"เหรินเจียหลุน" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนพฤษภาคม ดูฟินๆ บน WeTV

"เหรินเจียหลุน" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนพฤษภาคม ดูฟินๆ บน WeTV

"เหรินเจียหลุน" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนพฤษภาคม ดูฟินๆ บน WeTV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้วจ้า เตรียมรับความละมุนอบอุ่นหัวใจไปกับเซ็ตซีรีส์ใหม่จาก WeTV ที่เอามาฝากแฟนซีรีส์จีนให้ได้ติดตามกันแบบ ฟินๆ เขินตามตลอดทั้งเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (Miss Crow With Mr.Lizard) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน รับบท กู้ชวน และ ซิงเฟย รับบท เจียงเสี่ยวหนิง

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : อู๋เฉียง หยางหนาน หลิวฉาง ผีเจิ้นเฟย หยางโค่วนี
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

เรื่องราวของกู้ชวน (เหรินเจียหลุน) ผู้ชายที่มีพร้อมทุกอย่างมีชีวิตที่สุขสบาย แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเมื่อเขานั้นเกิดอุบัติเหตุทางรถยนตร์ทำให้หัวใจได้รับความเสียหายจนต้องปลูกถ่ายเป็นหัวใจเทียม ทำให้เขานั้นไม่สามารถแสดงความรู้สึกโกรธหรือตื่นเต้นเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนหัวใจ จนกระทั่งเขานั้นได้พบกับเจียงเสี่ยวหนิง (ซิงเฟย) สาวน้อยน่ารักสดใส เธอนั้นมองโลกในแง่ดีไม่ว่าจะเจออุปสรรคใหญ่แค่ไหนเธอนั้นก็พร้อมจะยิ้มสู้กับปัญหานั้นๆ นอกจากเธอจะน่ารักแล้วก็ยังเป็นสาวสุดโก๊ะจอมเปิ่นซะด้วย เธอคนนี้สามารถทำให้กู้ชวนนั้นต้องตื่นเต้นและรู้สึกประหม่าอยู่ตลอดเวลาอยู่ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามกันได้แล้วทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู กระตุกรักหัวใจไฟช็อต คลิกเลย http://bit.ly/MissCrowWithMRLizard / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

ฝากหน่อยนะคะรุ่นพี่ (Please Classmate) ซีรีส์จีนแนวมิตรภาพวัยรุ่น โรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย เซี่ยจือกวง รับบท หลี่เฮ่อ, ไต้ลู่หวา รับบท หยวนไฉ่ซี, เหยียนสวีเจีย รับบท หนิงเจ๋ออวี่, โจวอี้หราน รับบท เย่จิ่งซี

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หลินยี่
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

ณ โรงเรียนมัธยมเซินหย่ง โรงเรียนที่ได้รวมเอาไว้ซึ่ง 2 วิทยาเขตด้วยกันแบ่งเป็นวิทยาเขตใต้ สายกีฬาและวิทยาเขตเหนือ มุ่งเน้นด้านวิชาการ ซึ่งทั้งสองฟากฝั่งแตกต่างกันมากจนไม่สามารถเข้ากันได้ วิทยาเขตใต้เน้นด้านกีฬาร่างกายแข็งแรงกำยำมุ่งมั่นในการฝึกฝนกับวิทยาเขตเหนือที่ใส่ใจกับการศึกษาด้านวิชาการมุมานะในการร่ำเรียนเขียนอ่านแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อทั้งสองวิทยาเขตจะต้องรวมกันให้เหลือเพียงวิทยาเขตเดียวเท่านั้น นักเรียนจากวิทยาเขตใต้จึงถูกย้ายให้ไปนั่งเรียนร่วมกับพวกวิทยาเขตเหนือนำทีมโดย หลี่เฮ่อ (เซี่ยจือกวง) หนุ่มนักกรีฑาที่เดินหน้ากวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน เดิมทีความสัมพันธ์ของทั้งสองฝั่งก็ไม่ได้ราบรื่นอยู่แล้วซ้ำร้ายยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อยครั้ง เสือสองตัวจึงไม่อาจอยู่ถ้ำเดียวกันได้แต่กระนั้น หยวนไฉ่ซี หัวหน้าห้อง 2 และ หนิงเจ๋ออวี่ อัจฉริยะของชั้นปีก็ไกล่เกลี่ยเปรียบเสมือนกาวคอยผสานรอยร้าวของคนจากสองฝั่งนี้เข้าด้วยกัน เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไรสามารถติดตามกันต่อได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ฝากหน่อยนะคะรุ่นพี่ คลิกเลย http://bit.ly/PlsClassmate / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

ยิ้มรักปักใจ (In Love With Your Dimples) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย เฉินอี้หาน รับบท ถังซวงหลี่, สวีข่ายซิน รับบท ลู่จื่ออวี้, หยางชื่อเจ๋อ รับบท เหอเฉี่ยวเชิง, หลี่เจียหาว รับบท เหอฉีจ้าน

 

กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หลินยี่
ผลิตโดย : Penguin Film and Television

สาวน้อยถังซวงหลี่ (เฉินอี้หาน) เธอเป็นเด็กขยันเรียน เรียนเก่ง แต่หลังจากที่เธออกหัก ตกงาน แถมยังถังแตก เธอได้กลับบ้านเกิดตัวเองและทำงานเป็นประชาสัมพันธ์หน้าเคาเตอร์ แต่เดิมแค่อยากใช้ชีวิตสงบ ๆ แต่ความสามารถและความน่าสนใจในตัวเธอนั้นได้ดึงดูดชายหนุ่มสุดหล่อถึง 3 คนเข้ามาวอแวในชีวิตเธอ ติดตามเรื่องราวความรักสุดปั่นป่วนได้แล้ววันนี้ทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ยิ้มรักปักใจ คลิกเลย http://bit.ly/InLoveWithYourDimples / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - เสาร์ เวลา 19.00 น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เหรินเจียหลุน" นำทีมซีรีส์เข้าใหม่เดือนพฤษภาคม ดูฟินๆ บน WeTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook