ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV เดือนมีนาคม เอาใจคนรักซีรีส์จีนย้อนยุค

ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV เดือนมีนาคม เอาใจคนรักซีรีส์จีนย้อนยุค

ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV เดือนมีนาคม เอาใจคนรักซีรีส์จีนย้อนยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV ที่เราพร้อมอัปเดตให้คุณเลือกดูกันทุกเดือน และในเดือนมีนาคมนี้ ใครที่เป็นแฟนซีรีส์จีนพีเรียดโบราณต้องไม่พลาดจริงๆ กับซีรีส์เข้าใหม่เหล่านี้!

ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (พากย์ไทย) A Girl Like Meข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (พากย์ไทย) A Girl Like Me

ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (พากย์ไทย) A Girl Like Me ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก นำแสดงโดย กวนเสี่ยวถง รับบท ปัวฮั่ว โหวหมิงฮ่าว รับบท หรงเสีย

ประพันธ์โดย : 月下蝶影 (เย่ว์เซี่ยเตี๋ยอิ่ง)
บทโทรทัศน์โดย : 饶俊 (หราวจุ้น)
กำกับการแสดงโดย : 陈伟祥 (เฉินเว่ยเสี่ยง), 杨小波 (หยางเสี่ยวปอ)
ผลิตโดย : Penguin Film and Television


ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ นี่เป็นเรื่องราวตอกย้ำคนโสดที่ถูกสร้างขึ้นโดยสตรีนิสัยโหดร้ายผู้เคยถูกถอนหมั้นมาแล้วถึงสามครั้ง และชายหนุ่มที่ทั้งรูปงามทั้งมากความสามารถชนิดที่ไม่มีใครในโลกเทียบเทียมได้ แต่ก็เป็นนางเอก“ดวงซวย”คนหนึ่งที่ฝันเห็นครอบครัวตัวเองถูกฆ่ายกครัว ปันฮั่ว (กวนเสี่ยวถง) นางเอกที่ภายนอกเป็นคนเปิดเผย นิสัยตรงไปตรงมาและไม่ยอมคน แต่ความจริงแล้วในใจนางทั้งมีเมตตาและละเอียดอ่อน ถูกถอนหมั้นอย่างเหลือเชื่อถึงสามครั้ง นิสัยห้าวหาญเลือกจะเผชิญหน้ากับขี้ปากคนตรง ๆ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรมฉะฉานตรงไปตรงมาอย่างนาง จู่ ๆ ก็ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถรู้อนาคตผ่านความฝันได้ และความฝันที่สามารถหยั่งรู้อนาคตได้ก็ทำให้ปันฮั่วผู้มีจิตใจดีมีเมตตาตัดสินใจที่จะช่วยครอบครัวตัวเองให้พ้นจากโศกนาฏกรรมนั้น ในเวลาเดียวกันนี้ หรงเสีย (โหวหมิงฮ่าว) พระเอกรูปงามที่แฝงตัวอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และต้องการคลี่คลายปริศนาในอดีตถึงสาเหตุที่ครอบครัวตนเองถูกล้างตระกูล ก็ได้มาพบกับสตรีเยี่ยงปั่นฮั่วโดยบังเอิญ เรื่องราวครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร สุดท้ายแล้วทั้งสองจะได้รักกันมั้ย ตามไปอินกันในรูปแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ พากย์ไทย คลิกเลย http://bit.ly/AGirlLikeMeTH / แอป WeTV และ wetv.vip
-อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (พากย์ไทย) ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (พากย์ไทย)

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (พากย์ไทย) Douluo Continent ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวแฟนตาซี กำลังภายใน นำแสดงโดย เซียวจ้าน รับบท ถังซาน, อู๋เซวียนอี๋ รับบท เสียวอู่, เฉินอี้หรู รับบท อวี่เสี่ยวกัง, เกาไท่หยู่ รับบท ไต้มู่ไป๋, หลิวเหม่ยถง รับบท จูจู๋ชิง, หลิวรุ่นหนาน รับบท เอ้าซื่อข่า, ติงเซี่ยวอิ๋ง รับบท หนิงหรงหรง

 


ประพันธ์โดย : 唐家三少 (ถังเจียซานฉ่าว)
บทโทรทัศน์โดย : 王倦 (หวังจ้วน)
กำกับการแสดงโดย : 杨振宇 (หยางเจิ้นอวี)
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เรื่องราวของ ถังซาน (เซียวจ้าน) ผู้กำพร้าแม่มาตั้งแต่แบเบาะ ต้องพึ่งพาอาศัยบิดา โดยถังซานเป็นเด็กหนุ่มมีนิสัยสุขุมรอบคอบ ฉลาดเป็นกรด สามารถปลุกวิญญาณยุทธ์ได้ตั้งแต่อายุหกขวบและถูกส่งไปฝึกฝนที่สำนักนั่วติงที่นี่เขาได้เริ่มต้นมิตรภาพและฝึกฝนจนแก่กล้า โดยคารวะอวี้เสี่ยวกังเป็นอาจารย์ และเกี่ยวก้อยสัญญาเป็นพี่น้องกับสาวน้อยผู้กำพร้าแม่อย่าง เสียวอู่ (อู๋เซวียนอี๋) ต่อมาอวี้เสี่ยวกังพาทั้งคู่เข้าสำนักสื่อไหลเค่อ เพื่อเพิ่มพูนพลังวิญญาณ ทำให้ได้รู้จักอัจฉริยะวัยเยาว์อีกห้าคนอย่าง ไต้มู่ไป๋ (เกาไท่หยู่) เอ้าซื่อข่า (หลิวรุ่นหนาน) และคนอื่นๆ การรวมตัวของพวกเขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในฉายา “เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ” ต่อมาทั้งเจ็ดเข้าไปต่อยอดวิชายังสำนักตระกูลราชาเทียนโต่ว แต่แล้วก็เกิดเรื่อง จนเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจระหว่างองค์รัชทายาท เสวี่ยชิงเหอ และองค์ชายสี่ เสวี่ยเปิง จากเหตุการณ์นี้ทำให้ถังซานค่อยๆ ล่วงรู้ว่า ปี๋ปี่ตง องค์สังฆราชแห่งสำนักวิญญาณยุทธ์ คือ ศัตรูคู่แค้นผู้สังหารมารดาตน ส่วนลูกสาวของปี๋ปี่ตง ต้องการสังหารจักรพรรดิแห่งอาณาจักรเทียนโต่ว เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างและแผนการชั่วร้ายต่อสามสำนักชั้นนำของสำนักวิญญาณยุทธ์ ถังซานจะทำอย่างไรต่อไป เรื่องราวการผจญภัยและความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ตามไปอินกันในรูปแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน พากย์ไทย คลิกเลย  http://bit.ly/DouluoTH/ แอป WeTV และ wetv.vip
-อัปเดต 2 ตอน ทุกวัน พฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 ร้อยรักปักดวงใจ (The Sword and The Brocade)ร้อยรักปักดวงใจ (The Sword and The Brocade)

ร้อยรักปักดวงใจ (The Sword and The Brocade) ซีรีส์จีนย้อนยุค แนวโรแมนติกดราม่าและความงดงามของเครื่องแต่งกาย นำแสดงโดย จงฮั่นเหลียง รับบท สวีลิ่งอี๋ และ ถานซงอวิ้น รับบท หลัวสืออี้เหนียง (คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว)

 

ประพันธ์โดย : -
บทโทรทัศน์โดย : 程婷钰 (เฉินถิงอวี้)
กำกับการแสดงโดย : 温德光 (เวินเต๋อกวง) 杨小波 (หยางเสี่ยวปอ)
ผลิตโดย : Penguin Film and Television


ในช่วงราชวงศ์หมิง หลัวสิบเอ็ด (ถานซงอวิ้น) คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว เป็นบุตรีอนุภรรยาที่มีฐานะต่ำต้อย แต่ก็มีความคิดเป็นของตนเอง เชื่อว่าสตรีไม่ควรจำกัดสายตาของตนเองอยู่เพียงในเรือน นางหวังว่าจะอาศัยความสามารถในการเย็บปักอันยอดเยี่ยม นำพาไปสู่ชีวิตที่เป็นอิสระ แต่แล้วกลับจับพลัดจับผลูต้องไปแต่งงานกับหย่งผิงโหวแม่ทัพใหญ่สวีลิ่งอี๋ (จงฮั่นเหลียง) โดยนางใช้จิตใจที่มองโลกในแง่ดีในการปฏิบัติต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว อาศัยความพากเพียรจนได้รับความไว้วางใจจากผู้คนในสกุลสวี ได้รับหน้าที่ให้ดูแลกิจการในตระกูล สวีลิ่งอี๋ถูกความดีงามของหลัวสิบเอ็ดดึงดูดจนจิตใจเริ่มหวั่นไหว ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวและอุปสรรคมาด้วยกันจนความรักค่อย ๆ ก่อกำเนิด เป็นการแต่งงานก่อนแต่รักและเข้าใจกันในภายหลัง ภายใต้การสนับสนุนของสามี หลัวสิบเอ็ดเปิดหอเย็บปักเซียนหลิง พยายามถ่ายทอดศิลปะการเย็บปัก ส่วนหย่งผิงโหวสวีลิ่งอี๋ ต้องการปกป้องบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุข พัฒนาชีวิตของราษฎร ผลักดันการเปิดกว้างทางทะเล สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของสองสามีภรรยาจะเชื่อใจและมั่นคงในความรักไปได้ตลอดหรือไม่? บทสรุปจะเป็นเช่นไร ติดตามกันได้เลยทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ร้อยรักปักดวงใจ คลิกเลย http://bit.ly/TheSwordAndTheBrocade / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว (Be My Cat) สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว (Be My Cat)

สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว (Be My Cat) ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกคอเมดี้ แฟนตาซี นำแสดงโดย เซียวข่ายจง รับบท โม่ซิวหราน และ เถียนเว่ยซี รับบท ซูเสี่ยวเหอ

 

ประพันธ์โดย : -
บทโทรทัศน์โดย : 钟祖瑶 (จงจู่เหยา)
กำกับการแสดงโดย : 吴强 (อู๋เฉียง) 矫莉丽 (เจี่ยวลี่ลี่) 满闯闯 (ม่านฉวงฉ่วง)
ผลิตโดย : Sohu Video

ซูเสี่ยวเหอ (เถียนเว่ยซี) สาวน้อยน่ารักสดใส เจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยงละแวกทะเลสาบชิงซาน ณ แคว้นชิงชิว วันหนึ่งนางบังเอิญเก็บไข่มุกวิญญาณสีฟ้าได้แต่คาดไม่ถึงว่านี่จะเป็นการปลุกให้เจ้าชายแมวแห่งดาวอวี้หลี ตื่นขึ้นมา เจ้าชายแมวกลายร่างเป็นบุรุษหนุ่มลึกลับรูปโฉมงดงาม มีนามว่า โม่ซิวหราน (เซียวข่ายจง) พวกเขาทั้งสองได้ตกลงเซ็นสัญญากันในนามระหว่างนายจ้างกับทาสรับใช้ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักสุดหวานฉ่ำโรแมนติก รับชมความฟินนี้ได้ผ่านทาง WeTV กันได้เลย

ตาราง ON AIR
ดู สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว คลิกเลย http://bit.ly/BeMyCAT / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 4 ตอน

 หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (พากย์ไทย) หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (พากย์ไทย)

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (พากย์ไทย) The Blessed Girl ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย จ้าวจินม่าย รับบท หลิงหลง, หลินอี รับบท หยวนอี และ หยวนหง รับบท หั่วถูซือ

 

ประพันธ์โดย : -
บทโทรทัศน์โดย : 徐奕明 (ซู่อี้หมิง), 于秀婷 (อวี่ซิ่วทิง)
กำกับการแสดงโดย : 徐奕明 (ซู่อี้หมิง), 施磊 (ซือเหล่ย), 卓威旭 (โจวเวยสวี)
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

หลิงหลง (จ้าวจินม่าย) หญิงสาวที่มีชาติกำเนิดอันลึกลับ อาศัยอยู่กับบิดาที่เผ่าทออัคคี ในดินแดนซู่ชวน บิดาของนางชื่อ หั่วถูซือ (หยวนหง) ในอดีตเป็นถึงผู้นำกลุ่มทงซานของเผ่า แต่ทำผิดกฎบรรพชนโดยการแต่งงานกับหญิงสาวนอกเผ่า และล่วงล้ำเข้าเขตห่วงห้ามกำแพงเพลิง ทำให้เผ่าทออัคคีพบภัยพิบัติ ตอนที่หลิงหลงกำเนิด หลิงหลงถูกเพลิงอัคคีพลัดตกเหว แต่ใครจะคาดคิดว่าหลิงหลงนั้นมีดวงจิตของเทพประมุขจึงถือกำเนิดอยู่ในร่างของนาง เป็นเวลาเดียวกันที่ หยวนอี (หลินอี) มาถึงเผ่าทออัคคี เขาใช้เลือดของตระกูลหยวนซึ่งเป็นเผ่าเทพ ในการผสานเข้ากับร่างเทพประมุข หลังจากนั้นหลิงหลงค่อย ๆ คืนร่างเดิม แต่เรื่องที่เกิดทำให้เสาศักดิ์สิทธิ์ที่นอกตำหนักเพลิงทอแสงอีกครั้ง หลังจากที่เคยทอแสงมาแล้วเมื่อสิบหกปีก่อน นั่นเป็นเหตุให้หลิงหลงเริ่มมีภัย หยวนอีต้องการปกป้องหลิงหลง จึงให้นางและบิดาของนางออกจากเผ่าทออัคคีไปยังอาณาจักรนครเจาตู ซึ่งเขาเป็นกษัตริย์อยู่ที่นั่น พวกเขาทั้งสามต้องหนีจากการไล่ล่าของสมุนผิงเจียงโหว จู๋ซี แต่ระหว่างทางพวกเขาต้องผจญภัย และเผชิญอันตรายต่างๆ หลิงหลงในฐานะเทพประมุข จะทำให้ดินแดนซู่ชวนกลับมาสวยงามได้หรือไม่ ?เรื่องราวความรักจะสมหวังหรือไม่ ตามไปอินกันได้เลยกับรูปแบบพากย์ไทยทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู หลิงหลงสาวน้อยพลังเซียน พากย์ไทย คลิกเลย http://bit.ly/TheBlessedGirlTH / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 นับสิบจะจูบ (Lovely Writer) นับสิบจะจูบ (Lovely Writer)

นับสิบจะจูบ (Lovely Writer) ซีรีส์วายไทยแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท จีน, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท นับสิบ, บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์ รับบท เอ๋ย

 

ประพันธ์โดย : วาฬกลิ้ง
บทโทรทัศน์โดย : -
กำกับการแสดงโดย : ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี
ผลิตโดย : ค่าย Good Feeling, ค่าย ดีทุกวัน 2019 และ D Hup House

จีน (อัพ ภูมิพัฒน์) นักเขียนฟรีแลนซ์ ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ แต่นิยายชายรักชายกำลังเป็นที่นิยมของตลาด เขาจึงต้องตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขียนนิยายวายเล่มแรกในชีวิตอย่าง วิศวะผัวโหด ที่ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์จนได้ นับสิบ (เก้า นพเก้า) นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปด รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือหมาป่าห่มหนังแกะ แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้นหรือ !?

เรื่องราวยิ่งสับสนอลหม่านไปกันใหญ่ เมื่อนายเอกจากซีรีส์อย่าง เอ๋ย (บรูซ ศิริกร) ที่ตอนแรกเหมือนจะชอบพระเอกของเรื่อง แต่แล้วกลับกลายหมายปองคุณจีนคนแต่งนิยายซะนี่ ส่วนนับสิบที่เปิดเผยตัวตนแล้วว่าเป็นคนเคยใกล้ชิด ก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันและวางแผนพิชิตใจด้วยวิธีพระเอก ทำทีเป็นหนุ่มแสนดีช่วยคุณจีนเขียนบทเลิฟซีนแบบใกล้ชิดสนิทแนบเนื้อ จนคนแต่งแทบไม่เป็นอันปิดต้นฉบับ แล้วไหนยังจะเรื่องรักนอกจอของพระเอกกับนักเขียนที่ไม่อาจปกปิดเป็นความลับไว้ได้นี่อีก ต้องมาลุ้นกันว่าเรื่องรักของพระเอกกับคนเขียนนิยายจะเทคเดียวผ่านไหม ตามไปดูสด ดูย้อนหลังแบบ Uncut และติดตามเบื้องหลัง Exclusive สุดฟินกันได้เลยทาง WeTV

ตาราง ON AIR
- ดู นับสิบจะจูบ ได้ทาง http://bit.ly/LOVElyWriter แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตทุกวันพุธ เวลา 22.53 น. และสามารถดูย้อนหลังเวลา 00.15 น. ทาง WeTV

 

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่ WeTV เดือนมีนาคม เอาใจคนรักซีรีส์จีนย้อนยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook