"หวังจวิ้นข่าย" TF BOYS ชวนลุ้นผจญภัยสุดระทึก ใน "Eagles and Youngster"

"หวังจวิ้นข่าย" TF BOYS ชวนลุ้นผจญภัยสุดระทึก ใน "Eagles and Youngster"

"หวังจวิ้นข่าย" TF BOYS ชวนลุ้นผจญภัยสุดระทึก ใน "Eagles and Youngster"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์หลายคนต่างตั้งตารอกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ ที่ได้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีแนวแฟนตาซี-ผจญภัย ประพันธ์โดย เทียนเซี่ยป้าชั่ง อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของไอดอลหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ แดนมังกรอย่าง หวังจวิ้นข่าย พี่ชายคนโตแห่งวง TF BOYS ที่ได้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดงและขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ประกบคู่กับนางเอกสาว เฉินเหวินฉี ที่ได้ยกกองถ่ายไปปักหลักกันที่เทือกเขาฉางไบ บริเวณทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ติดกับเกาหลีเหนือ ในสภาพอากาศที่ติดลบ หลายสิบองศา นานถึง 3 เดือน! ถึงแม้เหล่านักแสดงจะเกิดอาการปากชา, ลืมตาไม่ได้ ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ แต่ทีมงานและนักแสดงก็ทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดออกมาให้เห็นถึงความสวยงานของธรรมชาติ ภูเขาหิมะ แม่น้ำ และทะเลสาบที่งดงามและอบอวลไปด้วยความโรแมนติกในซีรีส์อย่างสวยงาม!

ล่าสุด MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวของการผจญภัยของเด็กหนุ่มจอมทะเล้นวัย 18 ปี จางเป่าชิง เป็นผู้ช่วย ศาสตราจารย์ลู่ นักธรณีวิทยาออกเดินทางสำรวจภูเขาฉางไป่ โดยระหว่างสำรวจภูเขาก็ได้พบเรื่องราวประหลาดเมื่อ ศาสตราจารย์ลู่ เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหมดสติไป โดยหมอบอกว่าสาเหตุมาจากการถูกยาพิษ จึงทำให้ จางเป่าชิง ต้องออกเดินทางไปยังสถานีเหยี่ยว ซึ่งเป็นที่ตั้งทหารที่อยู่ห่างไกลจากจุดที่เขาสำรวจ เพื่อเอายามารักษา ศาสตราจารย์ลู่ ระหว่างทางเขาได้เจอ ไช่กวา หญิงสาวปริศนาที่ได้บอกเล่าเรื่องราวตำนานอันเหลือเชื่อของภูเขาฉางไป่ และบอกว่าอาการของ ศาสตราจารย์ลู่ เป็นเพราะคำสาปแห่งภูเขาหิมะเชียนไป่ที่เธอและ ศาสตราจารย์ลู่ เคยไปสำรวจมา แม้ จางเป่าชิง จะไม่เชื่อเรื่องตำนานคำสาป แต่เขาก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังภูเขาเชียนไป่เพื่อหาหนทางรักษา ศาสตราจารย์ลู่ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยในหุบเขาหิมะที่เต็มไปด้วยอันตรายเกินคาดคิด!

ติดตามการผจญภัยของ จางเป่าชิง ได้ในซีรีส์จีน Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ นำแสดงโดย หวังจวิ้นข่าย (รับบท จางเป่าชิง) และ เฉินเหวินฉี (รับบท ไช่กวา) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "หวังจวิ้นข่าย" TF BOYS ชวนลุ้นผจญภัยสุดระทึก ใน "Eagles and Youngster"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook