Couple or not? เปิดใจ คู่รักต่างวัยอายุห่าง 27 ปี เพื่อนบ้านเดิมพันเป็นแสน ยังไงก็ไปกันไม่รอด!

Couple or not? เปิดใจ คู่รักต่างวัยอายุห่าง 27 ปี เพื่อนบ้านเดิมพันเป็นแสน ยังไงก็ไปกันไม่รอด!

Couple or not? เปิดใจ คู่รักต่างวัยอายุห่าง 27 ปี เพื่อนบ้านเดิมพันเป็นแสน ยังไงก็ไปกันไม่รอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำไมแฟนของคุณถึงดูมีอายุห่างกับคุณมากจัง? นี่คงเป็นคำถามที่ใครหลายคนเคยโดนกับตัว ในชีวิตจริงเราคงไม่สามารถกำหนดอายุของคนรักได้ว่าจะมีอายุเท่าไร เพราะถ้ารักไปแล้วเรื่องอายุไม่ใช่สิ่งที่สำคัญอีกต่อไป ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ (25 เมษายน 2564) ที่ผ่านมา รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ได้พาเราไปพิสูจน์ความรักต่างวัยของ คุณตู่-สายันต์ น้ำแก้ว อายุ 52 ปี ประกอบอาชีพ เปิดอู่ซ่อมรถ และ คุณเหมย-นุชนาฎ คำจุลลา อายุ 25 ปี คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 27 ปี ถูกสบประมาทจากคนรอบข้างตลอดว่าต้องไปด้วยกันไม่รอด แถมยังตราหน้าว่าโดนหลอกแน่นอน แต่ปัจจุบันทั้งคู่ได้ฝ่าทุกคำดูถูก จับมือประคองชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่นไร้ความสั่นคลอนมายาวนานกว่า 6 ปี!

ซึ่งสตอรี่ของปรัศนีคู่นี้เป็นเหตุให้แขกรับเชิญอย่าง ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์, แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์หนักมาก หลังเปิดแคปซูลออกมาทุกคนต่างอึ้งแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียวกับเรื่องราวหลาย ๆ อย่างของทั้งคู่ที่มาเปิดประสบการณ์บอกเล่ามุมมองของความรัก

โดย คุณตู่ เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักว่า "เมื่อก่อนเราเป็นคนขับรถสไตล์คลาสสิคเหมือนกันและอยู่ในแก๊งขับรถเดียวกัน ทำให้ผมแอด Facebook ทักไปจีบเหมย หลังจากนั้นเราก็ได้ติดต่อโทรหากันตลอดผมเลือกที่จะไม่ปิดบังและบอกเหมย ไปตรงๆ ว่าเคยผ่านการแต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน ช่วงแรกๆ ที่เราเริ่มคบกัน เหมย พาผมไปรู้จักกับครอบครัวของเขา แต่แม่ของเหมย ไม่ค่อยชอบผมเท่าไร ผมเลยพิสูจน์ตัวเองจนเอาชนะใจครอบครัวของเหมยได้

หลังจากที่เราอยู่ด้วยกันคนละแวกใกล้บ้าน ไม่เชื่อว่าเราทั้งสองจะคบกันได้นาน ถึงขนาดมีการเดิมพันด้วยเงินจำนวน 100,000 บาท ว่าจะต้องเลิกกันภายใน 1 ปี อย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันเราสามารถคบกันมาได้เป็นเวลา 6 ปีแล้ว แถมเรายังช่วยกันทำอู่ซ่อมรถ เหมย เป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่งมากสามารถทำทุกอย่างในอู่รถได้หมดไม่ว่าจะเป็น ถ่ายน้ำมันเครื่อง ถอดล้อ ยกเกียร์รถเล็กรถใหญ่ได้ ผมอยากจะขอบคุณผู้หญิงคนนี้และสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป"

สุดท้าย คุณเหมย ยังบอกความรู้สึกต่อหน้าผู้ชายที่เธอรักอีกว่า "จริงๆ พี่ตู่ไม่ใช่สเปคของเหมยเลย เหมยไม่ชอบคนไว้หนวด ผมยาว ตัวเตี้ย แต่เหมยแพ้พี่ตู่ตรงความใส่ใจ เทคแคร์ เป็นทั้งแฟน พ่อ และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเหมย รักอ้วนนะ!"

ความรักเป็นเรื่องของหัวใจไม่ใช่อายุ ความรักต่างวัย จึงมักเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ ติดตามชมเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Couple or not? เปิดใจ คู่รักต่างวัยอายุห่าง 27 ปี เพื่อนบ้านเดิมพันเป็นแสน ยังไงก็ไปกันไม่รอด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook