10 ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ อิน จิ้น ฟิน จิกหมอน ที่ต้องตามเก็บช่วงหยุดยาว!

10 ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ อิน จิ้น ฟิน จิกหมอน ที่ต้องตามเก็บช่วงหยุดยาว!

10 ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ อิน จิ้น ฟิน จิกหมอน ที่ต้องตามเก็บช่วงหยุดยาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นสายเสพซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เบาๆ ฮีลลิ่งหัวใจ ใส่ความจิ้น ความฟินแบบที่หยุดดูไม่ไหว อยากเก็บลิสต์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว เรามีซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่แสนฮอตฮิตบน WeTV มาฝากแบบครบเครื่องตั้งแต่พีเรียด แฟนตาซี จนถึงรักยุคปัจจุบันสุดเรียล บอกเลยว่าดูแล้วสามีจะเปลี่ยนตามแต่ละเรื่องไปเลยจ้า

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You are my hero)

 

ผู้กำกับ: จางถง
นักแสดง: หม่าซือฉุน ป๋ายจิ้งถิง หวังหยาง เจียงเพ่ยเหยา เฉินเฮ่า จางเหยา
เรื่องย่อ:
ในระหว่างการฝึกซ้อมการช่วยเหลือฉุกเฉินที่จัดโดยโรงพยาบาลและโรงเรียนนายร้อยตำรวจ สิงเค่อเหล่ย ตำรวจระดับหัวกะทิได้พบกับหมีข่าที่เป็นหมอในโรงพยาบาล ด้วยการติดต่อที่เพิ่มขึ้น ทั้งสองคนเริ่มเข้าใจกัน และสิงเค่อเหล่ยก็มีใจให้กับหมีข่า แผ่นดินไหวอย่างกะทันหันทำลายความสงบสุขของชีวิตพวกเขา หมีข่าและสิงเค่อเหล่ยได้รับคำสั่งให้ไปที่ภัยพิบัติ ในฐานะตำรวจและแพทย์ที่รักษาความปลอดภัยสาธารณะ ทั้งสองมาอยู่บนเรือลำเดียวกัน เต็มใจที่จะปกป้องซึ่งกันและกัน และผู้คนหลายพันคนที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา

 ดู คุณคือป้อมปราการของฉัน  http://bit.ly/YouAreMyHERO



ร้อยรักปักดวงใจ

 

นักแสดง: จงฮั่นเหลียง ถานซงยวิ่น เหอหงซาน ถังเสี่ยวเทียน
เรื่องย่อ
ในช่วงราชวงศ์หมิง หลัวสิบเอ็ด คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว เป็นบุตรีอนุภรรยาที่มีฐานะต่ำต้อย แต่ก็มีความคิดเป็นของตนเอง เชื่อว่าสตรีไม่ควรจำกัดสายตาของตนเองอยู่เพียงในเรือน นางหวังว่าจะอาศัยความสามารถในการเย็บปักอันยอดเยี่ยม นำพาไปสู่ชีวิตที่เป็นอิสระ แต่แล้วกลับจับพลัดจับผลูต้องไปแต่งงานกับหย่งผิงโหวแม่ทัพใหญ่สวีลิ่งอี๋ นางใช้จิตใจที่มองโลกในแง่ดีในการปฏิบัติต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวและอุปสรรคมาด้วยกันจนความรักค่อย ๆ ก่อกำเนิด ขณะที่สกุลสวีกำลังเผชิญหน้ากับภัยใหญ่ที่จะถูกประหารล้างตระกูล สองสามีภรรยาก็ร่วมแรงร่วมใจแก้ไขสถานการณ์เลวร้าย ช่วยให้สกุลสวีปลอดภัย จนกลายเป็นเรื่องราวชีวิตอันน่าอัศจรรย์ขึ้น

 ดู ร้อยรักปักดวงใจ  http://bit.ly/THESwordAndTheBrocade
 ดู ร้อยรักปักดวงใจ (พากย์ไทย)  http://bit.ly/TheSwordAndTheBrocadeTH

สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

 

ผู้กำกับ: หยางหลง
นักแสดง: ซิง เฟย ถังเสี่ยวเทียน หวงอีหลิน หลี่ชวน เติ้งซิน
เรื่องย่อ:
ฉงหรงถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกด้วย แต่คาดไม่ถึงว่าในช่วงฝึกงานเธอต้องได้มาเจอะเจอกับเวินเซ่าชิง เพื่อที่จะผ่านช่วงฝึกงานนี้ไปได้อย่างราบรื่น ฉงหรงกับเวินเซ่าชิงนั้นก็กัดกันเอาเรื่องอยู่พอตัว แต่โชคชะตาก็ยิ่งทำให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เวินเซ่าชิงไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของบ้านที่ฉงหรงเช่าพักอยู่ แถมยังเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงกันข้ามห้องกันอีก ทว่าเมื่อความจริงบางอย่างเปิดเผยขึ้น ฉงหรงจึงได้รู้ว่าที่แท้จริงแล้วเธอแอบหลงรักเวินเซ่าชิงมาตั้งนานแล้ว รอติดตามชมความฟินนี้ได้ผ่านทาง WeTV

 ดู สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ  http://bit.ly/MYLittleHappiness


ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (A Girl Like Me)

 

นักแสดง: กวนเสี่ยนถง โหวหมิงห้าว จ้าวซุ่นหราน หลี่จงหลิน อันหย่งช่าง เซี่ยหนาน เจียงเฮ่าหมิน Wu Yuheng ซ่งหานอวี๋
เรื่องย่อ:
นี่เป็นเรื่องราวตอกย้ำคนโสดที่ถูกสร้างขึ้นโดยสตรีนิสัยโหดร้ายผู้เคยถูกถอนหมั้นมาแล้วถึงสามครั้ง และชายหนุ่มที่ทั้งรูปงามทั้งมากความสามารถชนิดที่ไม่มีใครในโลกเทียบเทียมได้ แต่ก็เป็นนางเอก“ดวงซวย”คนหนึ่งที่ฝันเห็นครอบครัวตัวเองถูกฆ่ายกครัว ปันฮั่ว นางเอกที่ภายนอกเป็นคนเปิดเผย นิสัยตรงไปตรงมาและไม่ยอมคน แต่ความจริงๆนางทั้งมีเมตตาและละเอียดอ่อน จู่ ๆ ก็ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถรู้อนาคตผ่านความฝันได้ และความฝันที่สามารถหยั่งรู้อนาคตได้ก็ทำให้ปันฮั่วผู้มีจิตใจดีมีเมตตาตัดสินใจที่จะช่วยครอบครัวตัวเองให้พ้นจากโศกนาฏกรรมนั้น ในเวลาเดียวกันนี้ หรงเสีย พระเอกรูปงามที่แฝงตัวอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และต้องการคลี่คลายปริศนาในอดีตถึงสาเหตุที่ครอบครัวตนเองถูกล้างตระกูล ก็ได้มาพบกับสตรีเยี่ยงปั่นฮั่วโดยบังเอิญ ทั้งสองร่วมมือกันคลี่คลายปริศนา และครองรักกันชั่วนิรันดร์

 ดู ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้  http://bit.ly/aGirlLikeMe
 ดู ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ (พากย์ไทย)  http://bit.ly/AGirlLikeMeTH

สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว (Be My Cat)

 

ผู้กำกับ: อู๋เฉียง
นักแสดง: เซียวไคจง เถียนซีเวย หวังซีหราน
เรื่องย่อ:
"ซูเสี่ยวเหอ" สาวน้อยน่ารักสดใส เจ้าของร้านขายสัตว์เลี้ยงละแวกทะเลสาบชิงซาน ณ แคว้นชิงชิว วันหนึ่งนางบังเอิญเก็บไข่มุกวิญญาณสีฟ้าได้แต่คาดไม่ถึงว่านี่จะเป็นการปลุกให้เจ้าชายแมวแห่งจักรวาล DW ตื่นขึ้นมา เจ้าชายแมวกลายร่างเป็นบุรุษหนุ่มลึกลับรูปโฉมงดงาม มีนามว่า"โม่ซิวหราน" พวกเขาทั้งสองได้ตกลงเซ็นสัญญากันในนามระหว่างนายจ้างกับทาสรับใช้ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักสุดหวานฉ่ำโรแมนติก รับชมความฟินนี้ได้ผ่านทาง WeTV

 ดู สัตว์เลี้ยงของข้าคือองค์ชายแมวเหมียว  http://bit.ly/BeMyCAT



ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)

 

นักแสดง: ถานซงยวิ่น ซ่งเวยหลง จางซินเฉิง ถูซงเหยียน จางซีหลิน เหอรุ่ยเสียน ซุนอี อันเกอ
เรื่องย่อ:
เพราะปัญหาครอบครัวจึงทำให้ทั้ง 3 ต้องเติบโตมาในครอบครัวเดียวกันและผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันโดยที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดมาเกี่ยวข้อง ทั้งยังต้องพบปัญหาที่เกิดจากครอบครัวเก่าของตนตามติดเป็นเงา พวกเขาที่หวังจะได้รับความรักกลับกลายเป็นต้องระแวงกับการสูญเสีย พวกเขาที่ไม่ต้องการให้ชีวิตเหมือนจมดิ่งลงสู่ก้นเหวและไม่อยากให้ครอบครัวต้องเจ็บปวด มีแต่ต้องก้าวสู่สถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก และต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยความกล้าหาญ ท่ามกลางความรักจากสายสัมพันธ์ที่แตกต่าง ได้สอนให้พวกเขาได้เติบโต มีใจแน่วแน่ที่จะเผชิญกับปัญหาของครอบครัว เพื่อเยียวยาซึ่งกันและกันให้พวกเขาได้ก้าวเดินต่อไปอย่างไร้ความหวาดกลัว และกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

 ดู ถักทอรักที่ปลายฝัน  https://bit.ly/GoAheadWeTV
 ดู ถักทอรักที่ปลายฝัน (พากย์ไทย)  http://bit.ly/GoAheadTH



นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (Go Go Squid 2)

 

ผู้กำกับ: ยวี๋จงจง
นักแสดง: หูอี้เทียน หลี่อี้ถง หลี่หมิงเต๋อ สวี่เล่อเซียว หวังอันอวี่ ผังฮั่นเฉิน หวังเข่อหรู หลี่เซี่ยน หยางจื่อ
เรื่องย่อ:
อู๋ไป๋(รับบทโดย หูอี้เทียน)กัปตันทีม K & K ด้วยความสามารถในการแข่งขัน E-Sport จึงทำให้เขานั้นกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่อายุน้อยที่สุดของการแข่งขันE-Sport ระดับประเทศ และอู๋ไป๋นั้นมีไอดอลที่ทำให้เขานั้นสนใจในการแข่งขันก็คืออ้ายฉิง(รับบทโดย หลี่อี้ถง)หัวหน้าทีม SP ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการแข่งขันE-Sportในระดับตำนาน ซึ่งอู๋ไป๋นั้นชื่นชมในฝีมือของเธอมาก และความชื่นชอบก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นแอบรักเข้า ความรักของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่ ก็ต้องมารอรับชมกัน

 ดู นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2  http://bit.ly/GoGoSquid2

Tale of The Nine Tailed

 

นักแสดง: อีดงอุค โจโบอา คิมบอม คิมฮวีจอง
เรื่องย่อ :
ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีเรื่อง Tale of the Nine Tailed ได้พูดถึงเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหาง ในคราบหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ต้องมาใช้ชีวิตในสังคมเมืองกับโปรดิวเซอร์สาวที่ทำรายการสารคดีเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติที่พยายามตามไล่ล่าตัวเขาอยู่

 ดู Tale Of The Nine Tailed  https://bit.ly/33tzruY



รักข้างเดียวที่หวายหนาน (Unrequited Love)

 

นักแสดง: หูอีเทียน หูปิงชิง จางอี้เจี๋ย หลิวเหม่ยหาน
เรื่องย่อ:
ลั่วจื่อและเซิ่งหวายหนานเมื่อวัยเด็กได้พบกันโดยบังเอิญที่งานแต่งแห่งหนึ่งและได้กลายเป็นเพื่อนเล่นกัน แต่เพราะการเปลี่ยนแปลงของครอบครัว ลั่วจื่อต้องบากบั่นตั้งใจเรียนหนังสือ ช่วงม.ปลายความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวายหนานจึงค่อย ๆ กลายเป็นความเหินห่างและไม่คุ้นเคย ต่อมาเขาทั้งสองสอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกัน และด้วยเหตุบังเอิญอีกเช่นเคยเขาทั้งสองต้องพบกันอยู่บ่อย ๆ แต่ต่อมาความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ถูกแทรกแซงจากคนอื่น ๆ รวมถึงข้อพิพาทระหว่างสองครอบครัว จึงทำให้ทั้งหวายหนานและลั่วจื่อเกิดผิดใจกันหลายเรื่อง สุดท้ายแล้วเขาทั้งสองคนจะเอาชนะอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า แล้วจับมือเดินไปด้วยกันได้หรือไม่ โปรดติดตามได้ทาง WeTV

 ดู รักข้างเดียวที่หวายหนาน  https://bit.ly/33tzruY

ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (พากย์ไทย)

 

นักแสดง: หลินอวี่เซิน จ้าวลู่ซือ อวี๋ซินเหอ จางเสี่ยวเฉียน ฟู่เจีย หลี่เชี่ยน
กู้เซิ่งหนาน แม่ครัวสาวแสบวัยละอ่อน เพราะความโบ๊ะบ๊ะของเธอ ทำให้ได้พบเจอกับลู่จิ้นหนุ่มนักธุรกิจที่เรื่องมากและเย่อหยิ่งสุด ๆ ลู่จิ้นผู้ชายปากร้ายจอมหยิ่งกับกู้เซิ่งหนานสุดยอดเชฟสาว เจอกันทีไรมีเรื่องทุกที แต่ทุกครั้งลู่จิ้นก็จะถูกฝีมือการทำอาหารของกู้เซิ่งหนานดึงดูดอยู่เสมอ ถึงพวกเขาทั้งสองจะมีบุคลิกต่างกัน แต่โชคชะตาก็นำพาให้เขาทั้งสองต้องใกล้ชิดกันอยู่บ่อยครั้ง จนทั้งคู่รู้สึกดี ๆ ต่อกันจนเกิดเป็นความรัก เรื่องราวรักวุ่น ๆ ที่ท้ายครัวนี้จะโรแมนติกขนาดไหน ต้องติดตาม


ดู ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว  https://bit.ly/3495ph1
ดู ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (พากย์ไทย)  http://bit.ly/DatingTH

 วิธีการใช้รหัส WeTV VIP > https://www.sanook.com/movie/109641/

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ อิน จิ้น ฟิน จิกหมอน ที่ต้องตามเก็บช่วงหยุดยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook