ลุ้นมันส์ยันเช้า! 5 ซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ หักมุม เอาใจสายดาร์ก

ลุ้นมันส์ยันเช้า! 5 ซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ หักมุม เอาใจสายดาร์ก

ลุ้นมันส์ยันเช้า! 5 ซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ หักมุม เอาใจสายดาร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมจดใส่ลิสต์ซีรีส์ดูยันหว่าง ตาสว่างยันเช้า ในช่วงวันหยุดยาวเอาไว้ได้เลย กับซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ หักมุม เอาใจสายดาร์ก เรื่องดังบน WeTV คัดมาแน้นๆ แล้วจ้า มาตามเก็บกันได้เลย!

MOUSE

นักแสดง: อีซึงกิ, อีฮีจุน, พัคจูฮยอน, คยองจูจิน

เรื่องย่อ : เรื่องราวของผู้ป่วยทางจิตคนหนึ่ง ที่ได้รับยีนส์ป่วยมาตั้งแต่กำเนิด และในเวลาเดียวกันเขาได้เป็นฆาตกรชั่วที่ก่อคดีต่าง ๆ นับไม่ถ้วน จนผู้คนต่างหวาดกลัวไปทั่วทั้งเมือง "จองบารึม" ตำรวจหนุ่มไฟแรง ต้องเป็นคนมาเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิตคนนี้ ซึ่งเขามีปมเกี่ยวกับการฆาตกรรมมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม เขาจึงคิดอยากจะแก้แค้นให้พ่อแม่ของเขามาตลอด ชีวิตของจองบารึมกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับฆาตกรคนนี้

ดู MOUSE http://bit.ly/WeTVMOUSE

L.U.C.A The Beginning

ผู้กำกับ: คิมฮงซอน

นักแสดง: คิมแรวอน, ลีดาฮี, คิมซองโอ

ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ji Oh (รับบทโดย คิมแรวอน) ที่ถูกไล่ล่าเพราะความสามารถพิเศษและ Goo Reum (รับบทโดย ลีดาฮี) ผู้ที่เป็นตำรวจอาชญากรรมเพียงคนเดียวที่จำใบหน้าของเขาได้ สองคนนี้มาร่วมกันต่อสู้กับทั้งโลก

ดู L.U.C.A The Beginning https://bit.ly/LUCATheBeginning

เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล - The Debut

นักแสดง: จิรายุ ละอองมณี, พลอย พลอยไพลิน, นารา เทพนุภา, ณัฐจารี หรเวชกุล, ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, สุพิชชา สุบรรณพงษ์

จากจุดเริ่มต้นของการเสียชีวิตของหนึ่งในสมาชิกวง Newtype นำไปสู่การสืบหาของการตายที่แท้จริง จาก 6 สมาชิกในวง หยก , สไมล์ , ยูอิ, คิริน , มินนี่ และไมเนอร์ เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ เฟม สมัครออดิชันเข้าเป็นสมาชิกในวง Newtype เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของฟาน น้องสาวที่เป็นอดีตสมาชิกในวง เฟมต้องเปลี่ยนตัวเองจากสาวเซอร์ให้เป็นไปตามแบบของไอดอล โดยมี กล้า เป็นผู้ช่วยในการสืบหาความจริง เมื่อเฟมได้เข้าไปสืบหาความจริง ก็ต้องพบว่าสมาชิกต่างก็ไม่ปฏิบัติไปตามกฎของวง Newtype และดูเหมือนว่ากฎนั้นจะกำลังย้อนมาทำลายการสืบหาความจริงของเฟม เมื่อความสัมพันธ์ของเฟมกับ เบิ้ล แฟนหนุ่มที่คบหากันอยู่ เริ่มมีปัญหาสั่นคลอน เนื่องจากกฎข้อหนึ่งของวงที่ห้ามสมาชิกเปิดเผยตัวตนแฟน... เฟมจะทำอย่างไร เมื่อต้องเลือกระหว่างสืบหาความจริงต่อไป แล้วต้องหยุดความสัมพันธ์ไว้เพียงเท่านี้ หรือเลือกในความสัมพันธ์ แล้วยุติการสืบหาความจริงทั้งหมดลง

ดู เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล - The Debut http://bit.ly/TheDebutWeTV

อาทิตย์อัสดง - After Dark

ผู้กำกับ: อนุชา บุญยวรรธนะ, ชยันต์ เล้ายอดตระกูล, ชาติชาย วรเพียรกุล

นักแสดง: เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ชาราฎา อิมราพร, รมิดา จิรนรภัทร, ณัฏฐ์ กิจจริต, กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์, ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์

เรื่องย่อ : ซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่อง จาก 4 ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่เรื่องราวที่นำไปสู่บทสรุปสุดสยองของเรื่องราวทั้งหมด

- “เชื้อหลอนออนไลน์” ด้วยความที่พิงค์เสพติดแอปหาคู่ ทำให้เธอได้พบกับคิวและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดที่คอยตามหลอกหลอนอย่างไม่สิ้นสุด

- “เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย” เรื่องราวของลดา พยาบาลสาวที่ได้รับจ้างด้วยเงินก้อนโตให้ดูแลหม่อมเจ้าศรีสอางค์ หญิงสูงวัยสภาพติดเตียงที่มีพฤติกรรมผิดแปลก ความน่าสะพรึงเกิดขึ้นเมื่อหม่อมกลับแข็งแรงขึ้นอย่างผิดธรรมชาติและเธอก็ต้องพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง

- “ช่องส่องตาย” การรวมกลุ่มกันของออฟและโบ๊ท ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เปิดช่องทำรายการลี้ลับ โดยมีเบื้องหลังการสนับสนุนจากผู้ใช้ปริศนา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดจบสุดสยอง

- “รูมรณะ” ชัย หนุ่มคารมดีที่หลอกล่อผู้หญิงให้นอนด้วย หวังถ่ายคลิปลับเก็บไว้ เพื่อนำไปขายหารายได้ จนกระทั่งได้พบกับดาว หญิงสาวที่ภายนอกดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล แต่เมื่อถลำลึกลงไปภายในแล้ว ยิ่งทำให้เขาได้พบกับอะไรบางอย่างและรู้ว่าผู้หญิงคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เขาจะแอบถ่ายได้อย่างคนก่อน จนชัยต้องเข้าหาเพื่อถ่ายคลิปอย่างเคย ทว่าครั้งนี้อาจไม่ได้ง่ายอย่างครั้งก่อน

ดูอาทิตย์อัสดง https://bit.ly/36Sq6iy

Flower of Evil

นักแสดง: อีจุนกิ มุนแชวอน

เรื่องย่อ : Flower of Evil เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) นักสืบคดีอาชญากรรม แต่งงานกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) มีลูกสาววัยกำลังน่ารักด้วยกันคนหนึ่ง ดูภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝัน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่งชาจีวอนได้ไปตามสืบคดีฆาตกรรม และเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ในชื่อคนอื่น

วิธีการใช้รหัส WeTV VIP > https://www.sanook.com/movie/109641/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลุ้นมันส์ยันเช้า! 5 ซีรีส์แนวสืบสวน ลึกลับ หักมุม เอาใจสายดาร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook