Kevin Feige เผย Benedict Cumberbatch ถูกตัดออกจากซีรีส์ WandaVision

Kevin Feige เผย Benedict Cumberbatch ถูกตัดออกจากซีรีส์ WandaVision

Kevin Feige เผย Benedict Cumberbatch ถูกตัดออกจากซีรีส์ WandaVision
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด บอสใหญ่ผู้กุมบังเหียนจักรวาล MCU เควิน ไฟจ์ (Kevin Feige) เผยว่า เดิมที เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ WandaVision แต่สุดท้ายก็ถูกตัดบทออกไปเพราะไม่อยากให้เขามาดึงความสนใจไปจากตัวละครหลัก ไฟจ์ยืนยันว่าคัมเบอร์แบตช์ได้ทำสัญญาให้ดอกเตอร์ สเตรงจ์ (Doctor Strange) มาเป็นตัวละครรับเชิญในตอนสุดท้ายของซีรีส์เพื่อทำหน้าที่เชื่อมโยงเรื่องราวในจักรวาลเข้าด้วยกัน

เครดิตภาพ : imdb.com

ไฟจ์ยอมรับว่าเขาเองก็รู้ว่าแฟน ๆ ต้องการเห็นตัวละครลับสุดเซอร์ไพรส์ แต่เขามีคำอธิบายที่ดีว่าทำไมจึงต้องตัดบทของคัมเบอร์แบตช์ออกไป "บางคนบอกว่ามันต้องยอดมากแน่ ๆ ถ้าเราได้เห็นดอกเตอร์ สเตรงจ์ในเรื่อง แต่นั่นจะทำให้เขาดึงความสนใจไปจากแวนด้า และนั่นคือสิ่งที่เราไม่อยากทำ ทางผู้สร้างพยายามเลี่ยงสิ่งที่จะเข้ามาดึงความสนใจไปจากพัฒนาการของตัวละครแวนด้า แค่เพราะต้องการเชื่อมโยงเนื้อหาไปสู่เรื่องราวอื่นในอนาคต เราไม่อยากให้ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นโฆษณาชวนแฟน ๆ ไปดูหนังเรื่องต่อไป" เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone

ไฟจ์ยืนยันว่าแผนการดั้งเดิมมีการเชื่อมโยงกันระหว่างซีรีส์ที่ฉายทาง Disney+ กับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งการเปลี่ยนแผนใหม่ทำให้ส่งผลต่อบทหนังด้วย เพราะเมื่อมีการเขียนบทของ WandaVision ขึ้นใหม่เพื่อตัดของคัมเบอร์แบตช์ออก ก็ต้องปรับบทของเรื่องดอกเตอร์ สเตรงจ์ด้วยเพื่อป้องกันปัญหา Plot holes

แจ็ก เชเฟอร์ (Jac Schaeffer) หัวหน้าทีมเขียนบทของ ‘WandaVision’ กล่าวถึงแนวคิดตอนแรกเริ่มที่จะให้คัมเบอร์แบตช์มาปรากฏตัวว่า โฆษณาที่ขึ้นมาแทรกในซีรีส์เป็นระยะ ๆ ในแต่ละตอนนั้นอันที่จริงแล้วคือข้อความจากดอกเตอร์ สเตรงจ์ เชเฟอร์ยังกล่าวอีกว่าท้ายที่สุดแล้วทีมงานจะให้เขาเผยตัวออกมาในโฆษณาชิ้นใดชิ้นหนึ่งด้วยซ้ำ

เครดิตภาพ : imdb.com

แฟน ๆ หลายคนอยากเห็นจอมเวทคนโปรดของพวกเขามารับเชิญในซีรีส์เรื่องนี้เพราะทุกคนคาดหวังให้ ‘WandaVision’ เชื่อมโยงไปยังภาพยนตร์เรื่องใหม่ของดอกเตอร์ สเตรงจ์อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งอลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) ยืนยันแล้วว่าเธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

และเมื่อซีรีส์ WandaVision จบ แฟน ๆ ก็ยิ่งอยากเห็นแวนด้าร่วมทีมกับดอกเตอร์ สเตรงจ์ เพราะในตอนสุดท้ายเธอกำลังฝึกเวทมนตร์เพื่อเรียนรู้พลังมืดของตัวเองให้มากขึ้นนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook