เปิดโลกแห่ง LEAGUE OF LEGENDS กับซีรีส์แอนิเมชั่น ARCANE สู่จอ Netflix

เปิดโลกแห่ง LEAGUE OF LEGENDS กับซีรีส์แอนิเมชั่น ARCANE สู่จอ Netflix

เปิดโลกแห่ง LEAGUE OF LEGENDS กับซีรีส์แอนิเมชั่น ARCANE สู่จอ Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NETFLIX และ RIOT GAMES นำโลกแห่ง LEAGUE OF LEGENDS มาสู่ภาพยนตร์โทรทัศน์ด้วยซีรีส์แอนิเมชัน ARCANE ซึ่งมีกำหนดฉายบน NETFLIX ทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

• NETFLIX และ RIOT GAMES จะนำแฟรนไชส์ระดับโลกอย่าง League of Legends เข้าสู่โทรทัศน์ด้วยซีรีส์แอนิเมชัน Arcane ซึ่งมีกำหนดฉายบน Netflix ทั่วโลกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2564

• นี่ถือเป็นซีรีส์แรกบนโทรทัศน์ของ Riot Games Arcane นั้นเป็นซีรีส์แอนิเมชันที่ถูกพัฒนาและสร้างโดย Riot Games ร่วมกับพาทเนอร์อย่าง Fortiche Productions ซึ่งจะมีพื้นฐานเนื้อเรื่องมาจาก IP ยอดนิยมทั่วโลกอย่าง League of Legends เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับพิลต์โทเวอร์ภูมิภาคในอุดมคติและซอนดินแดนใต้พิภพแห่งการกดขี่ การดำเนินเรื่องจะเล่าถึงความเป็นมาของสองแชมเปี้ยน League ยอดนิยม และพลังที่ทำให้เส้นทางของพวกเขาต้องถูกแยกออก

• Dominique Bazay ผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นออริจินัลของ Netflix: "League of Legends นั้นได้รับแรงศรัทธาและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ Arcane จะได้เป็นซ๊รีส์แอนิเมชันแรกของจักรวาลนี้ที่ลงโทรทัศน์ ซีรีส์นี้ตั้งมั่นที่จะถ่ายทอดความตื่นเต้นและท้าทายที่จะทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติด"
• Shauna Spenley ประธานแผนกสื่อบันเทิงทั่วโลกของ Riot Games: "Arcane ถูกสร้างเป็นดั่งจดหมายรักเพื่อตอบแทนผู้เล่นและแฟน ๆ ของเรา ผู้ซึ่งได้เรียกร้องให้สร้างซินีมาติกที่สามารถสื่อถึงโลกและแชมเปี้ยนของ League of Legends ได้มากกว่าเก่า ด้วยความที่ Netflix เป็นแบรนด์ทั่วโลกและมีจุดมุ่งหมายที่จะส่งถอดความพรีเมียม เนื้อหาที่เยี่ยมยอดให้กับผู้ชมเหมือนกับเรา Netflix จึงเป็นพาทเนอร์ที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยเราส่งต่อ Arcane ให้กับผู้เล่นทั้งโลก"

• ฐานแฟนของ Riot Games ทั้งในเกมและนอกเกมนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยอดรับชมวิดีโอนั้นมีถึงกว่า 14 พันล้านวิวทั่วโลก และงานการแข่งขัน Esports อย่าง World Championship ปี 2563 ของ League of Legends นั้นก็เป็นผู้ทำลายสถิติใหม่หลาย ๆ อย่างอีกด้วย โดยรวมแล้ว มีผู้รับชมเนื้อหากว่าหนึ่งพันล้านชั่วโมงทั่วโลก ซึ่งได้ขยายตำแหน่งของ League ให้กลายเป็น Esports ที่มีการรับชมมากที่สุดในโลก ในรอบชนะเลิศมียอดเฉลี่ยผู้รับชมต่อหนึ่งนาที (AMA) สูงถึง 23.04 ล้าน และมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุด (PCU) 45 ล้านคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook