การันตีความฟิน! รวม 10 ซีรีส์วาย ที่คนรักวายต้องร้องว้าย!

การันตีความฟิน! รวม 10 ซีรีส์วาย ที่คนรักวายต้องร้องว้าย!

การันตีความฟิน! รวม 10 ซีรีส์วาย ที่คนรักวายต้องร้องว้าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสายเดือนเรือด้วยไม้พาย WeTV จัดลิสต์ซีรีส์วายสุดแจ่ม การันตีความฟิน จิ้นเวอร์ ให้พวกคุณได้เก็บเข้าลิสต์ไว้ดูกันยันหว่างในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าซีรีส์วาย ที่รับประกันความฟินจะมีเรื่องอะไรบ้าง?

นับสิบจะจูบ (Lovely writer)

  

นักแสดง: ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

เรื่องย่อ

เมื่อ 'จีน' นักเขียนหนุ่มต้องจับพลัดจับผลูมาเขียนนิยายวายตามความต้องการของตลาด จน 'วิศวะผัวโหด' ดังเปรี้ยงปร้าง ถึงขนาดถูกหยิบไปทำเป็นซีรีส์ จากกระแสส่งผลให้สำนักพิมพ์อยากให้เขาเขียนนิยายวายเล่มถัดไป รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมกับ กระบวนการทำซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของตัวเองด้วย ทำให้พบกับ 'นับสิบ' นายแบบหนุ่ม ลุคสุดคูลหนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกของซีรีส์ ดูจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตของจีนมากขึ้นเรื่อย ๆ ความบังเอิญทำให้ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกัน เกิดเป็นเรื่องรักนอกจอของพระเอกหนุ่มและนักเขียนที่ไม่อาจปิดเป็นความลับได้อีกต่อไป มาร่วมลุ้นกันว่าเรื่องรักของทั้งคู่จะเทคเดียวผ่านหรือไม่

ดู นับสิบจะจูบ http://bit.ly/LOVElyWriter

พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of death) 

นักแสดง: ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, ภากร ธนศรีวนิชชัย, สพล อัศวมั่นคง

เรื่องย่อ : ความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย แต่ ความตาย ที่เราเห็นอาจไม่ใช่ความจริงเสมอไป มนุษย์อาจโกหกและบิดเบือนความจริงได้ทุกอย่าง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยโกหกใคร “ศพ...ไม่เคยโกหก” ดังนั้นเมื่อแพทย์นิติเวชอย่าง “บรรณ” โดนข่มขู่ให้เปลี่ยน พฤติการณ์ที่ตาย จาก ฆาตรกรรม เป็น การฆ่าตัวตาย การค้นหาความจริงจึงทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับ “แทน” แฟนหนุ่มของเหยื่อสาวคนนั้นและเป็นคนที่เขาคิดว่าอาจเป็น ฆาตรกร ยิ่งเอาตัวเข้าไปพัวพันกับคดีมากขึ้นเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของ “บรรณ” และ “แทน” ก็ยิ่ง ซับซ้อน และ ลึกซึ้ง ความผูกพันของผู้ชายสองคนบน ความไม่เชื่อใจ และ เต็มไปด้วยการปิดบังซ่อนเร้น จึงเกิดขึ้น

ดู พฤติการณ์ที่ตาย https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

 

 เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น

นักแสดง: ปาหุณ จิยะจริญ, ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์, พัทธดนย์ จันทร์เงิน, ณภัทร​ พัชรชวลิต, ชยกร จุฑามาศ

เรื่องย่อ : หมอไป๋.... นักศึกษาแพทย์สุดฉลาด อดีตเจ้าของตำแหน่งหัวหน้าชมรมฝ่ายวิชาการของโรงเรียน จากเด็กชายแว่นหนาเตอะ สู่นักศึกษาปีหนึ่งผู้ได้รับเลือกเป็นเดือนคณะแพทย์ เขาไม่เคยมั่นใจในหน้าตาตัวเองแม้แต่น้อยเลย และที่สำคัญเขาไม่เคยศรัทธาในความรัก ไอ้อิฐ.... นักศึกษาวิศวะสุดหล่อ เจ้าของดีกรีอดีตหัวหน้าชมรมกีฬาของโรงเรียน เขาโดดเด่นและยืนอยู่กลางแสงไฟเสมอ โชคชะตาทำให้เขากลับมาพบกับคู่อริของเขาอีกครั้ง เจ้าของต่างหูรูปกาวน์สีฝุ่น ที่ประดับอยู่กับตัวเขาตลอดเวลา เขากำลังกลับมาทวงสัญญา

ดู เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น  https://bit.ly/3i0FqMY

 

ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน 2

นักแสดง เต้ย-อภิวัฒน์ บุญอเนก, อาม-ชุติมา โสดาศักดิ์, แจ๊คเด้ ลายไทย, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, กันย์-นครินทร์ ผ่านวงศ์, เต๋า-พิชัยรักษ์ พิมลมาศ, โอม-ประชา ศรีประมาณ

เรื่อง “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน” ซีซั่น 2 เรื่องราวเริ่มต้นเมื่องานผ้าป่าประจำปีของวัดโคกกระแชงถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สมาคมศิษย์เก่าของโรงเรียนนากระแชงวิทยา รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงานระดมทุน เพื่อสร้างโบสถ์ใหม่ โดยมี เต้ง(กันย์-นครินทร์ ผ่านวงศ์), โก(เต๋า-พิชัยรักษ์ พิมลมาส), ตั๊ก(โอม-ประชา ศรีประมาณ) และ เสก(แจ๊คเด้ ลายไทย) ต่างอาสาเข้าร่วมด้วยช่วยกัน หาเงินมาช่วยงานวัดได้มากโข  แต่ความวุ่นวายก็บังเกิด เมื่อเงินที่ได้จากการระดมทุนก้อนแรกเกิดหายไป และความจริงที่ปรากฎทำให้ทุกคนต้องช็อก เมื่อได้รู้ว่า พ่อ (มนต์สิทธิ์ คำสร้อย) ของเสกและโกนั่นเอง ที่เป็นคนเอาเงินไปใช้หนี้ ..ภารกิจหาเงินคืนวัดภายใน 30 วัน จึงบังเกิดขึ้น เต้ง, โก, เสก, ตั๊ก และ เพื่อนๆ ต้องหาเงินมาคืนวัดให้ทัน ก่อนงานผ้าป่าจะเริ่มขึ้น ภารกิจคราวนี้ได้ทัพเสริม คือ ครูแซม (เต้ย-อภิวัฒน์ บุญอเนก) และ ข้าวจี่(อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์) ที่จะมาร่วมเพิ่มดีกรีความป่วน ความฟินแบบยกกําลังสอง ภารกิจหาเงินคืนวัดแทนพ่อ จะทำสำเร็จหรือไม่ ? จะวุ่นวายแค่ไหน ? ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเขาทุกคนได้ใน “ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน ซีซั่น 2”  

ดู ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน ซีซั่น https://bit.ly/2PB1nbK

 Cherry Magic

นักแสดง: อากะโซ เอจิ, เคย์ตะ มาชิดะ, อาซากะ โคได, คุซาคาวะ ทาคุยะ
เรื่องย่อ : ในตำนานกล่าวไว้ว่าหากอายุ 30 แล้วยังซิงอยู่จะมีพลังวิเศษ??? แต่ใครจะไปคาดคิดล่ะว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ ....คิโยชิ อาดาจิ หนุ่มโสดธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อถึงวันเกิดวัย 30 ของเขา เขาได้พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษ! สามารถอ่านใจคนอื่นได้ด้วยเพียงการสัมผัสแค่นั้น แต่เขาไม่ได้อยากรับรู้ความคิดหรือความรู้สึกผู้อื่น เขาจึงพยายามเลี่ยงสัมผัสกับผู้อื่น แต่แล้ววันหนึ่งเขาเผลอไปสัมผัสกับ ยูอิจิ คุโรซาวะ รุ่นพี่หนุ่มหล่อที่ทำงานอยู่ภายใต้อาคารเดียวกัน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความจิ้นและฟินที่กำลังจะเกิดขึ้น เอาล่ะสิ! รุ่นพี่ยูอิจิคิดอะไรอยู่กันแน่?

ดู Cherry Magic https://bit.ly/CherryMagic

Wish You : Your Melody In My Heart

นักแสดง: คังอินซู อีซัง แพ็คซอบิน ซูบิน

เรื่องย่อ : “อินซู” นักร้องริมถนนวัย 25 ปี เขามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และมีรูปร่างที่ดูดีเหมือนนายแบบ แฟนคลับคนแรกของเขาและยังเป็นเพื่อนสนิทของเขาด้วย ชื่อว่า“มินซอง” ได้นำวีดีโอที่อินซูร้องเพลงอัพลงในยูทูป ในขณะที่“ซังอี” เด็กฝึกวัย 25 ปีในสังกัดบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์แห่งหนึ่ง ที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรี เขามักจะเข้าไปดูคลิปของซังอีในยูทูปเสมอ ถึงแม้จะเป็นคลิปที่ยอดวิวน้อยก็ตาม ขณะเดียวกันทางบริษัทกำลังมีโปรเจ็กต์เฟ้นหาเด็กฝึกดาวรุ่งคนใหม่ของวงการ ยูจินได้บังเอิญได้ยินเพลงที่อินซูร้อง เธอเชื่อว่าอินซูมีความสามารถที่จะต่อยอดได้ และได้แนะนำให้อินซูเข้าโปรเจ็กต์เฟ้นหาดาวรุ่งน้าใหม่....เรื่องราวของอินซู ซังอี และคนอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะเดินหน้าสานฝันได้สำเร็จหรือไม่

ดู Wish You : Your Melody In My Heart https://bit.ly/WishYOU


We Best Love : No.1 For You

นักแสดง: หลินจื่อหง, หยางอวี่เถิง, จางรุ่ยเจีย, สือจือเถียน, จางฉี, หลัวเต๋อหง, ฟ่านเจียงเยี่ยนเฟิง, ซินเจียอิ่ง

เรื่องย่อ : ด้อยกว่าคนอื่นมาตลอด มันเป็นความรู้สึกยังไงเหรอ? โจวซูอี้จ้องดูใบเกรดรวมของชั้นเรียนที่อยู่ในมือของตน แล้วพบว่าชื่อของเกาซื่อเต๋ออยู่เหนือกว่าของตนเองอีกแล้ว...โจวซูอี้ไม่เข้าใจว่าทำไมการปรากฏตัวของเกาซื่อเต๋อ ถึงทำให้การเป็นที่หนึ่งของเขานั้นหายไป เขาจากคนเคยเป็นที่หนึ่งมาเสมอ ต้องกลายเป็นที่สอง เมื่อขึ้นม.6 โจวซูอี้คิดว่าใกล้แล้ว เวลาที่จะได้เข้ามหาวิทยาลัยแล้วจะไม่ต้องเจอกับเกาซื่อเต๋ออีกต่อไป! แต่คาดไม่ถึงว่าชีวิตในรั้วมหาลัยของเขาต้องได้พบกลับเกาซื่อเต๋ออีกครั้ง โลกออกจะกว้าง ทำไมเขาไปที่ไหน เกาซื่อเต๋อจะต้องตามติดไปทุกที่ด้วย เพราะอะไรกัน?

ดู No1. For You http://bit.ly/No1ForYou

Fighting Mr.2nd

นักแสดง: หลินจื่อหง หยางอวี่เถิง จางรุ่ยเจีย สือจือเถียน จางฉี หลัวเต๋อหง

เรื่องย่อ : ความขัดแย้งนับจากสมัยเรียนจนถึงวัยทำงาน ผ่านมาก็5 ปีแล้ว คนที่โชคดีคนนั้นยังเป็นฉันอยู่หรือไม่? วันนี้ทุกคนใน "Huapan Information" ต่างก็กังวลเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องที่บริษัทจะถูกเทคโอเวอร์ ถึงแม้ว่าจะมีคนบอกว่าฝ่ายที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์นั้นจะไม่โยกย้ายคนออกไปสุ่มสี่สุ่มห้าก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังกังวลอยู่ดี ยิ่งได้ยินมาว่าคนที่ทางฝ่ายนั้นส่งมาให้เป็นผู้จัดการดูแล คือโจวซูอี้ คนเลือดเย็น... โจวซูอี้ มองดูเกาซื่อเต๋อที่นำหน้าเขาด้วยความโกรธแค้น 5 ปีที่ผ่านมานี้เพียงพอสำหรับเด็กผู้ชาย 2 คนได้เติบโต โจวซูอี้ตัดสินใจว่าหากเกาซื่อเต๋อไม่แคร์ทุกสิ่งทุกอย่าง เขาก็จะยอมแพ้ แต่คาดไม่ถึงว่าพวกเขาทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกใน 5 ปีหลังจากนั้น ตอนนี้เกาซือเต๋อเป็นตัวแทนของบริษัทที่ไอทีที่กำลังจะถูกเทคโอเวอร์ เรื่องราวระหว่างโจวซูอี้และเกาซื่อเต๋อจะดำเนินต่อไปอย่างไร โปรดติดตาม

ดู Fighting Mr.2nd http://bit.ly/FIGHTINGMr2nd

You Make Me Dance

นักแสดง: วอนฮยองฮุน จูยองอู
เรื่องย่อ : เรื่องราวของซงซืออ็อนหนุ่มนักเต้น ผู้ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากบ้านเมื่อไม่นานมานี้ และจินฮงซ็อกผู้ที่ละทิ้งต่อความฝันเรื่องการเต้นของตัวเองและได้ผันตัวมาเป็นนักลงทุน วันหนึ่งพวกเขาทั้งสองได้แชร์สถานที่แห่งหนึ่งร่วมกัน และเรื่องราวก็ได้เริ่มต้นขึ้น…

ดู You Make Me Dance http://bit.ly/YouMakeMeDanceWeTV

To My Star

นักแสดง: ซอนอูฮยอน คิมคังมิน
เรื่องราวของซนอูฮยอนนักแสดงคนหนึ่งที่ต้องรับบทเป็นนักแสดงหนุ่มมีชื่อว่าคังซอจุน ตัวละครมีรูปลักษณ์ที่หล่อดูดีและมีพรสวรรค์ ตั้งแต่เดบิวต์มา ไม่เคยตกกระแสเลย แต่แล้วซุปตาร์ดาวเด่นอย่างเขา วันหนึ่งกลับได้เดินเข้าไปในโลกของเชฟหนุ่มฮันจียู และได้พบเจอกลับความเปลี่ยนแปลงที่แสนมหัศจรรย์

ดู You Make Me Dance  http://bit.ly/ToMyStarWeTV

 วิธีการใช้รหัส WeTV VIP > https://www.sanook.com/movie/109641/

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ การันตีความฟิน! รวม 10 ซีรีส์วาย ที่คนรักวายต้องร้องว้าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook