ฟีดแบคคนดูละคร "เล่ห์ลวง" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "เล่ห์ลวง" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "เล่ห์ลวง" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะติดเหตุการณ์ส่งท้ายละคร เล่ห์ลวง ตอนจบ กันสุดๆ กับการงัดหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะสามารถลากโค้ชตัวแสบ วีนัส (เชียร์ ฑิฆัมพร) เข้าคุกรับโทษตามกฎหมาย หลังเย้ยกฎหมายบ้านเมืองมาอย่างโชกโชน เรียกว่าตอนสุดท้ายของละคร เล่ห์ลวง ก็สามารถปิดฉากแบบสะใจคนดู แถมยังหักมุมตามแบบฉบับช่องวันกันอีกด้วย

ฟาดฟันกันมาอย่างดุเดือดจนนาทีสุดท้ายสำหรับละคร เล่ห์ลวง ที่ต้องปรบมือให้กับฝีมือการแสดงของสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ในบทบาทโค้ชวีนัส ที่เข้าถึงจิตวิญญาณความร้ายชนิดที่ตีบทแตกกระจุย เรียกว่าสกิลการแสดงเทพมาก ทำคนดูอินเข้าขั้นเกลียด เอาใจช่วยให้ตัวละครกระชากหน้ากากโค้ชลวงโลกได้โดยเร็ว 

และในตอนจบของละคร เล่ห์ลวง (15 เม.ย.) ก็พาแฮชแท็กละคร #เล่ห์ลวงตอนอวสาน ติดเทรนด์โซเชียลทวิตเตอร์ตามคาด กับการเฝ้าติดตามบทสรุปตอนท้ายของเรื่องนี้ เราไปดูกันดีกว่าว่าความเห็นของคนดูจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต 

-หัวเราะโรคจิตครั้งที่ 1000 ปลดล็อกสกิลคนบ้าทองคำ

-อ่ะยอมให้เลยจร้าาา ความพีคคือจบบริบูรณ์ในห้องขัง เริ่ดดดด

-อยู่ในคุกก็เป็นไลฟ์โค้ชที่ยิ่งใหญ่ เปิดสถาบันใหม่ ยอมใจหน้าตายังมีแผนการตลอดเวลา ภาค2ต้องมา #เล่ห์ลวงตอนอวสาน

-พูดถึงเรื่องครอบครัวไอรดาคือได้เห็นความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูกมากๆเป็นครอบครัวที่ดีแม่ด่าไอรดาตอนแรกเพราะรักและห่วงที่ลูกเลือกคู่ชีวิตไม่ดี พ่อปกป้องตอนลูกโดนทำร้ายฉากนี้น้ำตานองมาก

-ถ้าไม่มีต่อในคุกรู้สึกไม่สุด ขอบคุณที่มีต่อในคุก ทำให้ตอนจบดูมีอะไรๆขึ้นมาในทันที

-ถ้ามีภาค 2 ไม่แหกคุกกันออกมาหมดเลยเหรอ

-รอเรื่องนี้เข้าชิงรางวัลนะคะ นักแสดงทุกคนคือสุดกันมาก ข้าน้อยขอคารวะ

-ความทรงจำ เรื่องนี้ให้ข้อคิดเยอะมากๆ ทั้งเรื่องการไว้ใจ การมองคน ...มีทั้งความน่ารักของคุณวิตามินและคุณแม่ค้า แก๊งสี่เจ๊ใบหน้าขยิบตา ถึงแม้จะมี 12 ตอนแต่เข้มข้นทุกตอนเลยนะ มีความลุ้นตลอดเวลา ....ขอบคุณที่สร้างความสนุกให้นะคะ

-ชื่นชมนักแสดงเรื่องนี้ทุกคนที่ถ่ายทอดบทบาทของตัวเองดีมากๆโดยเฉพาะตัวละครอย่างวีนัสที่พี่เชียร์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้น่าตบมากคงใช้พลังเยอะมากๆในแต่ละซีนสุดท้ายแล้วทุกการกระทำของตัวละครในเรื่องนี้นั้นมันมีอยู่จริงในสังคมเราที่มันผุดอยู่ทุกวงการ

-พอจบแล้วก็ใจหาย เป็นละครที่สะท้อนสังคมยุคปัจจุบันได้ดีเลย แต่ใดๆคือนักแสดงทุกคนเล่นดีมาก ต้องได้รางวัลกันแล้วมั้ย

-ประหารชีวิตมันเหอะ อยู่ข้างนอกก็ปั่นชาวบ้าน ฆ่าคน วางแผน ตีบทแตกเก่ง ในคุกก็ไม่วายปลุกระดมไปอีก อินี่มันรว้ายยยย วีนัสฉันจะสาปแก!!!

 เล่ห์ลวง ตอนจบเล่ห์ลวง ตอนจบ

เล่ห์ลวง ตอนจบเล่ห์ลวง ตอนจบ

เล่ห์ลวง ตอนจบเล่ห์ลวง ตอนจบ

เล่ห์ลวง ตอนจบเล่ห์ลวง ตอนจบ

เล่ห์ลวง ตอนจบเล่ห์ลวง ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "เล่ห์ลวง" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook