูซือ (หยวนหง) ในอดีตเป็นถึงผู้นำกลุ่มทงซานของเผ่า แต่ทำผิดกฎบรรพชนโดยการแต่งงานกับหญิงสาวนอกเผ่า และล่วงล้ำเข้าเขตห่วงห้ามกำแพงเพลิง ทำให้เผ่าทออัคคีพบภัยพิบัติ ตอนที่หลิงหลงกำเนิด หลิงหลงถูกเพลิงอัคคีพลัดตกเหว แต่ใครจะคาดคิดว่าหลิงหลงนั้นมีดวงจิตของเทพประมุขจึงถือกำเนิดอยู่ในร่างของนาง เป็นเวลาเดียวกันที่ หยวนอี (หลินอี) มาถึงเผ่าทออัคคี เขาใช้เลือดของตระกูลหยวนซึ่งเป็นเผ่าเทพ ในการผสานเข้ากับร่างเทพประมุข หลังจากนั้นหลิงหลงค่อย ๆ คืนร่างเดิม แต่เรื่องที่เกิดทำให้เสาศักดิ์สิทธิ์ที่นอกตำหนักเพลิงทอแสงอีกครั้ง หลังจากที่เคยทอแสงมาแล้วเมื่อสิบหกปีก่อน นั่นเป็นเหตุให้หลิงหลงเริ่มมีภัย หยวนอีต้องการปกป้องหลิงหลง จึงให้นางและบิดาของนางออกจากเผ่าทออัคคีไปยังอาณาจักรนครเจาตู ซึ่งเขาเป็นกษัตริย์อยู่ที่นั่น พวกเขาทั้งสามต้องหนีจากการไล่ล่าของสมุนผิงเจียงโหว จู๋ซี แต่ระหว่างทางพวกเขาต้องผจญภัย และเผชิญอันตรายต่างๆ หลิงหลงในฐานะเทพประมุข จะทำให้ดินแดนซู่ชวนกลับมาสวยงามได้หรือไม่ ?เรื่องราวความรักของเทพประมุขหลิงหลง และหยวนอีกษัตริย์แห่งซู่ชวนจะสมหวังหรือไม่ ตามไปอินกันได้เลยทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
หลิงหลงสาวน้อยพลังเซียน ดูได้ทาง http://bit.ly/TheBlessedGirl  / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2

นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) Go Go Squid 2 Dt.Appledog's Time ซีรีส์จีนแนวอีสปอร์ต ผสมรักโรแมนติก ภาคต่อจากนายเย็นชากับยัยปลาหมึกซีรีส์สุดฮอต นำแสดงโดย หูอี้เทียน รับบท อู๋ไป๋ และ หลี่อี้ถง รับบท อ้ายฉิง

อู๋ไป๋ (หูอี้เทียน) กัปตันทีม K&K ด้วยความสามารถในการแข่งขัน E-Sport จึงทำให้เขานั้นกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดของการแข่งขัน E-Sport ระดับประเทศ และอู๋ไป๋นั้นมีไอดอลที่ทำให้เขานั้นสนใจในการแข่งขันก็คืออ้ายฉิง (หลี่อี้ถง) หัวหน้าทีม SP ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการแข่งขัน

E-Sportในระดับตำนาน ซึ่งอู๋ไป๋นั้นชื่นชมในฝีมือของเธอมาก และความชื่นชอบก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นแอบรัก ความรักของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่ ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
นายขี้อายกับยัยแก้มแดง ดูได้ทาง http://bit.ly/GoGoSquid2 / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน  Douluo Continentตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน Douluo Continent

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent) ซีรีส์จีนพีเรียดแนว แฟนตาซีกำลังภายใน การกลับมาของ เซียวจ้าน ในบทบาทใหม่ ถังซาน ประกบคู่กับ อู๋เซวียนอี๋ รับบท เสียวอู่ และ เฉินอี้หรู รับบท อวี่เสี่ยวกัง, เกาไท่หยู่ รับบท ไต้มู่ไป๋, หลิวเหม่ยถง รับบท จูจู๋ชิง, หลิวรุ่นหนาน รับบท เอ้าซื่อข่า, ติงเซี่ยวอิ๋ง รับบท หนิงหรงหรง

เรื่องราวของ ถังซาน (เซียวจ้าน) ผู้กำพร้าแม่มาตั้งแต่แบเบาะ ต้องพึ่งพาอาศัยบิดา โดยถังซานเป็นเด็กหนุ่มมีนิสัยสุขุมรอบคอบ ฉลาดเป็นกรด สามารถปลุกวิญญาณยุทธ์ได้ตั้งแต่อายุหกขวบและถูกส่งไปฝึกฝนที่สำนักนั่วติงที่นี่เขาได้เริ่มต้นมิตรภาพและฝึกฝนจนแก่กล้า โดยคารวะอวี้เสี่ยวกังเป็นอาจารย์ และเกี่ยวก้อยสัญญาเป็นพี่น้องกับสาวน้อยผู้กำพร้าแม่อย่าง เสียวอู่ (อู๋เซวียนอี๋) ต่อมาอวี้เสี่ยวกังพาทั้งคู่เข้าสำนักสื่อไหลเค่อ เพื่อเพิ่มพูนพลังวิญญาณ ทำให้ได้รู้จักอัจฉริยะวัยเยาว์อีกห้าคนอย่าง ไต้มู่ไป๋ (เกาไท่หยู่) เอ้าซื่อข่า (หลิวรุ่นหนาน) และคนอื่นๆ การรวมตัวของพวกเขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในฉายา “เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ” ต่อมาทั้งเจ็ดเข้าไปต่อยอดวิชายังสำนักตระกูลราชาเทียนโต่ว แต่แล้วก็เกิดเรื่อง จนเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจระหว่างองค์รัชทายาท เสวี่ยชิงเหอ และองค์ชายสี่ เสวี่ยเปิง จากเหตุการณ์นี้ทำให้ถังซานค่อยๆ ล่วงรู้ว่า ปี๋ปี่ตง องค์สังฆราชแห่งสำนักวิญญาณยุทธ์ คือ ศัตรูคู่แค้นผู้สังหารมารดาตน ส่วนลูกสาวของปี๋ปี่ตง เชียนเริ่นเสวี่ย ผู้ปลอมตัวเป็น เสวี่ยชิงเหอ ต้องการสังหารจักรพรรดิแห่งอาณาจักรเทียนโต่ว เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างและแผนการชั่วร้ายต่อสามสำนักชั้นนำของสำนักวิญญาณยุทธ์ ถังซานจะทำอย่างไรต่อไป เรื่องราวการผจญภัยและความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ตามไปอินกันได้เลย

ตาราง ON AIR
ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ดูได้ทาง http://bit.ly/DOULUOContinent / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ "เซียวจ้าน" นำทัพซีรีส์ใหม่เดือนกุมภาพันธ์ ดูแบบจุใจบน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook