คอซีรีส์ห้ามพลาด! คัดมาเน้นๆ 5 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สนุกครบทุกอารมณ์

คอซีรีส์ห้ามพลาด! คัดมาเน้นๆ 5 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สนุกครบทุกอารมณ์

คอซีรีส์ห้ามพลาด! คัดมาเน้นๆ 5 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สนุกครบทุกอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวต้อนรับวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ด้วยซีรีส์จีนเรื่องดังบน WeTV คัดมาแน้นๆ กับซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์สุดฮอตที่ทำหลายคนติดหนักมากจนต้องดูรวดเดียวยาวๆ และก็เหมาะกับช่วงเวลาวันหยุดยาวสุดๆ จะมีเรื่องไหนบ้าง มาตามเก็บกันได้เลยจ้า

ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน - Douluo Continent [ซับไทยและพากย์ไทย]



นักแสดง: เซียวจ้าน, อู๋เซวียนอี๋, เฉินอี้หรู, เกาไท่หยู่, หลิวเหม่ยถง, หลิวรุ่นหนาน, ดิงเซี่ยวอิ๋ง

ถังซาน (เซียวจ้าน) เด็กน้อยกำพร้ามารดามาตั้งแต่เด็ก และเติบโตมากับพ่อของเขานั่นคือ ถังเฮ่า ช่างตีเหล็ก ในหมู่บ้านเล็กๆ ห่างไกลผู้คน จากลูกช่างตีเหล็กสู่การฝีกฝนที่แอบถ่ายทอดวิชา และความอดทนให้เขาตั้งแต่เล็กๆ เด็กน้อยผู้มีวิญญาณยุทธ์คู่ คือ หญ้าสีฟ้าของแม่ในมือขวา ค้อนเฮ่าเทียน ในมือซ้าย และพลังเนตรสีม่วง จนเติบใหญ่เป็นหนุ่มเข้าสู่เส้นทางการใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง เดินทางเข้าเรียนโรงเรียนฝึกยุทธ์ จนได้พบกับ เสียวอู่ (อู๋เซวียนอี๋) สาวน้อยร่าเริงสดใส สาวน้อยที่เก็บความลับไว้มากมาย และทั้งสองก็สัญญาเป็นพี่น้องกัน การผจญภัยจึงเริ่มขึ้นเมื่อได้พบกับสหายอย่าง โอวซื่อเค่อ (หลิวรุ่นหนาน) ไต้มู่ไป๋ (เกาไท่อวี่) จูจูฉิง (หลิวเหมยถง) หม่าฮงจวิ้น (อ้าวซือยี่) และ หนิงหรงหรง (ติงเซียวหยิง) ทั้งหมดได้รวมตัวกันต่อสู้อุปสรรค เรื่องความรัก-เพื่อน-การแก้แค้น-สามัคคี-มหัศจรรย์ และถูกเรียกขานในนาม “เจ็ดประหลาดแห่งสื่อหลานเค่อ”

นางโจร - Legend of Fei [ซับไทยและพากย์ไทย]



นักแสดง : จ้าวลี่อิ่ง, หวังอี้ป๋อ, จางฮุ่ยเหวิน, เฉินรั่วเซวียน, ซุนเจียน, โจวเจี๋ยฉง, จางซินอวี่, เหลิ่งจี้หยวน

แคว้นเหลียงกับแคว้นเฉินในสมัยราชวงศ์เหนือใต้ ยุทธภพปั่นป่วน หลี่เวย ฉายา"ดาบใต้"ผู้โด่งดัง ได้ก่อตั้ง"สี่สิบแปดค่ายโจร"ขึ้นกลางหุบเขาสู่ซัน ต้อนรับบรรดาเหล่าจอมยุทธที่ตกยากไร้ที่พึ่ง ใช้ชีวิตตัดขาดจากโลกภายนอก ต่อมาเมื่อหลี่เวยเสียชีวิต ฉายาอันโด่งดังจึงเลือนหายไป....หลายปีต่อมา ชายหนุ่มนาม "เซี่ยอวิ่น" ได้แอบเข้ามาในค่ายกลางดึกและช่วยเหลือ"โจวเฝ่ย"หลานสาวของหลี่เวยไว้ นับแต่บัดนั้นชะตาที่ผูกพันของทั้งสองจึงได้ก่อกำเนิดขึ้น ครึ่งปีหลังจากนั้น ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่กลับถูกตามล่าจากนักฆ่าหมู่ตึกเจ็ดพิฆาต ทั้งสองจึงถูกดึงเข้าไปอยู่ในแผนการร้าย...โจวเฝ่ย ได้รับการสั่งสอนจากบรรพบุรุษและเริ่มฝึกฝนวิชาดาบ พร้อมปณิธานกำราบคนชั่ว ปราบจลาจล จับกุมศัตรูแผ่นดิน ช่วยเหลือผู้อพยพลี้ภัย โดยมีเซี่ยอวิ่นร่วมรุกถอยอยู่เคียงข้าง สองคนร่วมมือไม่ทอดทิ้งกันจนบรรลุปณิธานกลายเป็นสองจอมโจรสุภาพชนแห่งยุทธภพ โจวเฝ่ยได้กลายเป็นปรมาจารย์แห่งดาบใต้รุ่นต่อไป

หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน - The Blessed Girl [ซับไทยและพากย์ไทย]



นักแสดง : จ้าวจินม่าย หยวนหง หลินอี ไช่เหวินจิ้ง ซิ่งอวิ๋นหลาย เฉินอวี่ซือ เจิงหลี จ้าวเทียนอวี๋

ซีรีส์จีนโบราณพีเรียดย้อนยุค ที่ได้กล่าวถึงสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า "ซู่ชวน" ซึ่งมีตำนานเล่าขานที่สวยงามต่อกันมามากมายหลายรุ่นเทพเซียน….หายนะจากสวงสวรรค์ทำให้เหล่าเทพเซียนจำนวนมากล้มตาย ซู่ชวนเข้าสู่ยุคแห่งความจลาจล หลายปีต่อมาองค์ชายหนุ่มนามว่า "หยวนอี" ต้องการจะยุติความวุ่นวายนี้ เขาเข้าใจว่าต้นเหตุของความจลาจลนี้เกิดมาจากการที่เหล่าเทพเซียนล้มตาย หยวนอีหลบหนีออกจากเขตพระราชวัง และได้พบกับ "หลิงหลง" สาวน้อยที่มีพลังดุจเซียนซ่อนเร้นอยู่ในกาย หลิงหลงและพ่อของเธออาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกล แม้ว่าจะเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก แตว่าเธอเด็ดเดี่ยวมาก หยวนอีขอร้องให้หลิงหลงช่วยเขากอบกู้ซู่ชวน ทั้งสองออกเดินทางเสี่ยงอันตรายไปด้วยกัน เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาจะสนุก เข้มข้น ต้องติดตาม

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก - Love and Redemption [ซับไทยและพากย์ไทย]


นักแสดง: เฉิงอี้ หยวนปิงเหยียน หลิวเสวียอี้ จางอวี่ซี ไป๋ซู่ โหวเมิ่งเหยา

นางคือ “ฉู่เสวียนจี” คุณหนูรองแห่งสำนักเส้าหยางผู้มีหกสัมผัสบกพร่อง ใสซื่อคร้านบำเพ็ญเพียร ส่วนเขาคือ “อวี่ซือเฟิ่ง” ศิษย์เอกแห่งตำหนักหลีเจ๋อผู้ภายนอกเย็นชาทว่าภายในอบอุ่น เก่งกาจมากความสามารถ ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญในงานชุมนุมปักบุปผา เมื่อมีเหตุให้ได้อยู่ร่วมกันบ่อยครั้งเข้าอวี่ซือเฟิ่งจึงเกิดจิตปฏิพัทธ์และสัญญาว่าจะช่วยนางฟื้นหกสัมผัสให้ครบ ทว่าฉู่เสวียนจีไร้อารมณ์รัก ตำหนักหลีเจ๋อมีกฎเหล็กห้ามมีคนรัก และยังมีปริศนาพลังกล้าแกร่งภายในตัวเสวียนจีที่นำพาให้ประสบเรื่องราวมากมาย ทั้งสองจะลงเอยกันเช่นไร ปริศนาต่าง ๆ ที่แท้คือสิ่งใด โปรดติดตามได้ใน “ปลดผนึกหัวใจหวนรัก”

สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย - Eternal Love of Dream [ซับไทยและพากย์ไทย]


สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย นับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ รอคอยมา 2 ปีเต็ม หลังจากที่ภาคแรก สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Etenal Love) จบไปเมื่อเดือนมีนาคม 2017 และสร้างสถิติเป็นซีรีส์ที่มียอดวิวสูงสุดมากกว่า 5 หมื่นล้านครั้งในประเทศจีน!

นักแสดง: ตี๋ลี่เร่อปา, เกาเหว่ยกวง, เฉินฉู่เหอ, กัวผิ่นเชา, หลิวอวี่ซิน, หลิวรุ่ยหลิน, หวังเซียว, หยวนอวี่เซวียน, หวงจวิ้นเจี๋ย

เรื่องราวของไป๋เฟิ่งจิ๋ว จิ้งจอกแดงเก้าหาง กษัตริย์แห่งชิงชิว ที่กำลังบำเพ็ญตบะอยู่บนภูเขา ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มหาเทพตงหัว เทพอาวุโสที่สุดจากสวรรค์ชั้นฟ้าเดินทางผ่านมาได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ ทำให้ไป๋เฟิ่งจิ่วตั้งใจจะติดตามตงหัวเพื่อตอบแทนบุญคุณ ทั้งปลอมเป็นสาวใช้ แปลงเป็นจิ้งจอกเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิด จากการแทนคุณกลับกลายเป็นความรัก แต่ตงหัวกลับไร้หัวใจและความรู้สึกราวกับว่าเขาลืมความรักไปแล้ว ทั้งคู่ต้องผ่านเหตุการณ์และอุปสรรคมากมายกว่าที่ตงหัวจะเริ่มรู้สึกถึงความรักอีกครั้ง กระนั้นความรักที่เขามีอาจไม่ได้ครอบครอง จึงทำได้เพียงเก็บซ่อนความรู้สึกที่มีต่อไป๋เฟิ่งจิ่วไว้ในส่วนลึกของหัวใจ

วิธีการใช้รหัส WeTV VIP > https://www.sanook.com/movie/109641/

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คอซีรีส์ห้ามพลาด! คัดมาเน้นๆ 5 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ สนุกครบทุกอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook