เตรียมตัววุ่นวายกันอีกครั้ง! เกาหลีประกาศรีเมก "Princess Hours" ซีรีส์ฮิตในรอบ 15 ปี

เตรียมตัววุ่นวายกันอีกครั้ง! เกาหลีประกาศรีเมก "Princess Hours" ซีรีส์ฮิตในรอบ 15 ปี

เตรียมตัววุ่นวายกันอีกครั้ง! เกาหลีประกาศรีเมก "Princess Hours" ซีรีส์ฮิตในรอบ 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Princess Hours เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก manhwa เรื่อง Goong (กุง) ของนักเขียนการ์ตูนชื่อดังเกาหลี พัคซูฮี จนกลายเป็นซีรีส์ที่ฮิตติดลมบนทั้งในบ้านเราและเกาหลีใต้ ออกอากาศครั้งแรกในปี 2006 และออกอากาศในบ้านเราในชื่อ เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เมื่อ 10 มกราคม 2007 ซีรีส์เรื่องนี้ฮอตฮิตแค่ไหน ก็ฮอตขนาดที่ ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองของสถานี MBC’s รอลงมาจาก จูมง มหาบุรุษกู้แผ่นดิน และทุกวันนี้ยังมีแฟนซีรีส์กลับไปวนดูใน NETFLIX กันอยู่เลยจ้ะ

5 มีนาคม วันนี้เองมีรายงานว่า Jae Dam Media ซึ่งรับผิดชอบด้านลิขสิทธิ์ของ “Goong” ฉบับ Manhwa ได้เซ็นสัญญากับ Group 8 ให้ทำการรีเมก Princess Hours หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในปี 2006 จนส่งผลให้น้องยุน ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) นางเอกของเรื่องดังเป็นพลุแตกมาแล้วจ้ะ และทำให้ Perhaps love เพลงประกอบในเรื่องนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดหูในที่สุด

Princess Hours (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา) เล่าเรื่องราวในกลางศตวรรษที่ 21 โดยสมมติให้เกาหลีใต้ยังคงปกครองในระบอบที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เมื่อพระราชาทรงประชวร ราชวงศ์ต้องรีบหาพระชายาให้ องค์ชาย ลี ชิน (จูจีฮุน) รัชทายาทเพื่อความมั่นคงในการสืบสันตติวงศ์ต่อไป ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ต้องหาจ้ะเพราะราชวงศ์ได้ทำสัญญากับปู่ของ ชิน แชคยอง (ยุนอึนฮเย) เอาไว้ว่าจะให้หลานสาวได้แต่งงานกับองค์ชายพระองค์ใดก็ได้ที่เป็นรัชทายาท ด้านองค์ชายที่ถูกแฟนสาวนักบัลเลต์ มิน ฮโยริน (ซงจีฮโย) ปฏิเสธ ก็ตัดสินใจตามใจพระบรมวงศานุวงศ์โดยอภิเษกสมรสกับ ชินแชยอง ซะเลยทั้ง ๆ ที่ แสนจะรำคาญในความร่าเริงเกินเบอร์และซุ่มซ่ามของนางเอก แต่ทำไปทำมาก็รักกันชนิดที่ขาดกันไม่ได้ไปอีกแน่ะ

พล็อตเรื่องแนว ๆ นี้และสไตล์ซีรีส์ที่เป็นคอมเมดี้ กลายเป็นที่ฮอตฮิตในสมัยนั้นจนสามารถอยู่ในลำดับซีรีส์ยอดฮิตถึง 10 ปี จนเผยแพร่ไปกว่า 10 ภูมิภาคทั่วโลก และยังถูกนำไปสร้างเป็นนวนิยายและละครเพลงอีกด้วย แม้แต่ประเทศไทยก็ยังซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์เรื่องนี้มารีเมกแบบไทย ๆ มาแล้วในชื่อเรื่อง รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น นำแสดงโดย แพตตี้ อังศุมาลิน และ เต๋า เศรษฐพงศ์

ฮวางนัมยอง CEO ของ Jae Dam Media ได้บอกถึงการรีเมกครั้งนี้เอาไว้ว่า "การผลิตซีรีส์ใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับวงการอยู่แล้วละ แต่ถ้าหากจะมองในด้านทรัพย์สินทางปัญญา การนำละครดี ๆ ที่มีอยู่แล้ว กลับมาสร้างความสดใสอีกครั้ง Goong หรือ Princess Hours ก็คือตัวเลือกสำคัญที่คู่ควร" Boom!!

เมื่อทางนั้นเขาประกาศมาแบบนี้แล้ว ทางเราก็ทำได้มากที่สุดแค่รอเท่านั้นละจ้ะ แล้วก็ตามลุ้นกันอีกว่าใครจะมาเป็น องค์ชายลีชิน และ องค์หญิงแชคยอง คนใหม่กันแน่ งานนี้แคสติ้งเกาหลีคงต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพราะซีรีส์ระดับตำนานจะถูกรีเมกใหม่ทั้งที สายตานับล้านคู่ก็รอดูอยู่นะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook