"จีน่า" ฟาดหลักฐานเด็ด เตรียมพา "บอย" พ้นคุก! "บาปอยุติธรรม" EP.1

"จีน่า" ฟาดหลักฐานเด็ด เตรียมพา "บอย" พ้นคุก! "บาปอยุติธรรม" EP.1

"จีน่า" ฟาดหลักฐานเด็ด เตรียมพา "บอย" พ้นคุก! "บาปอยุติธรรม" EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออนแอร์แล้วสำหรับละครดราม่า-แอคชั่นที่รีเมคจากซีรีส์ตุรกีเรื่อง Eternal อย่าง บาปอยุติธรรม โดยผู้จัดฯ กฤษณ์ ศุกระมงคล คว้าตัว แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง เจ้าแม่สายดราม่ามากำกับฯ งานนี้พี่แอ้วเคี่ยวนักแสดงจนเปื่อย ทำเอาทุกคนโอดครวญกันว่า "เป็นละครที่ยากที่สุดในชีวิต" โดยเฉพาะ บอย ปกรณ์ กับนางเอกน้องใหม่อย่าง จีน่า ญีนา ที่ต้องถูกเคี่ยวเป็นพิเศษใส่ใข่เพราะบทบาทที่ได้รับนั้นไกลตัวเหลือเกิน!

ฉากนี้เล่าถึงตอนที่จีน่ารับบททนายความสาว ปลายฝน (จีน่า ญีนา) ขึ้นว่าความครั้งแรกในชีวิตเพื่อช่วย ชิดตะวัน (บอย ปกรณ์) ให้พ้นจากข้อหาฆ่าคนตายต้องโทษตลอดชีวิต งานนี้แม้ชิดตะวันจะติดคุกไปแล้ว 11 ปี แต่ปลายฝนกลับให้ความหวังว่าเขาจะได้ออกมาสู่โลกภายนอกอีกครั้ง และแล้วปลายฝนก็ทำได้!

เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ศาลจริงๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ของศาลคอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด งานหนักตกที่จีน่า เพราะปกติธรรมดาบทพูดก็ยากอยู่แล้ว แต่งานนี้ต้องพูดเป็นภาษาทนายความ แถมยังเป็นทนายความที่ฉลาดและฟาดสุดๆ จีน่าต้องยกมือขอผู้ช่วยผู้กำกับฯ นั่งทวนบทกันยกใหญ่ ส่วนพี่บอยนั้นเหมือนจะชิลแต่ไม่ชิล เพราะแม้ไม่มีบทพูดแต่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตาแบบสุดๆ เพื่อช่วยส่งอารมณ์ให้จีน่าพาตัวเองให้รอดคุกให้ได้

เมื่อจีน่าซักซ้อมบทจนเข้าปากดีแล้ว พี่แอ้ว ผู้กำกับฯ ก็เรียกมาบรีฟทันที ฉากนี้พี่แอ้วต้องการให้จีน่าฉะฉานที่สุด ฟาดที่สุด มั่นใจที่สุด เมื่อซ้อมกันจนมั่นใจแล้วก็เริ่มเอาจริง ทันทีที่นับ 5 4 3 2 จีน่าก็เริ่มสวมบทบาททนายปลายฝน ส่งสายตามุ่งมั่นให้ไปถึงผู้พิพากษา แต่อุปสรรคของฉากนี้คือ “บทยากและยาวมาก” ไม่ว่าเก่งแค่ไหนยังไงก็ต้องหลายเทคกับบทเกือบสองหน้ากระดาษเอสี่ แถมยังเป็นภาษาอาชีพที่จีน่าไม่เคยสัมผัส บวกกับบรรยากาศในศาล และความกดดันต่างๆ ทำเอาจีน่าเหงื่อแตกไปหลายรอบ พี่แอ้วประกาศเลยว่า ฉากนี้ต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องและสมจริงที่สุด งานนี้เลยต้องมีพี่เจ้าหน้าที่ช่วยดูตลอดว่าติดขัดตรงไหนไหม พูดถูกหรือเปล่า? ขั้นตอนเป็นยังไง? เพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างพี่แอ้วต้องการ และความยากนี้เองที่กดดันจนจีน่าต้องเทคไปหลายครั้ง จนพี่บอยต้องส่งกำลังใจให้น้องแบบรัวๆ ส่วนเจ้าตัวก็พร้อมสู้เต็มที่!

ก่อนจะรวบรวมสติและพลังใหม่อีกครั้งแล้วสวมวิญญาณทนายสาวจบใหม่ไฟแรง ฟาดโช๊ะๆ งานนี้ไดอะล็อกมาแบบปังๆ สื่อสารกับผู้พิพากษา สื่อสารกับพยาน แถมยังโชว์หลักฐานแบบมั่นใจสุดๆ รอบนี้ไม่มีติดขัด จนพี่แอ้วถึงกับตบเข่าฉาด ว่า “มันต้องอย่างนี้สิ!” และในที่สุดคำว่า “ผ่านค่ะ” ก็ออกมาจากปากพี่แอ้ว จีน่ายิ้มออกทันที พร้อมโอดครวญว่าชีวิตนี้เธอคงเป็นทนายความไม่ได้แน่นอน เพราะภาษากฎหมายมันยากเกินใจเธอจริงๆ !

เบื้องหลังก็เครียด เบื้องหน้าก็เครียด แต่รับรองได้ว่าเป็นความเครียดที่เข้มข้นจนคนดูต้องจิกเล็บจิกเข่าเพราะลุ้นไปตามๆ กันว่า “หลักฐาน” ชิ้นสำคัญที่ทนายปลายฝนงัดมาสู้เพื่อเอาตัว “ชิดตะวัน” ออกจากคุกให้ได้นั้นคืออะไร? และปลายจะฟาดขนาดไหน? ชิดตะวันจะรอดคุกเลยหรือไม่? ต้องติดตามชมใน บาปอยุติธรรม EP.1 วันจันทร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก

บาปอยุติธรรม EP.1บาปอยุติธรรม EP.1

บาปอยุติธรรม EP.1บาปอยุติธรรม EP.1

บาปอยุติธรรม EP.1บาปอยุติธรรม EP.1

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "จีน่า" ฟาดหลักฐานเด็ด เตรียมพา "บอย" พ้นคุก! "บาปอยุติธรรม" EP.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook