คุณคือป้อมปราการของฉัน - ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย) ซีรีส์จีนงานดีล็อตนี้ที่โดนตกมูฟออนยาก

คุณคือป้อมปราการของฉัน - ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย) ซีรีส์จีนงานดีล็อตนี้ที่โดนตกมูฟออนยาก

คุณคือป้อมปราการของฉัน - ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย) ซีรีส์จีนงานดีล็อตนี้ที่โดนตกมูฟออนยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์จีนมูฟออนเป็นวงกลมตลอดทั้งวีคเลยจ้า กับสองซีรีส์ใหม่มาแรง คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) และ ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย) The Sword and the Brocade ที่กำลังจู่โจมหัวใจแฟนๆ บน WeTV ในช่วงเวลานี้ 

มาแรงสุดๆ บนแอป WeTV ต้องยกให้กับสองเรื่องนี้เลย คุณคือป้อมปราการของฉัน และ ร้อยรักปักดวงใจ ซีรีส์จีนเข้าใหม่ที่เป็นสองรสสองแนว แต่ทำคนดูติดแบบงอมแงม เฝ้ารอคอยช่วงเวลาที่จะได้ติดตามตอนใหม่กันแบบเกาะติด 

 ร้อยรักปักดวงใจร้อยรักปักดวงใจ

เริ่มจากเรื่องแรก ร้อยรักปักดวงใจ (The Sword and the Brocade) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย จงฮั่นเหลียง และ ถานซงอวิ้น ที่เข้าฉายมาพักใหญ่เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแต่ความนิยมไม่มีตก แถมยังมี Fast Track ให้ดูก่อนสำหรับทีม VIP ที่ทนรอไม่ไหวขอฟินต่อยาวๆ จนขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบนเนื้อหาที่มีคนดูมากที่สุดบน WeTV เรื่องราวของ คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว บุตรีอนุภรรยาที่มีฐานะต่ำต้อยที่เฉลียวฉลาดและจิตใจดีงาม จับพลัดจับผลูต้องไปแต่งงานกับหย่งผิงโหวแม่ทัพใหญ่สวีลิ่งอี๋ หรือท่านโหวผู้เย็นชา แต่การเข้าไปอยู่ในสกุลสวีเรียกว่าเข้าง่ายแต่อยู่ไม่ง่าย เพราะต้องเจอศึกจากเหล่าอนุภรรยาทั้งหลายที่ใฝ่ฝันอยากเป็นคนโปรดของท่านโหวสารพัด สิ่งที่ทำหลายคนติดเรื่องนี้งอมแงมนอกจากความเข้มข้นของเรื่องราวแล้วยังเป็นเคมีของพระ-นางที่ถูกเนื้อต้องตัวกันน้อยมากแต่ทำคนดูฟินหนัก เรียกว่าเคมีความต่างของอายุไม่มีผลกับความฟินเลย แถมตอนนี้ยังมีพากย์ไทยให้ได้ติดตามกันแล้วด้วยนะ เพลินมากแม่

ร้อยรักปักดวงใจ (The Sword and the Brocade) ในช่วงราชวงศ์หมิง หลัวสิบเอ็ด (ถานซงอวิ้น) คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว เป็นบุตรีอนุภรรยาที่มีฐานะต่ำต้อย แต่ก็มีความคิดเป็นของตนเอง เชื่อว่าสตรีไม่ควรจำกัดสายตาของตนเองอยู่เพียงในเรือน นางหวังว่าจะอาศัยความสามารถในการเย็บปักอันยอดเยี่ยม นำพาไปสู่ชีวิตที่เป็นอิสระ แต่แล้วกลับจับพลัดจับผลูต้องไปแต่งงานกับ หย่งผิงโหวแม่ทัพใหญ่สวีลิ่งอี๋ (จงฮั่นเหลียง) โดยนางใช้จิตใจที่มองโลกในแง่ดีในการปฏิบัติต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว อาศัยความพากเพียรจนได้รับความไว้วางใจจากผู้คนในสกุลสวี ได้รับหน้าที่ให้ดูแลกิจการในตระกูล สวีลิ่งอี๋ถูกความดีงามของหลัวสิบเอ็ดดึงดูดจนจิตใจเริ่มหวั่นไหว ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวและอุปสรรคมาด้วยกันจนความรักค่อย ๆ ก่อกำเนิด เป็นการแต่งงานก่อนแต่รักและเข้าใจกันในภายหลัง ภายใต้การสนับสนุนของสามี หลัวสิบเอ็ดเปิดหอเย็บปักเซียนหลิง พยายามถ่ายทอดศิลปะการเย็บปัก ส่วนหย่งผิงโหวสวีลิ่งอี๋ ต้องการปกป้องบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุข พัฒนาชีวิตของราษฎร ผลักดันการเปิดกว้างทางทะเล สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของสองสามีภรรยาจะเชื่อใจและมั่นคงในความรักไปได้ตลอดหรือไม่? บทสรุปจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามกันได้แล้ววันนี้ในแบบฉบับพากย์ไทยได้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ร้อยรักปักดวงใจ พากย์ไทย คลิกเลย http://bit.ly/TheSwordAndTheBrocadeTH / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกจันทร์ - พุธ (ซับไทย) วันศุกร์ - อาทิตย์ (พากย์ไทย) เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 คุณคือป้อมปราการของฉัน​ คุณคือป้อมปราการของฉัน​

ตามมาติดๆ กับซีรีส์ที่มาแรงสุดๆ ช่วงนี้อีกเรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) ซีรีส์แนวรักโรแมนติกแอคชั่นแนวอาชีพ สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกัน เรื่องราวระหว่างคุณหมอสาวและตำรวจหนุ่ม นำแสดงโดย หม่าซือฉุน และ ไป๋จิงถิง เรื่องราวของหัวหน้าหน่วย S.W.A.T สายซึน กับ แพทย์ฝึกหัดสาวที่เหตุการณ์ช่วยเหลือลุ้นระทึกเป็นชะตาที่ทำให้ทั้งสองได้มาเจอกัน บอกเลยว่าน่ารักน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรก เหมือนโดนตีหัวเข้าบ้าน แถมยังมีฉากฟินๆ ชวนยิ้มให้ได้ดูกันต่อเนื่องเลย ใครที่ชอบสไตล์ฟีลกู้ดต้องปักหมุดเรื่องนี้จริงๆ 



คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) ในระหว่างการฝึกซ้อมการช่วยเหลือฉุกเฉินที่จัดโดยโรงพยาบาลและโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจระดับหัวกะทิได้พบกับ หมีข่า (หม่าซือฉุน) ที่เป็นหมอในโรงพยาบาล ด้วยการไปมาหาสู่และติดต่อที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งสองคนเริ่มเข้าใจกันและกัน และสิงเค่อเหล่ยก็มีใจให้กับหมีข่า แต่แล้วทันใดนั้นก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างกะทันหันที่แอฟริกา ทำให้ทั้งหมีข่าและสิงเค่อเหล่ยได้รับคำสั่งให้ไปที่เกิดภัยพิบัติ ในฐานะตำรวจและแพทย์ที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะ ทั้งสองมาอยู่บนเรือลำเดียวกัน ก็พร้อมเต็มใจที่จะปกป้องซึ่งกันและกัน ซึ่งทั้งสองก็พยายามสุดความสามารถและเต็มใจที่จะอุทิศทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น สุดท้ายแล้วเรื่องราววุ่นวายต่างๆ จะคลี่คลายหรือไม่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
คุณคือป้อมปราการของฉัน คลิกเลย http://bit.ly/YouAreMyHERO / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คุณคือป้อมปราการของฉัน - ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย) ซีรีส์จีนงานดีล็อตนี้ที่โดนตกมูฟออนยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook