ฟีดแบคคนดูละคร "บาปอยุติธรรม" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "บาปอยุติธรรม" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "บาปอยุติธรรม" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นกันสุดชีวิตว่าจะโค้งหักศอกหรือเข้าโค้งอย่างนุ่มนวน สำหรับละครสุดคาดเดาแห่งปี บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3 ที่ปิดฉากตอนสุดท้ายไปสดๆ ร้อนๆ กับบทสรุปผ่านทั้งเรื่องรัก เรื่องแค้น ดราม่าและแอคชั่นจัดหนักคนดูแทบกระอักส่งท้ายเรื่อง ละครที่ทั้งนักแสดงเกือบทุกคนออกปากเลยว่า “ยากที่สุดในชีวิต”

ละคร บาปอยุติธรรม จัดว่าหนักสมคำร่ำลือ ทั้งในแง่ของตัวบท การหักมุม และปมตัวละคร ที่เหล่านักแสดงต้องใช้สกิลการแสดงสาดความดราม่าทุ่มสุดตัว ทำให้แฟนละครอินไปกับความเข้มข้นของเรื่องราวในเรื่องนี้ และบอกเลยว่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง บอย ปกรณ์, บอม ธนิน, จีน่า ญีนา, กวาง ศิริศิลป์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ฯลฯ สามารถถ่ายทอดตัวละครสีเทาออกมาได้อย่างมีมิติสุดๆ

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #บาปอยุติธรรมตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ทุกตัวละครจะเป็นคนเทาๆว่าแต่จะเทามากน้อยแค่ไหน วันนี้ก็ได้เห็นอีกมุมของคฑาเพชรที่เห็นว่ารักเมียมาก แต่ก็รักลูกมากเหมือนกันแม้จะไม่ใช่ลูกตัวเองก็เถอะ
  • คิดไม่ออกเลยว่าถ้าเพชร รู้ความจริงจะเจ็บขนาดไหนจะรับได้มั้ย แม่ทิ้งตั้งแต่วันแรกที่เกิด พ่อที่ตัวเองรักไม่ใช่พ่อแท้ๆ และเป็นคนที่ทำร้ายพ่อแท้ๆของตัวเอง เอออ คือมันสะเทือนใจไปหมด
  • ไม่ได้ดูละครมานานแล้ว กะมาดูความสวยพี่แพรพลอย แต่ดูไปคือเนื้อเรื่องดีมาก มีความ makesense ทุกตัวละคร บทไม่มีใครด้อยกว่าใคร ภาพสวยลงตัวทุกอย่าง ได้เห็นผกก.ผ่านเบื้องหลังคือใส่เต็มสุดๆ นักแสดงทุกคนเล่นออกมาได้ดีมากๆ ถึงมากที่สุดเลยค่ะ กราบ
  • อ่ะซีนนี้บีบหัวใจเหมือนกันแต่แบบพี่ชายของปลายฝนก็คือเป็นคนทำให้พ่อของตัวเองตายแต่แบบชิดตะวันเป็นหมออ่ะคือมึงหมอเห็นคนบาดเจ็บอยู่ตรงหน้าอาชีพหมอก็คือต้องช่วยอ่ะกูแบบประทับใจมากๆและแบบอาชีพหมอนี่เก่งจริงๆ
  • คือไม่เสียแรงเลยที่ดูละครตั้งแต่ต้นจนจนจบเรื่องประทับใจมากๆชอบการเล่าเรื่องของละครบาปอยุติธรรมมากๆเป็นละครในดวงใจอีกเรื่องเลยก็ว่าได้ นักแสดงทุกคนแสดงเข้าถึงบทบาทอารมณ์ได้ดีสุดๆไปเลยยอดเยี่ยมจริงๆ
  • ขอชมหน่อย เรื่องนี้พี่บอมแสดงดีนะคือบทท้าทายพี่บอมมากเลยแต่ก็ทำมาได้ดี บู๊,ดราม่าพี่บอมเล่นดีมาก ควรได้สมทบชาย
  • จากใจเลยนะ...เสียดายแทนคนที่ไม่ได้ดูละครเรื่องนี้ ยิ่งถ้าชอบแนวสืบสวน แอคชั่น ล้างแค้น ปมเยอะจนปวดตับ
  • ที่ชื่นชมละครเรื่องนี้ที่สุด คือ ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความเป็นมนุษย์ ที่มีอารมณ์ โกรธ รัก เสียใจ ครบถ้วน อยู่ที่ตัวละครไหนจะเลือกใช้เหตุผลนำทาง โดยเฉพาะเรื่องของวิชาชีพ ทั้งนักกฎหมาย แพทย์ ที่มีจรรยาบรรณในใจ
  • ตัวละครทุกตัวสีเทาหมดเลย ทุกคนมีความผิดต่างกันไป นี่จะด่า ก็ด่าไม่เต็มปากสักคน เพราะทุกคนทำไปเพราะมีเหตุผลของตัวเอง ทางออกที่ดีที่สุดของทุกคนมันต่างกันอะ ประทับใจละครเรื่องนี้มากจริงๆ โคตรดี!
  • สำหรับเราเป็นละครที่ดีมากดีทุกอย่าง แต่เสียใจที่แพรพลอยไม่รู้เรื่องที่พ่อให้ตรวจดีเอ็นเอ และไม่ชอบที่ให้ชิตตะวันและปลายฝนได้กันค่ะ อภัยและอโหสิกรรมนะดีแต่พี่เขาฆ่าพ่อเรานโว้ยแกจะมีความสุขความเขาได้เหรอ ไม่ต้องจบแบบhappy ending ก็ได้นะ
  • ชื่นชมละครเรื่องนี้มากๆ ทั้งบท แสง สี โลเคชั่น การถ่ายทำ นักแสดง รวมถึงเบื้องหลังทีมงาน เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง ยกระดับละครไทยไปอีกขั้น ได้เห็นเนื้อหาที่แทรกความจริงในสังคม นักแสดงแสดงได้สมบทบาททุกคน ชื่นชม ตราตรึงใจมากๆ อินสุดๆ

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "บาปอยุติธรรม" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook