Netflix เปิดหนัง-ซีรีส์ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีแห่งปี 2021 ที่ขนมาเป็นกองทัพ!

Netflix เปิดหนัง-ซีรีส์ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีแห่งปี 2021 ที่ขนมาเป็นกองทัพ!

Netflix เปิดหนัง-ซีรีส์ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีแห่งปี 2021 ที่ขนมาเป็นกองทัพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix จัดงานแถลงข่าว See What’s Next: Korea พร้อมนักแสดงและผู้สร้างทั่วทั้งเกาหลี เพื่อประกาศผลงานซีรีส์และภาพยนตร์เตรียมเข้าฉายทาง Netflix โดยในงานวันนี้ คิมมินยอง (Minyoung Kim) รองประธานด้านคอนเทนต์ของ Netflix เกาหลี, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ได้ประกาศว่าเมื่อสิ้นปี 2020 ที่ผ่านมา จำนวนสมาชิกของ Netflix ในเกาหลีพุ่งสูงถึง 3.8 ล้านราย ทำให้เกิดการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนผู้สร้างในเกาหลี คิมยังกล่าวอีกว่าในปี 2021 จะมีการลงทุนราว 500 ล้านเหรียญสหรัฐในการสร้างซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลี

Netflix ยังประกาศสร้างภาพยนตร์ออริจินัลคอนเทนท์ 2 เรื่องคือ Moral Sense และ Carter โดยคอนเทนท์ออริจินัลเกาหลีของ Netflix ในปีนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

  • Moral Sense หนุ่มออฟฟิศสุดเนี้ยบที่เก็บรสนิยมทางเพศแบบ BDSM ของตัวเองเอาไว้เป็นความลับ จนกระทั่งเพื่อนรวมงานสาวบังเอิญเปิดอีเมลของเขาและเห็นสายจูง ความลับจึงเปิดเผย ทั้งสองได้พัฒนาความสัมพันธ์ในรูปแบบผู้หญิงเป็น Dom (ออกคำสั่ง) และผู้ชายเป็น Sub (ยอมทำตาม) ผลงานภาพยนตร์โรแมนติกที่กำกับโดย พัคฮยอนจิน (Like for Likes)
  • Carter เรื่องของชายหนุ่มที่ตื่นมาในโมเต็ลแห่งหนึ่งโดยไม่เหลือความทรงจำเลยว่าตัวเขาคือใคร นอกจากเสียงในหูที่เรียกชื่อเขาว่า Carter เสียงนั้นยังสั่งให้เขาไปทำภารกิจช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ นี่คือภาพยนตร์แอ็กชั่นลองเทก ฉากเดียว คัตเดียว ผลงานกำกับโดย จองบยองกิล

ซีรีส์ 

The Silent Sea The Silent Sea

The Silent Sea
นักแสดง: แบดูนา, กงยู และ อีจุน
ผู้กำกับ: ชเวฮังยง

เรื่องราวในโลกอนาคตที่น้ำดื่มและอาหารกำลังจะหมดไปจากโลก จากภาวะที่ทั้งโลกกำลังจะแห้งแล้งเป็นทะเลทราย เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปยังฐานวิจัยบนดวงจันทร์ และเรื่องราวที่พลิกผันอย่างคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น The Silent Sea เป็นซีรีส์ที่สร้างจากภาพยนตร์สั้นของผู้กำกับชเวฮังยง ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเทศกาลภาพยนตร์สั้น Mise-en-scène ครั้งที่ 13 เมื่อปี 2014 และในเวอร์ชั่นซีรีส์นี้ ผู้กำกับชเวฮังยง กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง โดยร่วมกับผู้เขียนบท พัคอึนกโย เจ้าของรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Mother จากงาน Korean Association of Film Critics Awards ครั้งที่ 29 นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก จากการที่นักแสดงจองอูซอง เข้าร่วมโปรเจ็คต์ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง โดยนักแสดงนำของเรื่อง ได้แก่ แบดูนา, กงยู และ อีจุน รับบทเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษ ที่ต้องเสี่ยงชีวิตในภารกิจบนดวงจันทร์ รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้สัมผัสความระทึกสุดเข้มข้นจากซีรีส์ The Silent Sea อย่างแน่นอน

D.P.D.P.

D.P.
นักแสดง: จองแฮอิน, คูกโยฮวาน, คิมซองกยุน และ ซนซอกกู
ผู้กำกับ: ฮันจุนฮี

D.P. ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix เรื่องราวของ จุนโฮ นายทหารหนุ่มแห่งกองทัพเกาหลี ที่อยู่ๆก็ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วย “Deserter Pursuit” ที่มีหน้าที่ติดตามทหารหนีทัพและต้องเผชิญกับเรื่องราวของเหล่าทหารหนุ่มผู้สับสน ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของ คิมโบทง ที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 10 ล้าน กับเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงของความรุนแรงอันโหดร้ายและการละเมิดสิทธิมนุษยชนในกองทัพ ของหน่วย Deserter Pursuit (D.P.) ที่มีหน้าที่จับกุมทหารที่ละทิ้งหน้าที่ ซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดทั้งความตึงเครียดและความตื่นเต้นของการไล่ล่าทหารหนีทัพ จากมุมมองของ “ทหารไล่ล่าทหาร” พร้อมเผยให้เห็นความทรมานทางจิตใจและความเจ็บปวดของทหารหนุ่มที่เลือกจะหลบหนี นักแสดง จองแฮอิน, คูกโยฮวาน และ คิมซองกยุน รับบทนายทหารสมาชิกหน่วย D.P. ขณะที่ ซนซอกคู รับบทเจ้าหน้าที่ทหารผู้ไม่เห็นด้วยกับหน่วย D.P. ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวัง ภายใต้หน่วยจับกุมทหารหนีทัพนี้

My NameMy Name

My Name
นักแสดง: ฮันโซฮี, พัคฮีซุน, อันโบฮยอน, คิมซังโฮ, อีฮักจู และ ชางยูล
ผู้กำกับ: คิมจินมิน

My Name ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ติดตามเรื่องราวของ จีอู ที่ร่วมมือกับทางตำรวจ โดยการเป็นสายให้ตำรวจ เข้าแทรกซึมในองค์กรอาชญากรรม เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อของเธอ และความจริงอันน่าเจ็บปวดที่ได้พบ ทำให้เธอต้องการจะแก้แค้นให้ได้ ผู้กำกับ คิมจินมิน ที่เคยมีผลงานก่อนหน้าอย่าง Extracurricular ซีรีส์ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการนำเสนอเรื่องราวอันดำมืดและหักมุมของกลุ่มวัยรุ่นและสังคมเกาหลี โดยซีรีส์ My Name นี้ เขากลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของการแก้แค้นอย่างเลือดเย็นที่จะทำให้อะดรีนาลีนของผู้ชมสูบฉีด ฮันโซฮี นักแสดงสาวที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากบทบาทการแสดงที่หาตัวจับยาก จากซีรีส์ The World of the Married มาในซีรีส์ My Name นี้ เธอจะพลิกบทบาท เป็น จีอู และแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการแสดงที่เหนือขีดจำกัดของเธออีกครั้ง ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง พัคฮีซุน, คิมซังโฮ, อีฮักจู และ ชางยูล อีกทั้งยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทบาทในซีรีส์แอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องนี้

Move to HeavenMove to Heaven

Move to Heaven
กำหนดออกอากาศ: ครึ่งปีแรกของปี 2021
นักแสดง: อีเจฮุน และ ทังจุนซัง
ผู้กำกับ: คิมซองโฮ

Move to Heaven ออริจินัลซีรีส์จาก Neflix เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อ กือรู ที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ ที่มีปัญหาในการเข้าสังคม และ ซังกู ชายผู้กลายมาเป็นผู้ดูแลกือรู พวกเขาช่วยกันดูแลธุรกิจรับทำความสะอาดและจัดการข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตาย และได้ค้นพบเรื่องราวที่ผู้ตายได้ทิ้งไว้เบื้องหลัง กำกับโดย คิมซังโฮ จาก How to Steal a Dog และเขียนบทโดย ยุนจีรยอน จาก Angel Eyes เนื้อหาสำคัญของซีรีส์ Move to Heaven เน้นไปที่ธีมเรื่องที่ไม่เหมือนใคร เกี่ยวกับธุรกิจ “รับทำความสะอาดและจัดการข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตาย” เพื่อจะถ่ายทอดข้อความของผู้ที่จากไปและการก้าวข้ามผ่านของผู้ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง อีเจฮุน นักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม จะมาถ่ายทอดการแสดงที่เข้าถึงบทบาทและเข้าไปอยู่ในใจผู้ชม กับบท ซังกู และนักแสดงดาวรุ่ง ทังจุนซัง จะมารับบท กือรู กับการถ่ายทอดข้อความสุดท้ายของผู้ที่จากโลกนี้ไป

Squid GameSquid Game

Squid Game
นักแสดง: อีจองแจ, พัคแฮซู
ผู้กำกับ: ฮวังดงฮยอก

Squid Game ออริจินัลซีรีส์จากเนตฟลิกซ์ เกี่ยวกับเกมเอาชีวิตรอดสุดลึกลับ ที่มีเงินรางวัล 40 ล้านดอลลาร์เป็นเดิมพัน ผู้ชมจะพบว่าตัวเองถูกตรึงอยู่กับหน้าจอ ด้วยความตึงเครียดและใจจดใจจ่อจากเหล่าผู้คนที่สิ้นหวังมากพอจนยอมเสี่ยงชีวิตกับเกมประหลาดนี้ Squid Game เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผู้กำกับฮวังดงฮยอก จากภาพยนตร์ Silenced, Miss Granny และ The Fortress ที่นำเสนอประเด็นเชิงลึกและสะเทือนสังคม อีจองแจ รับบทเป็น กีฮุน ชายหนุ่มตกงานและล้มเหลว ในขณะที่ พัคแฮซู รับบทเป็น ซังอู ชายที่ประสบปัญหาหลังจากยักยอกเงินของบริษัท ทั้งสองคนยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอดจากเกมสุดโหดนี้

Love Alarm Season 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)Love Alarm Season 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)

Love Alarm Season 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม 2021
นักแสดง: คิมโซฮยอน, จองการึม, ซงคัง, โกมินชี และ คิมชีอึน
ผู้กำกับ: คิมจินอู

Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลี เล่าถึงแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่จับความรู้สึกคนในระยะ 10 เมตร โดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในรัศมีดังกล่าว ซีรีส์จะพาเราไปสำรวจความรักที่แตกต่างจากเรื่องรักโรแมนติกวัยรุ่นทั่วไป เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ Love Alarm ไม่สามารถจับความรู้สึกของเธอต่อคนอื่นได้ และชายหนุ่ม 2 คนที่มีความรักต่อเธอ ก็พยายามค้นหาว่าเธอรู้สึกอย่างไร
โดยเรื่องราวในซีซันที่สองนี้ เกิดขึ้น 4 ปีหลังจากการสร้างแอปพลิเคชัน สานต่อเรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่าง คิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการึม) และ ฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัว Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่แสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคต คิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ได้รับอิทธิพลจากแอปพลิเคชันนี้

HellboundHellbound

Hellbound
นักแสดง: ยูอาอิน, พัคจองมิน, คิมฮยอนจู, วอนจินอา และ ยางอิกจุน
ผู้กำกับ: ยอนซังโฮ

Hellbound ซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญ เล่าถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เหล่าผู้คนได้เผชิญหน้ากับยมทูตแห่งความตายที่จู่ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นบนโลกมนุษย์โดยไม่มีใครคาดคิด และพิพากษาโทษให้มนุษย์ไปลงนรก เรื่องราวสุดเข้มข้นจะเผยให้เห็นถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ที่ไม่ใช่ปาฏิหาริย์หรือคำสาป แต่กลับเป็นการเพิ่มขึ้นของกลุ่มศาสนาใหม่ ที่ตีความเหตุการณ์แปลกประหลาดดังกล่าวว่าเป็นความประสงค์ของพระเจ้า และผู้คนที่พยายามเอาชีวิตรอดในสังคมที่สับสนวุ่นวาย ซีรีส์สร้างจากเวบตูนต้นฉบับที่ชื่อว่า Hell ของชเวยูซอก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้น โดยมี ชเวกยูซอก นักวาดภาพประกอบจาก Awl (หรือ Songgot ในภาษาเกาหลี) มาร่วมสร้างสรรค์ และได้ ยอนซังโฮ ผู้กำกับภาพยนตร์ Train to Busan และ Peninsula มารับหน้าที่กำกับซีรีส์สุดระทึกนี้ พร้อมนักแสดงมากฝีมือ อย่าง ยูอาอิน รับบทเป็น จองจินซู ผู้นำลัทธิทางศาสนาใหม่ที่เชื่อว่าปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติคือประสงค์ของพระเจ้า และ พัคจองมิน รับบทเป็น แบยองแจ โปรดิวเซอร์สถานีโทรทัศน์ที่ลงไปขุดประเด็นข่าวเกี่ยวกับกลุ่มลัทธินี้ ที่ทำให้โปรเจคท์นี้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับ

All of Us Are DeadAll of Us Are Dead

All of Us Are Dead
นักแสดง: ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โชอีฮยอน, โลมอน และ ยูอินซู
ผู้กำกับ: อีเจกยู และ อิเนส คิม

All Of Us Are Dead ออริจินัลซีรีส์ซอมบี้ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิต Now at Our School ที่ขึ้นติดท็อปชาร์ตทันทีที่ต้นฉบับได้เริ่มเผยแพร่เมื่อปี 2009 และได้รับความนิยมอย่างมาก จนแต่ละตอนในแต่ละสัปดาห์ติดอันดับรายการคีย์เวิร์ดที่กำลังมาแรงของเว็บ Naver ซีรีส์เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนไฮสคูลที่ติดอยู่ในโรงเรียน พร้อมสถานการณ์ซอมบี้คลั่งที่กำลังจะบุกเข้ามา และผู้ที่พยายามช่วยพวกเขาในสถานการณ์สุดระทึกก็ได้พบกับเรื่องราวลึกลับที่ค่อยๆ เผยออกมา ผลงานสร้างสรรค์โดยผู้กำกับ อีเจกยู (Beethoven Virus, The Legendary Police Woman, Intimate Strangers) และผู้เขียนบท ชุนซุงอิล (The Slave Hunters, 7th Grade Civil Servant) ทั้งยังได้ทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตา ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โชอีฮยอน, โลมอน และ ยูอินซู มารับบทนักเรียนผู้รอดชีวิต และกำลังรอการช่วยเหลือ

ภาคพิเศษ

Kingdom: Ashin of the NorthKingdom: Ashin of the North

Kingdom: Ashin of the North (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ)
นักแสดง: ชอนจีฮยอน และ พัคบยองอึน
ผู้กำกับ: คิมซองฮุน

Kingdom: Ashin of the North (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ) จะเป็นภาคแยกพิเศษจาก Kingdom 2 บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครลึกลับทางเหนือของอาณาจักร ที่องค์ชายอีชางและคณะได้พบระหว่างเดินทางไปค้นหาต้นตอของโรคร้ายปลุกคนตายกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งการปรากฏตัวของชอนจีฮยอน ช่วงท้ายของ Kingdom 2 ได้กลายเป็นชนวนสำคัญ ทั้งกับเรื่องราว และทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่แพร่กระจายไปทั่วโซเชียลในตอนนั้น โดยในภาคแยกนี้ ชอนจีฮยอน ในบท ‘อาชิน’ จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังตัวตนของเธอ และสิ่งที่เกิดขึ้นในแคว้นทางเหนือก่อนหน้านี้ ส่วน พัคบยองอึน รับบท มินชีรก ผู้นำกองบัญชาการหลวง ซึ่งทิ้งปมให้ติดตามว่าเขามีความเกี่ยวพันอย่างไรกับหญิงสาวจากแดนเหนือ

ภาพยนตร์

Night in ParadiseNight in Paradise

Night in Paradise
กำหนดออกอากาศ: 9 เมษายน 2021
นักแสดง: ออมแทกู, ชอนยอบิน, ชาซึงวอน
ผู้กำกับ: พัคฮุนจอง

Night in Paradise ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของ ชายคนหนึ่งที่ตกเป็นเป้าหมายขององค์กรอาชญากรรม และผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้สึกอับจนหนทางในชีวิต ผู้กำกับ พัคฮุนจอง เจ้าของผลงานอย่าง New World, V.I.P., และ The Witch: Part 1. The Subversion ได้รับการยอมรับในฐานะผู้กำกับที่เชี่ยวชาญในการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นอันยอดเยี่ยมให้ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ครั้งนี้เขากลับมากับผลงานแนวฟิล์มนัวร์ตามที่เขาถนัดเช่นเดิม Night in Paradise เป็นภาพยนตร์เกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 77 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบและมีความสามารถด้านการแสดงที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ออมแทกู ที่ฝากการแสดงที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ใน The Age of Shadows และ The Great Battle, ชอนยอบิน ที่ได้รับคำชมอย่างเป็นเอกฉันท์ สำหรับบทบาทของเธอในเรื่อง After My Death และ ชาซึงวอน ที่พลิกบทบาทของตัวเองในการรับบทตัวร้ายที่ยากจะลืมเลือนใน Believer

รายการสแตนด์อัพ

Lee Su-geun: The Sense CoachLee Su-geun: The Sense Coach

Lee Su-geun: The Sense Coach
นักแสดง: อีซูกึน

Lee Su-geun: The Sense Coach เป็นสแตนด์อัพออริจินัลของ Netflix ที่จะสร้างความสนุกสนานและผ่อนคลายให้กับผู้ชมผ่านการแสดงของอีซูกึน ผู้ชมจะได้ระเบิดอารมณ์ขันและร่วมหัวเราะออกมาดังๆกับมุขตลกสุดฮาของเขา อีซูกึนได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมชาวเกาหลีผ่านรายการวาไรตี้หลากหลายรายการ อาทิ Men on a Mission, Ask Us Anything Fortune Teller, New Journey to the West และ The Fishermen and the City 2 การแสดงสแตนด์อัพครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้รับชมการแสดงสแตนด์อัพสุดพิเศษ หลังจากการเดบิวต์ของเขาเมื่อ 25 ปีก่อน และคาดว่าอีซูกึนจะสามารถสร้างความประทับใจใน Lee Su-geun: The Sense Coach ผ่านการแสดงสดแบบโต้ตอบกับผู้ชมได้อีกครั้ง

ซิทคอม

So Not Worth ItSo Not Worth It

So Not Worth It
นักแสดง: พัคเซวาน, ชินฮยอนซึง, ชเวยองแจ (GOT7), มินนี่ ((G)I-DLE) และ ฮันฮยอนมิน
ผู้กำกับ: ควอนอิกจุน และ คิมจองชิก

So Not Worth It เป็นซิทคอมว่าด้วยเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และการใช้ชีวิตของนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติที่อาศัยอยู่ในหอพักนานาชาติของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโซล ผลงานการกำกับของควอนอิกจุน ผู้กำกับที่สร้างผลงานซิทคอมเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบหลากหลายเรื่อง อาทิ ซีรีส์ซิทคอมเรื่องแรกของเกาหลีอย่าง Three Guys and Three Girls และ Nonstop ซึ่งเขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ยังได้คิมจองชิก จาก High Kick!, Potato Star 2013QR3 และ Shut Up and Smash มาร่วมกำกับด้วย โดยมีซออึนจอง จาก New Nonstop และ แบคจีฮยอน จาก Nonstop ซีซัน1,2 และ 3 รวมถึง Ugly Miss Young-ae ซีซัน 15, 16 และ 17 มาร่วมเขียนบทในซิทคอมเรื่องนี้ นำแสดงโดย พัคเซวาน, ชินฮยอนซึง, ชเวยองแจ (GOT7), มินนี่ (G)I-DLE และ ฮันฮยอนมิน

ซีรีส์เรียลลิตี้

Paik’s SpiritPaik’s Spirit

Paik’s Spirit
นักแสดง: แบคจงวอน
ผู้กำกับ: พัคฮียอน, อีอึนกยอง, กวักชองอา และ อีจงฮยอก

Paik’s Spirit เป็นออริจินัลซีรีส์ที่ Netflix ร่วมมือกับ แบคจงวอนในการสร้างเรียลลิตี้ซีรีส์เรื่องแรกผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวของแบคจงวอนที่นั่งจิบเครื่องดื่มกับคนดังและผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการในเกาหลีเพื่อสนทนาเกี่ยวกับการดื่มและการใช้ชีวิต โดยมีเจ้าของร้านอาหารเป็นผู้แนะนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร และวัฒนธรรมของเกาหลี ในซีรีส์นี้ผู้ชมทั่วโลกจะเพลิดเพลินไปกับพรสวรรค์ที่มีเสน่ห์ของแบคจงวอนที่เป็นขวัญใจของผู้ชมชาวเกาหลี รวมถึงการนำเสนอเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลากหลายชนิด อาทิ โซจูที่บรรจุในขวดสีเขียว เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติเกาหลีและถือเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมการดื่มของเกาหลี เบียร์พื้นเมืองของเกาหลี ไวน์ข้าว ไปจนถึงคราฟต์เบียร์ โดยซีรีส์นี้จะนำเสนอเรื่องราวของ “เครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของเกาหลี” เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Netflix เปิดหนัง-ซีรีส์ออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีแห่งปี 2021 ที่ขนมาเป็นกองทัพ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook