"เชอรีน" แอบกุ๊กกิ๊ก "พลอยไพลิน" ทำคู่ชิป "นารา" เสียความนิยม "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล"

"เชอรีน" แอบกุ๊กกิ๊ก "พลอยไพลิน" ทำคู่ชิป "นารา" เสียความนิยม "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล"

"เชอรีน" แอบกุ๊กกิ๊ก "พลอยไพลิน" ทำคู่ชิป "นารา" เสียความนิยม "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์สุดๆ สำหรับซีรีส์สุดฮอต เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด รับหน้าที่ดำเนินการผลิต

กับเรื่องราวสุดระทึกของการหาคำตอบการตายของสมาชิกกลุ่มไอดอลวง นิวไทป์ (Newtype) ที่เนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากเนื้อหาสมมติ เพื่อความบันเทิง มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ องค์กร หรือเหตุการณ์จริงแต่อย่างใด ล่าสุดเดินทางมาถึงความตื่นเต้นครั้งใหม่ของเรื่องราววงไอดอลที่กำลังเข้มข้น

เมื่อ เบิ้ล (เก้า จิรายุ) ตัดสินใจที่จะเปิดช่องว่าง ให้พื้นที่ในการเป็นไอดอลกับเฟม (พลอย พลอยไพลิน) ทำให้ทั้งคู่ เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น เช่นเดียวกับความไว้ใจของ สไมล์ (เชอรีน ณัฐจารี) ที่มีให้กับเฟม เฟมจึงใช้โอกาสนี้เดินหน้าเปิดโปงการทำผิดกฎไอดอลของสไมล์ แต่การสืบหาความจริงในครั้งนี้อาจไม่ง่ายเหมือนกับครั้งก่อน เพราะสไมล์เปิดใจยอมรับเฟมถึงขั้นให้มาดูกิจกรรมพิเศษที่เธอใช้ผ่อนคลายความกดดันจากแม่ แต่ยิ่งคู่ สไมล์ กับ เฟม สนิทกันมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งส่งผลให้ความนิยมของคู่ สไมล์ และ ยูอิ (นารา เทพนุภา) ลดลงไปเท่านั้น ทำให้ยูอิไม่พอใจอย่างมาก ยูอิจึงตัดสินใจใช้วิธีที่เด็ดขาดจัดการกับเฟม EP นี้บอกได้ว่ามีซีนโชว์ดราม่าเรียกน้ำตาท่วมจออย่างแน่นอน

งานนี้สาวสวยสุดฮอต เชอรีน เลยขออ้อนแฟนๆชวนติดตามซีรีส์สุดปัง เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล "สำหรับบทบาทสไมล์ในเรื่องนี้ เขาจะเป็นคนที่เก่งมาก เป็นเซ็นเตอร์ของวง สไมล์เขาจะมีความกดดันเพราะมีแม่ ที่อยากจะให้เขาเฟอร์เฟค ซึ่งตัวสไมล์เขาก็เลยไปจับคู่กับยูอิ และเป็นเหมือนคู่จิ้นกัน แต่พอมีบุคคลที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ของสไมล์กับยูอิ เรื่องจะเปลี่ยนไปยังไง อยากให้ลองติดตามกันมากๆ เพราะเรื่องนี้มีความตื่นเต้นเราใจซ้อนเอาไว้เพียบ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยซักตอน"

ติดตามความสนุกจัดเต็มของซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (THE DEBUT) ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) รับชมแบบ VIP ล่วงหน้า 2 ตอนก่อนใคร รับชมซีรีส์ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล http://bit.ly/TheDebutWeTV

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เชอรีน" แอบกุ๊กกิ๊ก "พลอยไพลิน" ทำคู่ชิป "นารา" เสียความนิยม "เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook