"วิลลี่" ฟาด "ยุ้ย" ปะทะเดือด โดนเมียด่าแรง "เมาเหมือนหมา" ใน "ตะวันตกดิน"

"วิลลี่" ฟาด "ยุ้ย" ปะทะเดือด โดนเมียด่าแรง "เมาเหมือนหมา" ใน "ตะวันตกดิน"

"วิลลี่" ฟาด "ยุ้ย" ปะทะเดือด โดนเมียด่าแรง "เมาเหมือนหมา" ใน "ตะวันตกดิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศได้ไม่กี่ตอน ก็เป็นอีกหนึ่งละครในดวงใจของใครหลายๆคน สำหรับละครแซ่บเวอร์ ตะวันตกดิน ผลงานละครเรื่องล่าสุดของ อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์ 2561 ที่ทีมผู้ผลิตหมายมั่นปั้นมือให้เป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพ สอดแทรกไปด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตตามหลักศีลธรรมและจริยธรรม ที่เปรียบเทียบชีวิตคนเรามีขึ้นและมีลงดั่งเช่นดวงตะวันตกดิน เป็นละครมากกว่าละครที่สะท้อนให้เห็นในแง่ของการใช้ชีวิตของมนุษย์

ผ่านการแสดงของตัวละครนักแสดงฝีมือดี ที่ทำเอาโลกโซเชี่ยลชื่นชมกันสนั่นหวั่นไหว โดยเฉพาะการฟาดฟันของ สุดยอดนางเอกสายดราม่า ยุ้ย จีรนันท์ ที่ใส่เต็มทุกฉากทุกตอน จนนักแสดงในเรื่องที่เข้าฉากด้วยยกให้เป็นนางเอกสุดยอดฝีมือ ล่าสุดกับอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด สาวยุ้ย เจ้าของบทบาทไฮโซสาว วิธู ต้องปะทะคารมกับสามีตัวแสบ ปลัดเวศม์ อย่างนักแสดงเจ้าบทบาท วิลลี่ แมคอินทอช ทั้งสองคนต่างไม่มีใครยอมใคร เล่นจริง ตบจริง หน้าสั่นกันไปตามระเบียบ งานนี้เหตุเกิดจาก วิลลี่ เมากลับบ้านมา เพราะชอบเที่ยวปาร์ตี้หญิงจนทำให้เมียต้องจิกกัดด้วยวลีแรง "เมาเหมือนเมา" ทำเอาสามีเดือดเลือดขึ้นหน้า ขอไฝว้กลับไม่แคร์สื่อ ตะโกนใส่เต็มอินเนอร์มาหมด สิ้นเสียงคัท หนุ่มวิลลี่ ถึงกับหมดแรง ขอตัวช่วยเติมความหวานให้ร่างกาย เกือบเป็นลมหมดสติกลางกองถ่ายตะวันตกดิน

"คือเป็นฉากที่เหนื่อยมาก ผมใส่เต็มไปหมดตัว คืออาการเหมือนคนจะเป็นลม ยุ้ยเขาเล่นมาร้อย ผมก็ต้องแรงกลับไปอีกเท่าตัว ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งๆไม่มีใครยอมใคร ต้องยอมรับในฝีมือของยุ้ยเขาเล่นได้ดีมาก เราจะมาเบาก็ไม่ได้ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้คือกำไรคนดูได้เห็นนักแสดงมากประสบการณ์มาร่วมงานกัน อันนี้แค่ฉากต้นๆของเรื่องเรายังจัดเต็มขนาดนี้ รอชมตั้งแต่ต้นจนจบได้เลย ละครตะวันตกดินเรื่องนี้สนุกมาก ผมปล่อยหมดตัวเพื่อแฟนๆได้ชมกันอย่างแซ่บๆ"

ติดตามรับชมละคร ตะวันตกดิน อีกหนึ่งละครน้ำดีสะท้อนกิเลสมนุษย์ และ ความทะเยอทะยาน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วิลลี่" ฟาด "ยุ้ย" ปะทะเดือด โดนเมียด่าแรง "เมาเหมือนหมา" ใน "ตะวันตกดิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook