"ตี๋ลี่เร่อปา" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนเมษายน ดูแบบจุใจบน WeTV

"ตี๋ลี่เร่อปา" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนเมษายน ดูแบบจุใจบน WeTV

"ตี๋ลี่เร่อปา" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนเมษายน ดูแบบจุใจบน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เดือนเมษายนที่ร้อนระอุของบ้านเรม แถมยังมีวันหยุดยาวเพียบ เหมาะแก่การหาซีรีส์สนุกๆ ดูกันแบบยาวๆ เราเลยเอาซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV ในเดือนเมษายนนี้มาฝากทุกคนกัน เรียกว่ามีครบทุกรสทั้งไทย จีน แนวพีเรียดจนถึงยุคปัจจุบัน และใครที่เป็นแฟนซีรีส์ของนางเอกสาวซุปตาร์ ตี๋ลี่เร่อปา ต้องรีบตามเก็บผลงานล่าสุดของเธอกัน

 สตรีหาญ ฉางเกอสตรีหาญ ฉางเกอ

สตรีหาญ ฉางเกอ (The Long March of Princess ChangGe) ซีรีส์จีนพีเรียดแนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย ตี๋ลี่เร่อปา รับบท ท่านหญิงหย่งหนิง/หลี่ฉางเกอ, อู๋เหล่ย รับบท อาซือเล่อสุ่น/ฉินจุ่น, ฟางอี้หลุน รับบท เว่ยซูอวี้, จ้าวลู่ซือ รับบท หลี่เล่อเยียน/องค์หญิงหย่งอัน, หลิวอวี่หนิง รับบท ฮ่าวตู

ประพันธ์โดย : เซี่ยต๋า (夏达)
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : จูรุ่ยปิน, เผยยู่เฟย, ฉางเจียง
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

ณ ฉางอันเมืองหลวงแห่งราชวงค์ถัง อำนาจในราชสำนักเปลี่ยนมือไปเมื่อพี่น้องร่วมสายเลือดต้องห้ำหั่นแย่งชิงบัลลังก์กัน หลี่ซื่อหมิน โอรสองค์รองในจักรพรรดิถังเกาจู่ สังหารรัชทายาท หลี่เจี้ยนเฉิง และโอรสองค์ที่สามในจักรพรรดิถังเกาจู่อย่าง หลี่หยวนจี๋ ที่ประตูเสวียนอู่จนสิ้น เขาพากำลังทหารบุกตำหนักตงกง แล้วลงมือสังหารครอบครัวของอดีตรัชทายาทอย่างไม่ไยดี มุ่งหวังเพียงยึดครองตำแหน่งรัชทายาท เป็นเหตุให้ หลี่ฉางเกอ (ตี๋ลี่เร่อปา) บุตรีในอดีตรัชทายาทต้องระหกระเหินหนีตายไปยังเมืองทางเหนือ หมายจะรวบรวมกำลังพลขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อแก้แค้นให้กับผู้เป็นพ่อและครอบครัว ระหว่างทางที่นางหลบหนีนางได้พบกับชายหนุ่มรูปงามนาม ฉินจุ่น (อู๋เหล่ย) แต่แท้จริงแล้วเขาคือ “อาซือเล่อสุ่น” จากเผ่าอาซือเล่อแห่งทุ่งหญ้า ซึ่งภายหลังทั้งสองกลับต้องมาจับดาบต่อสู้กัน เพราะทัพซืออิงพยายามจะรุกรานเมืองโยวโจว ฉางเกอจึงตัดสินใจที่พักการแก้แค้นส่วนตัวของนางลงก่อนชั่วคราว และหันมาต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองเอาไว้ ถึงแม้ว่า ฉางเกอ และ อาซือเล่อสุ่น จะเริ่มต้นจากการเป็นปฎิปักษ์ แต่ในท้ายที่สุดแล้วทั้งสองก็ได้ร่วมมือกัน สุดท้ายแล้วนางจะสามารถแก้แค้นให้ครอบครัว และทวงคืนทุกสิ่งของนางกลับคืนมาได้หรือไม่ สามารถติดตามชมกันต่อได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู สตรีหาญฉางเกอ https://bit.ly/CHANGGEXING แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 ถึงห้ามใจก็จะรัก (In Time With You) ถึงห้ามใจก็จะรัก (In Time With You)

ถึงห้ามใจก็จะรัก (In Time With You) ซีรีส์ไทยแนวโรแมนติกคอเมดี้ ดัดแปลงจากซีรีส์ไต้หวัน : In Time With You นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท ธนภณ, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รับบท พิมพ์ชนก, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบท มาวิน, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล รับบท มิกิ, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี รับบท นิค

 

กำกับการแสดงโดย : อ๊อด-บัณฑิต ทองดี
ผลิตโดย : อาร์ท้อป มีเดีย

จากเพื่อนสนิทที่คบกันมา 14 ปี แค่เพียงมองตาก็รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไร พวกเขาสัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป และจะไม่มีเรื่องราวความรักระหว่างชายหญิงเข้ามาแทรกโดยเด็ดขาด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป...ความรู้สึกบางอย่างกลับเบ่งบานขึ้นมา พิมพ์ชนก (โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ) สาวมั่นที่คิดว่าตัวเองสวย ทันสมัย เป็นที่สนใจของผู้ชายทุกคน และด้วยตำแหน่งงานที่เป็นถึงผู้จัดการฝ่ายขายแบรนด์รองเท้าดังก็ยิ่งทำให้เธอยิ่งมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ตรง ห้าว และพูดจาขวานผ่าซาก พิมพ์ชนกเคยมีแฟนมาแล้วแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน และในวันเกิดที่อายุของเธอแตะเลข 30 เธอก็ถูกแฟนบอกเลิกอีก พิมพ์ชนกอกหักไม่มีชิ้นดี และคนที่คอยดูแลปลอบใจเธอก็คือ ธนภณ (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) โดยช่วงนั้นเอง นิค (วชิรวิชญ์ ชีวอารี) พนักงานฝึกงานหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาดามหัวใจ ด้วยความที่นิคเป็นคนเจ้าเสน่ห์ สดใสและเป็นคนช่างเอาอกเอาใจ ทำให้ทั้งสองคลิกและเข้ากันอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน มาวิน (ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน) หนุ่มนักเรียนนอกไฮไซซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าสมัยที่ทั้งสองเรียนมหาวิทยาลัยก็กลับมา มาวินเคยทิ้งพิมพ์ชนกไปเรียนต่อต่างประเทศโดยไม่ร่ำลา แต่วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาขอโทษและเริ่มต้นใหม่กับพิมพ์ชนก และเมื่อต้องเลือกเพียงหนึ่ง...พิมพ์ชนกจะเลือกใคร ระหว่างแฟนเก่าสุดฮอต หนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ หรือเพื่อนสนิทที่เธอไม่เคยอยากคิดเกินกว่าคำว่า “"เพื่อน"โดยสามารถติดตามรับชมได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ถึงห้ามใจก็จะรัก http://bit.ly/InTimeWithYou / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.15 น

 รักกันเมื่อวันฟ้าใส (Sunshine of My Life)รักกันเมื่อวันฟ้าใส (Sunshine of My Life)

รักกันเมื่อวันฟ้าใส (Sunshine of My Life) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย จางฮั่น รับบท ถังหมิงเซวียน, สวีลู่ รับบท โม่เฟย

 

กำกับการแสดงโดย : ฮวงเทียนเหริน
ผลิตโดย : panyShanghai Culture, Broadcasting, Film and Television Group

ถังหมิงเซวียน (จางฮั่น) ผู้จัดการใหญ่แห่งหมิงหย่วนแฟชั่นกรุ๊ป หนุ่มบ้างานและทำงานเก่ง โลกของเขามีแต่งานกับงาน จนกระทั่งโม่เฟย (สวีลู่) ดีไซน์เนอร์สาวสวยเข้ามาป่วนในชีวิตของเขา โม่เฟยกับหมิงเซวียนได้พบกันในงานการแข่งขันด้านดีไซน์งานหนึ่งทุกครั้งที่ทั้งสองคนได้พบกันโลกจะเต็มไปด้วยความสุขอิ่มเอมใจ ต้นรักค่อยๆ ปลูกขึ้นทีละนิด ทว่าโม่เฟยต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ ส่วนถังหมิงเซวียนก็ยุ่งเรื่องการวางกลยุทธ์ใหม่ของหมิงหย่วนกรุ๊ป จึงทำให้ทั้งโม่เฟยและหมิงเซวียนต่างต้องแยกจากกัน สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะดำเนินไปในทิศทางไหน สามารถติดตามรับชมได้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู รักกันเมื่อวันฟ้าใส http://bit.ly/SUNshineOfMyLife / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu) ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย เฉินจิ้งเข่อ รับบท กู้หนานโจ, เหยียนจื้อเชา รับบท โจวเจี้ยนชิง

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หม่าหงเหวิน, หลี่เตี่ยน
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เป็นเรื่องราววุ่น ๆ ของ CEO หนุ่ม กู้หนานโจ (เฉินจิ้งเข่อ) ส่วนนางเอกก็เป็นสาวเจ้าปัญหาโจวเจี้ยนชิง (เหยียนจื้อเชา) ทั้งสองคนเจอกันทีไรก็ไม่ถูกชะตากันอยู่เสมอ แต่ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบางอย่างทำให้ทั้งคู่จะต้องมาอยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยา ทั้งคู่จึงสร้างข้อตกลงเกี่ยวกับการแต่งงานปลอมๆ ขึ้นมา เหตุผลที่ต้องแต่งงานกันแบบปลอมๆ คืออะไรกันแน่ และการที่ทั้งคู่ต้องมาอยู่ด้วยกัน ความใกล้ชิดนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นความรักหรือไม่ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ http://bit.ly/HelloMrGU / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "ตี๋ลี่เร่อปา" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนเมษายน ดูแบบจุใจบน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook