เวิร์คพอยท์ เปิดรายการใหม่ "โจ๊กตัดโจ๊ก" เฟ้นหา "สุดยอดตลกเสียงดี" คนแรกของไทย

เวิร์คพอยท์ เปิดรายการใหม่ "โจ๊กตัดโจ๊ก" เฟ้นหา "สุดยอดตลกเสียงดี" คนแรกของไทย

เวิร์คพอยท์ เปิดรายการใหม่ "โจ๊กตัดโจ๊ก" เฟ้นหา "สุดยอดตลกเสียงดี" คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรากฏการณ์สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้วทางช่องเวิร์คพอยท์ กับการเปิดเวทีประกวดประชันกันด้วยเสียงเพลงในรายการ โจ๊กตัดโจ๊ก ที่รวบรวมกองทัพศิลปินตลกทั้ง 24 ชีวิต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตลกเสียงดีคนแรกของประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้นำทัพโดย หม่ำ จ๊กม๊ก ที่คราวนี้ผันตัวมารับบทบาทใหม่ครั้งแรกในชีวิตการทำงานวงการบันเทิงกับการทำหน้าที่ โปรโมเตอร์ บอกได้คำเดียวว่าทั้งฮา ทั้งลุ้นตลอดทั้งรายการ

นอกจากนี้ทางรายการยังคงคุณภาพของการตัดสินที่จริงจัง โดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากรายการ เพชรตัดเพชร และ ไมค์ทองคำ นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ, โน้ต เชิญยิ้ม และ สุนารี ราชสีมา การันตีได้ว่าเวทีประกวดแห่งนี้มีมาตรฐานระดับประเทศแน่นอน ความสนุกของรายการยังไม่จบแค่นี้ ขึ้นชื่อว่าโปรโมเตอร์หม่ำ ความธรรมดาไม่มี! พร้อมจัดเต็มความฮาคูณร้อยกับการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันกลุ่มแรกสุดจี๊ด ทีมโจ๊กปลา นำโดยคนคุ้นเคย อย่าง โหน่ง ชะชะช่า มาแข่งขันในบทเพลง โชคดีครับแฟน, ส้มเช้ง สามช่า เพลง รักเธอทุก พ.ศ. รวมถึง น้าพวง เชิญยิ้ม เพลง ไก่จ๋า และ ดาว ขำมิน เพลง รักเก่าที่บ้านเกิด ซึ่งพวกเขาเหล่านี้มีความตั้งใจเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าถึงจะเป็นตลกแต่ก็มีความสามารถหลากหลายโดยเฉพาะเรื่องของการร้องเพลงที่ไม่เป็นรองใคร! โดยกติกากรรมการจะมีคะแนนรวมให้ทั้งหมด 299 คะแนน ในกลุ่มที่ประกวดคนไหน? ได้คะแนนน้อยที่สุดก็ตกรอบไปก่อน ถือว่าเป็นอะไรที่ลุ้นมากจริงๆ ฉะนั้นรักใคร เชียร์ตลกท่านไหน ส่งกำลังใจผ่านหน้าจอมาได้เลย

ซึ่งรายการนี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ที่จะขอมอบความพิเศษนี้ให้กับผู้ชมหลังวันสงกรานต์ อยู่บ้านรอรับความสุขสนุกจัดเต็ม ดูได้ทั้งครอบครัว ผ่านความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่จะทำให้ โจ๊กตัดโจ๊ก เป็นรายการที่มีส่วนผสมที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันที่ได้มาตรฐานผ่านบทเพลงอันไพเราะ การสร้างแรงบันดาลใจผ่านความสามารถที่หลากหลายของเหล่าศิลปินตลก และความสนุกสนานเฮฮาฮาที่ติดตัวมากับผู้เข้าแข่งขันทุกคน เริ่ม! วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564 เวลา 20.05 น. แล้วมาดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

โจ๊กตัดโจ๊กโจ๊กตัดโจ๊ก

โจ๊กตัดโจ๊กโจ๊กตัดโจ๊ก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวิร์คพอยท์ เปิดรายการใหม่ "โจ๊กตัดโจ๊ก" เฟ้นหา "สุดยอดตลกเสียงดี" คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook