ฉากเดือด "เรยา" (EP.5) สงครามมารยา "พลอย-หยาด" ตบพลิกเกมกลางห้องน้ำ

ฉากเดือด "เรยา" (EP.5) สงครามมารยา "พลอย-หยาด" ตบพลิกเกมกลางห้องน้ำ

ฉากเดือด "เรยา" (EP.5) สงครามมารยา "พลอย-หยาด" ตบพลิกเกมกลางห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้มข้นมันส์หยดทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร เรยา ทางช่อง 8 แบบไม่ให้คนดูได้หยุดพักหายใจ โดยเฉพาะฉากเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อ เรยา และ เยาวยอด ที่ยั่วโมโหกันไปมาจนต้องเปิดศึกกัน สองนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ และ หยาด หยาดทิพย์ ก็ปล่อยพลังเอาคืนแบบจัดเต็ม จนห้องน้ำกลายเป็นสนามรบในพริบตา

เรื่องราว เรยา (พลอย) หวังเยาะเย้ย เยาวยอด (หยาด) เพราะตัวเองกำลังจะแต่งงานกับ เดวิด (อ้น) เยาวยอดเห็นการ์ดแต่งงาน ที่เรยาเอามาอวด เยาวยอดปรี๊ดแตก สติหลุด ควบคุมอาการโรคซึมเศร้าคลุ้มคลั่งของตัวเองไม่ได้ เลยวางแผนจัดฉากให้ตัวเองโดนเรยาตบในห้องน้ำ พลิกเกมเอาคืน

เรียกว่าซีนนี้คู่ซี้อย่าง พลอย ต้องดวลตบกับสาวหยาด แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เพราะในเรื่อง หยาดขอเอาคืนเรยา ที่ใช้แผน สร้างสถานการณ์ ทำให้หยาดดูร้ายในสายตาทุกคน มาคราวนี้หยาดขอไม่ไว้หน้า เอาคืนเป็น 2 เท่า เลยต้องซักซ้อมคิวต่อบทกันแบบละเอียด ด้วยซีนนี้พลอยต้องปั่นสติให้หยาดคลั่ง จนหยาด ปรี๊ดแตก หยาดเลยแซวพลอยว่า พี่พลอยว่ามั้ยเราสองคน เหมือนเป็นคู่แค้น ที่ตามจองเวรกันมาหลายยุค เพราะร่วมงานกันทีไร ต้องดวลฝีปาก ฝากฝีมือการปะทะตบกันตลอด

ด้านพลอย ฮาลั่น ตอบกลับว่า นั่นสิ เจอกันทีไรไม่เคยมีคำว่าธรรมดาเลยจริงๆ และด้วยซีนนี้ ถ่ายทำกันในสถานที่แคบทำให้ทั้งคู่ ต้องซักซ้อมจังหวะเหวี่ยงกันให้เป๊ะ หากพลาดซักนิดบอกเลยว่า อาจมีนองเลือด หน้าโขก หน้าแหกกันแน่ ไม่พอ หยาดต้องลงทุนกดหัวตัวเอง ลงอ่างล้างมือ แถมเปิดน้ำใส่ผม กับหน้าตัวเองเปียก เพื่อเรียกคะแนนความสงสาร เรียกว่าเอาคืนทั้งที ต้องจัดชุดใหญ่ 

เริ่มที่พลอยแอบเดินตามหยาดมาที่ห้องน้ำ อาศัยรอเวลาหยาดทำธุระเสร็จ ด้านหยาดออกมาจากห้องน้ำ เลยขอล้างมือเพื่อความสะอาด พลอยไม่รอช้า พุ่งเข้าไปหาหยาด ทำท่ายียวนกวนประสาท แถมโชว์ไพ่เด็ด ยื่นการ์ดแต่งงาน ให้หยาดอารมณ์พุ่งปรี๊ด

พอหยาดเห็นการ์ดเชิญไปงานแต่งคู่หมั้นเก่าเท่านั้นแหละ ไฟแค้นมันสุมทรวง เลยวางแผนกลับ จับมือพลอยตบหน้าตัวเอง ไม่พอกดหัวตัวเองลงอ่างน้ำ จนเปียก งานนี้พลอยตกใจตั้งสติไม่ทัน แต่มีหรือตัวแม่จะยอม งานนี้จากห้องน้ำธรรมดา กลายเป็นสนามรบย่อมๆ เลยจ้า

ไปติดตามความแซ่บ เรยา EP.5 ฉากนี้กันอีกครั้ง แล้วอย่าลืมไปติดตามความเดือดที่พีคทุกตอนในละคร เรยา ออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 

เรยา EP.5เรยา EP.5

เรยา EP.5เรยา EP.5

เรยา EP.5เรยา EP.5

เรยา EP.5เรยา EP.5

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฉากเดือด "เรยา" (EP.5) สงครามมารยา "พลอย-หยาด" ตบพลิกเกมกลางห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook