"อั๋น" หื่นไม่ไหว! โดน "ฝ้าย" เล่นของโรยผงเสน่ห์ "เรือนร่มงิ้ว" Ep.3

"อั๋น" หื่นไม่ไหว! โดน "ฝ้าย" เล่นของโรยผงเสน่ห์ "เรือนร่มงิ้ว" Ep.3

"อั๋น" หื่นไม่ไหว! โดน "ฝ้าย" เล่นของโรยผงเสน่ห์ "เรือนร่มงิ้ว" Ep.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อความเป็นที่หนึ่งในเรือนจึงต้องยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อขึ้นมายืนหนึ่ง สำหรับ ฝ้าย เวฬุรีย์ ที่งานนี้ขอมัดใจ อั๋น วิทยา ด้วยผงร้อยสวาท ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำให้หนุ่มอั๋นคลั่งรัก หื่นไม่ลืมหูลืมตา จนเมียหลวงอย่าง พิงกี้ สาวิกา กลับมาเห็นคาตาว่าสามีนอกใจ ไม่พอสองบ่าว กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ ชมพูนุช ยังเข้ามาช่วยการันตีว่าตาไม่ฝาด เรียกว่าเข้าแผนเมียน้อยอย่างฝ้ายเต็มๆ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูจ้า

เป็นฉากที่ รำเพย (ฝ้าย เวฬุรีย์) เข้ามาหา วิศาล (อั๋น วิทยา) ในห้องทำงาน และแกล้งทำทีหาผงมาจุดให้วิศาลและอ้างว่าผงนี้จะทำให้วิศาลไม่เครียด เมื่อรำเพยโรยผงนี้จนกลิ่นคลุ้งทั่วห้อง วิศาลก็มีอาการร้อน จนอยากจะปลดเสื้อ รำเพยเห็นทีท่าว่าผงเริ่มออกฤทธิ์ จึงเข้าไปยั่วจนวิศาลทนไม่ไหวหลงมีอะไรกับรำเพย มาลัย (พิงกี้ สาวิกา) ที่ได้ยินเสียงดังจึงพังประตูเข้ามา พร้อมๆ กับ เดช (กอล์ฟ อนุวัฒน์) และ เฟื้อง (เจี๊ยบ ชมพูนุช) ทุกคนถึงกับช็อคในภาพที่เห็น

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ ซึ่งในซีนนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นคิวแรก ๆ ที่มีการถ่ายทำ และตัวของฝ้าย และ อั๋นก็เป็นการร่วมงานและเจอกันครั้งแรกด้วย แต่เจอกันครั้งแรกก็ต้องมาเลิฟซีนโหด ๆ กันซะแล้ว ทำเอาทั้งคู่ เขิน และ พยายามชวนคุยกันเพื่อละลายพฤติกรรม อั๋นที่ซีนนี้พอรู้ว่าต้องจูบจริงก็รีบเข้ามาไหว้ขอโทษขอโพยกันก่อนถ่ายจริง ด้วยซีนนี้ ผู้กำกับชัชวาล ศาสวัตกลูน เป็นซีนต้น ๆ เรื่องเลยอยากจะให้ออกมาดูแซ่บที่สุด เลยขอให้ทั้งคู่จูบจริง ยิ่งซีนนี้เป็นซีนที่เกิดจากโดนของด้วยทำให้ต้องเพิ่มความหื่นของอั๋นเป็นสองเท่า

ด้านฝ้ายก็ต้องงัดลีลายั่วยวนออกมาให้ได้มากที่สุด ด้าน กอล์ฟ พิงกี้ และเจี๊ยบ ที่ในเรื่องไม่มีบทแต่ต้องงัดอินเนอร์ของการตะลึงออกมาให้เนียน แต่ดูเหมือนหนุ่มกอล์ฟจะไม่ยอมออกจากหน้าฉากไปไหนคอยป่วนแซวอั๋นอยู่ตลอด เรียกว่ากว่าอั๋นจะเรียกสติได้ก็หลุดขำไปหลายรอบเหมือนกัน เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ อั๋น นั่งทำงานอยู่ในห้อง ฝ้ายทำทีเดินเข้ามาหา เห็นอั๋นเครียดเลยเอาผงมาโรยไฟให้เกิดกลิ่น และอ้างว่าจุดแล้วจะทำให้คลายเครียด อั๋นเริ่มมีอาการร้อนวูบวาบ ฝ้ายเห็นที ทำเข้าไปยั่วยวนจนอั๋นทนไม่ไหว บรรเลงจูบไม่ยั้ง อั๋นฉีกเสื้อถกผ้าถุงฝ้าย ด้วยสายตากระหายจนตัวเองพลาดล้ม

ฝ้ายยกขาขึ้นอั๋นมองตาวาวคลานเข้ามาหาฝ้าย และจูบ เป็นจังหวะเดียวกับ พิงกี้ กอล์ฟ เจี๊ยบ พังประตูเข้ามาเห็น อั๋นได้สติช็อค พิงกี้ร้องกรี๊ด วิ่งออกจากห้องไป ฝ้ายยิ้มเยาะมุมปากที่แผนการสำเร็จ มาลัยและวิศาลจะจัดการกับเหตุการณ์นี้อย่างไรต่อ ติดตามได้ในละคร เรือนร่มงิ้ว Ep.3 วันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "อั๋น" หื่นไม่ไหว! โดน "ฝ้าย" เล่นของโรยผงเสน่ห์ "เรือนร่มงิ้ว" Ep.3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook