สรุปประเด็นร้อนชวนสงสัยใน The Penthouse ซีซั่น 2 ซีรีส์กระแสแรงปวดประสาทแห่งปี

สรุปประเด็นร้อนชวนสงสัยใน The Penthouse ซีซั่น 2 ซีรีส์กระแสแรงปวดประสาทแห่งปี

สรุปประเด็นร้อนชวนสงสัยใน The Penthouse ซีซั่น 2 ซีรีส์กระแสแรงปวดประสาทแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ยังคงทวีความเข้มข้น ดุเดือดบ้าคลั่ง และสร้างความตื่นเต้นให้กับคนดูอย่างไม่มีพัก สำหรับซีรีส์ The Penthouse ซีซั่น 2 กับเรื่องราวโศกนาฏกรรมของเหล่าคนมีฐานะ ท่ามกลางดราม่าเข้มข้น ความแค้นของหลายตัวละครที่อาศัยอยู่ในเฮราพาเลซ ที่ขณะนี้เนื้อเรื่องได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย เงื่อนงำได้กระจ่างเมื่อได้ทราบว่า ชิมซูรยอน ยังมีชีวิตอยู่และได้สวมรอยเป็น นาแอกโย เพื่อกลับมาแก้แค้น จูดันแท อีกครั้ง รวมถึงเธอยังได้วางแผนช่วยชีวิต แบโรน่า ไว้อย่างแนบเนียน

จนแม้กระทั่ง โอยุนฮี ก็ยังเข้าใจว่าลูกสาวของเธอได้ตายไปแล้ว และอีกจุดเปลี่ยนที่สำคัญคือการแตกหักของชีวิตคู่ระหว่าง ซอนซอจิน และ จูดันแท ที่เขาทั้งสองคนพร้อมจะทำลายกันได้ทุกเมื่อ ซึ่งเราได้หยิบยกประเด็นชวนน่าติดตามที่ทำให้เหล่าแฟนซีรีส์ถึงกับนอนไม่หลับ

เริ่มต้นที่ประเด็นแรกกับ โอยุนฮี หลังจากบรรลุภารกิจการแก้แค้น จูดันแท โดยการจัดฉากสร้างความผิดให้ จูดันแท ได้เข้าคุก แต่มันก็ไม่ได้ช่วยทุเลาความทุกข์ในใจจากเรื่องการตายของ แบโรน่า ลูกสาวของเธอลงได้ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะลาโลกนี้ ซึ่งเป็นประเด็นที่น่าติดตามว่าเธอจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ? หรือ แบโรน่า จะต้องดำเนินชีวิตต่อไปเพียงลำพัง ?

ประเด็นที่สอง หรือนักธุรกิจตัวร้ายที่หวังแต่ผลประโยชน์อย่าง จูดันแท จะถึงทางตัน เขาจะติดคุกจริงหรือไม่ ? จากคดีฆาตกรรม นาแอกโย และการกักขัง ชิมซูรยอน ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันจัดฉากสร้างเรื่องราวของสามสาว โอยุนฮี, ซอนซอจิน และ ชิมซูรยอน เพื่อให้ จูดันแท ได้รับผลกรรมที่ก่อไว้ ท้ายที่สุดแล้ว จูดันแท จะพ่ายแพ้หมดหนทางหรือไม่ ? หรือจูดันแทจะมีวิธีแก้เกมอย่างไร ?

และอีกประเด็นที่เผ็ดร้อนไม่แพ้กันกับตัวละคร แม่บ้านจิน ที่ โลแกน ลี ส่งมาสอดแนมเรื่องราวภายในบ้านของ ซอนซอจิน ในฐานะพี่เลี้ยงของ ฮาอึนบยอล ที่เธอมีท่าทีเปลี่ยนไป ถึงขั้นเอ่ยปากจะดูแลและเป็นพ่อแม่ให้กับ ฮาอึนบยอล เอง หลังจากที่ ฮายุนชอล และ ซอนซอจิน กำลังถูกดำเนินคดี ซึ่งดูแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอคือใคร และกำลังวางแผนอะไรกันแน่ ?

สาวก Viu (วิว) เตรียมยาพาราไว้ได้เลย เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. ที่ Viu (วิว)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สรุปประเด็นร้อนชวนสงสัยใน The Penthouse ซีซั่น 2 ซีรีส์กระแสแรงปวดประสาทแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook