เปิดมิติความรักเรา 3 คน "หญิง-ชาย-สาวหล่อ" ครอบครัวสุขสันต์ Couple or Not?

เปิดมิติความรักเรา 3 คน "หญิง-ชาย-สาวหล่อ" ครอบครัวสุขสันต์ Couple or Not?

เปิดมิติความรักเรา 3 คน "หญิง-ชาย-สาวหล่อ" ครอบครัวสุขสันต์ Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเปิดรายการมาก็โซว้าวสุดๆ สำหรับคู่รักปรัศนีที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตัวเองในรายการ Couple or Not คู่ไหน...ใช่เลย กับเทปออกอากาศที่ผ่านมา (21 มีนาคม 2564) สำหรับความสัมพันธ์ในความรัก แบบฉบับเรา 3 คน โดยเป็นความสัมพันธ์ระหว่าง 1 ชาย 1 หญิง และอีก 1 สาวหล่อ หลอมรวมเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่ลงตัวอบอุ่นแบบไม่ยึดติด เพศสภาพ!!!

ทำเอาแขกรับเชิญในเทปนี้ อย่าง ปอนด์ พลวิชญ์, ท็อป ณภัทร และสองสาว จีน่า วิรายา, น้ำตาล ชลิตา ถึงกับปล่อย ฟีลทึ่งจัด ไม่คิดว่าคำตอบของข้อนี้ จะมีปรัศนีออกมาถึง 2 คน ด้านพิธีกร ต้นหอม-นุ้ย ก็ออกอาการเซอร์ไพรส์มาก เพราะยังไม่เคยได้นำเสนอความสัมพันธ์รักในรูปแบบนี้เลย โดยความพีคของรักนี้ เป็นเรื่องราวของ กิ๊ก-ณกมล แก้วประสิทธิ์ (ผู้หญิง) อายุ 42 ปี อาชีพ Organizer มัท-มัทญา อ่องแจ่ม (สาวหล่อ) อายุ 34 ปี อาชีพ พนักงานบริษัท และ โอ๊ต-ณัฐนันท์ พรหมแพทย์ (ผู้ชาย) อายุ 39 ปี อาชีพ ขายของออนไลน์ ซึ่งเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 3 คน ต้องผ่านอุปสรรคของความรักมากมาย ทั้งคำพูดจาก คนรอบตัว รวมถึงการปรับความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันระหว่างพวกเขา กิ๊ก-โอ๊ต-มัท ด้วย แต่สุดท้าย ก็พิสูจน์ได้ว่า ความรักคือความเข้าใจ ไม่มีเพศสภาพมาเป็นข้อกำหนดหรือปิดกั้น กลายมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมด้วยการมีพยานรัก เป็นลูกสาว 1 คน ซึ่งเป็นลูกสาวที่น่ารักของ กิ๊ก-โอ๊ต เป็นพ่อแม่ และมี มัท (สาวหล่อ) เป็นพ่ออีกคนของลูกสาว

โดยจุดเริ่มต้นของรักเรา 3 คนนี้ ความสัมพันธ์นี้เกิดจาก กิ๊ก รู้จักกับ โอ๊ต กันมา 20 ปี ก่อนหน้านี้คบกับ โอ๊ต มาก่อน แล้วทั้งคู่ ก็เลิกกัน หลังจากนั้นก็มีโอกาสมารู้จักกับ มัท จนได้คบกันประมาณ 10 ปี อยู่กันด้วยความผูกพัน ดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน แต่ทางครอบครัวของ กิ๊ก อยากให้ กิ๊ก มีครอบครัวและแต่งงานมีลูก กิ๊ก จึงต้องยุติความสัมพันธ์กับ มัท ไป เพราะครอบครัวของ กิ๊ก ไม่สบายใจ จน กิ๊ก ก็ได้กลับมาสานสัมพันธ์กับ โอ๊ต อีกรอบ ด้วยต่างคนต่างไม่มีใครจึงตัดสินใจคบกันอีกครั้ง จนทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ด้าน กิ๊ก เผยว่า หลังจากที่กลับมาคบกับ โอ๊ต จนมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ด้วยความที่กิ๊ก เป็นคนใจร้อน ก็เปิดปากเสียงกับโอ๊ตบ่อยครั้ง จนทำให้เราไล่ โอ๊ต ออกจากบ้านไป ตอนนั้นลูกยังเล็กมาก อายุ 6 เดือน มัท ก็ติดต่อมา เราก็เลยอยากให้ มัท มาช่วยเลี้ยงลูก โดยไม่ได้มีสถานะกัน แล้ว โอ๊ต ก็ติดต่อมาอีกครั้ง เพราะอยากกลับมาดูแลลูก เราก็เลยให้เค้ากลับมาทำหน้าที่ พ่อ ตราบใดที่เราเข้าใจและจับมือกันได้แบบนี้ ทำหน้าที่ พ่อ แม่ รวมถึงมัท ก็เป็นพ่อด้วยอีกคน เพื่อสอนเด็กคนนี้ให้โตขึ้น เป็นคนดีของสังคม เราอยู่แบบนี้ไปจนวันตายก็ได้ค่ะ

นอกจากนี้ กิ๊ก ยังได้บอกความในใจถึง โอ๊ต ที่คอยปรับตัวและพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ทั้งในฐานะพ่อหรือเพื่อนก็ตาม อยากให้ทำให้ดีแบบนี้ตลอดไป ส่วน มัท ก็ต้องขอบคุณที่รักลูกสาวของเรา น้องเกรซ รักมากด้วย ขอบคุณที่ช่วยดูแล ช่วงที่ กิ๊ก ไม่มีใคร ขอบคุณมากๆที่เข้าใจ จนเรากลายเป็นครอบครัวเดียวกัน

ติดตามเรื่องราวความรักและความอบอุ่นที่น่าประทับใจแบบไม่จำกัดรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดมิติความรักเรา 3 คน "หญิง-ชาย-สาวหล่อ" ครอบครัวสุขสันต์ Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook