"โตโน่ ภาคิน - ไม้ วฤษฎิ์" 2 นายหัวแซ่บจากละคร ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น

"โตโน่ ภาคิน - ไม้ วฤษฎิ์" 2 นายหัวแซ่บจากละคร ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น

"โตโน่ ภาคิน - ไม้ วฤษฎิ์" 2 นายหัวแซ่บจากละคร ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความหล่อถล่มทลายมาแรงทะลุโซเชียล กับผลงานละครของ 2 หนุ่ม โตโน่ ภาคิน และ ไม้ วฤษฎิ์ ที่รับบทบาทเป็น นายหัวแดนใต้ โดยหนุ่มมาดเท่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบทเป็น พชร หนุ่ม 2,000 ปี แห่งเกาะมุกดำที่มีธรรมชาติสวยงามและอุดมสมบูรณ์ ในละครโรแมนติก-ดราม่า ผสมแฟนตาซี ดวงใจในมนตรา ส่วนหนุ่มหล่อละมุนอย่าง ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ รับบทเป็น โตมร นายหัวสวนยางพาราเจ้าของธุรกิจร้อยล้าน ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ผสมดราม่า เมียจำเป็น เรียกได้ว่าพอละครสองเรื่องนี้ออนแอร์ไป เหล่าสาวๆ คอละครทั้งหลายก็แทบอดกรี๊ดไม่ได้ และมูฟออนได้ยากมากกับความหล่อจนตาแตกที่ทำเอาใครหลายคนอกสั่นหวั่นไหวทั่วหน้า

ดวงใจในมนตราดวงใจในมนตรา

ซึ่งบทบาท พชร ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ในเรื่อง ดวงใจในมนตรา บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวที่ชอบผู้ชายเท่ๆ เงียบขรึมหน่อยๆ แต่เวลายิ้มทีใจละลาย รักธรรมชาติ มีน้ำใจ และเวลารักใครรักจริงพร้อมเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี ถึงในช่วงแรกของละครแฟนๆ อาจจะเห็นความดุความขรึมของนายหัวแห่งเกาะมุกดำ แต่ โตโน่ ก็ได้เผยว่า "ถ้าได้ดูละครไปเรื่อยๆ จะเข้าใจมากขึ้นว่าทำไม พชร ถึงต้องดุแบบนั้น อะไรทำให้เขากลายเป็นคนแบบนั้นเชื่อเถอะว่าเราจะไม่ได้เห็น เฉพาะมุมที่ดุดันหรือเข้มของ พชร แน่นอนครับ และละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความหล่อสวย หรือซีนที่พระเอกดูดุ นางเอกดูน่าสงสารมันไม่ได้มีแค่นั้น มันจะมีครบทุกรส และมีฉากทะเล หรือ CG สวยๆ ให้ได้ชมกัน ยังไงก็ฝากติดตามละคร ‘ดวงใจในมนตรา’ ด้วยครับ"

 ดวงใจในมนตรา ดวงใจในมนตรา

เมียจำเป็นเมียจำเป็น

เปลี่ยนสายหล่อเงียบขรึมมาเป็นหล่อละมุนงานดี กับบทบาท โตมร นายหัวสวนยางพาราผู้ที่ชอบดูละครเป็นที่สุดของ ไม้ วฤษฎิ์ ถ้าสาวๆ ชอบหนุ่มทรงเสน่ห์หน่อยๆ ต้องมาทางนี้เลย เพราะหนุ่มโตมรในเรื่อง เมียจำเป็น เรียกได้ว่ามีหญิงมาต่อแถวจีบตรึม งานนี้ ไม้ วฤษฎิ์ จึงเผยว่า "สำหรับโตมรอาจจะดูเป็นคนเจ้าเสน่ห์ แต่ความจริงคือโตมรมีความเป็นคุณหนู เรียกได้ว่าเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ เอาแต่ใจ และเขาหาทางจัดการชีวิตของเขาไม่ได้ ซึ่งบทนี้มันไกลจากตัวผมมากครับ เป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจกับความคิดของตัวละครเยอะที่สุดตั้งแต่ทำงานมา เพราะความคิดของเขาประหลาดและแตกต่างจากผมอย่างมากครับ ก็ขอฝากตัวละคร โตมร และละคร ‘เมียจำเป็น’ ด้วยนะครับ"

เมียจำเป็นเมียจำเป็น

บอกเลยว่าแค่เห็นหน้า 2 หนุ่มนายหัวแดนใต้บนหน้าจอช่อง 3 ก็ทำเอาสาวๆ เก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว ใจเต้นตุ๊บๆ ตื่นเต้นกับความหล่อตาแตกของพวกเขา งานนี้ใครไม่ดูนายหัวเกาะมุกดำ และนายหัวสวนยางพาราถือว่าพลาด!!

ติดตามความหล่อและฝีมือการแสดงที่เป็นเลิศของหนุ่มๆ ได้ในละคร ดวงใจในมนตรา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. และละคร เมียจำเป็น ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "โตโน่ ภาคิน - ไม้ วฤษฎิ์" 2 นายหัวแซ่บจากละคร ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook