ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือดกันตั้งแต่เริ่มเรื่องสำหรับ กระเช้าสีดา ละครใหม่จากช่อง One31 ละครดราม่ารสแซ่บเรื่องใหม่ที่มาเสิร์ฟผ่านหน้าจอ กับการโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงตัวแม่สายดราม่า นุ่น วรนุช และ กรีน อัษฎาพร ครั้งแรก กับความปั่นป่วนของความรัก การหักหลังของคนรักและเด็กในบ้าน และการเอาคืนที่บอกเลยว่าออกอากาศตอนแรกก็แซ่บจนซี้ดปากแล้ว

กระเช้าสีดา เรื่องราวของ น้ำพิงค์ (นุ่น) สาวสวยผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและชาติตระกูล ที่มาแต่งงานกับ ลือ (ปีเตอร์) แฟนหนุ่ม แม้ว่าใครจะเตือนว่าลือเจ้าชู้ยังไง แต่น้ำพิงค์ก็ยึดมั่นในสิ่งที่เธอเลือก แต่แล้ววันหนึ่งความเชื่อใจที่น้ำพิงค์กลับถูกทำลายลง เมื่อเธอจับได้ว่าลือแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รำนำ (กรีน) เด็กในบ้านที่ลืออุปการะไว้ตั้งแต่เด็ก เจอคนที่รักและไว้ใจหักหลังแบบนี้ มีหรือที่น้ำพิงค์จะยอม!!

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร กระเช้าสีดา ที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #กระเช้าสีดาEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้กว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

-เหมือนรำสร้างปมขึ้นมาเองในใจแบบผิดๆอ่ะ ต่อหน้าลือคือเหมือนเกลียดทั้งๆที่รักมาก แต่กับพิงเหมือนรักและเคารพแต่ลับหลังคือทั่งเกลียดแบะคอยทิ่มแทงตลอด เหมือนหวังดีแต่รำคือหอกข้างแคร่ที่ทิ่มแทงมาตลอดของจริง

-เริ่ด!!! ตอนเรียนอยากบ่นอะไรแบบนี้ได้บ้าง "อุตส่าห์อ่านหนังสือ แม่งออกข้อสอบง่ายชิบหาย" ใบหน้ายิ้มอ้าปากเหงื่อตกใบหน้ายิ้มอ้าปากเหงื่อตกใบหน้ายิ้มอ้าปากเหงื่อตก รำนำแน่มาก 55555

-จะมีอะไรสนุกไปกว่าละครตบตีแย่งชิง เมียหลวงเมียน้อย เริ่มเลอ

-แล้วคุณอาจะได้รู้ว่ารำไม่ใช่เด็กอีกแล้ว

-ชื่อเล่น รำ ชื่อจริง รำคาญ ปะคะเนี่ย ยุเก่ง เสี้ยมเก่ง

-เรื่องนี้มันมีปมใช่ไหมแบบเพลงประกอบบอกไว้.......... เหมือนเรื่องมันมีเงื่อนงำมีอะไรน่าคิดตาม..... ปม จากใคร ใครจะคลายปมแก้ปมชีวิตนี่หนอออ เริ่มสนุกละะ???

-" ถ้าไม่รู้จักเขา อย่าไปพูดถึงเขาไม่ดี " ความคิด ทัศนคตินางฟ้ามากเลยตั้งแต่เรื่องของรำนำแล้ว

-นุ่น วรนุช ผู้หญิงอายุ 40 เล่นละครมามากกว่า 50 เรื่อง อยู่ในวงการมา 24 ปีเข้าปีที่ 25 แต่ยังคงสวยเหลือเกิน อวยยศแม่ก่อน

-อาจจะชินว่าค่ายนี้ทำซีรีส์ออน gmm ตลอดแน่เลย พอเอามาออนช่องวันคือไม่ชินกับโทนละคร แสง มุมกล้อง การตัดต่อ เหมือนไม่ได้ดูละครช่องวันอ่ะ 5555 แต่ละครเขาสนุกนะ กรีนเล่นร้ายอีกแล้ว ชอบอ่ะ แซ่บดี แค่ไม่ชินกับโทนเฉยๆ 55555

-คิดว่ารำน่าจะมีปมด้อยในใจมาเยอะมาก ถึงได้มีทัศนคติแบบนี้ คิดแบบนี้และทำตัวแบบนี้ ไม่มีใครห้ามได้แล้วด้วยนอกจากเค้าจะได้รับบทเรียนด้วยตัวเค้าเองว่าที่เค้าคิดและทำมันไม่ถูกต้อง

ติดตามความแซ่บของละคร กระเช้าสีดา ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

กระเช้าสีดา EP.1กระเช้าสีดา EP.1

กระเช้าสีดา EP.1กระเช้าสีดา EP.1

กระเช้าสีดา EP.1กระเช้าสีดา EP.1

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook