"คิมเบอร์ลี่-น้ำหนึ่ง-กอล์ฟ" ปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว "สองเสน่หา" Ep.3

"คิมเบอร์ลี่-น้ำหนึ่ง-กอล์ฟ" ปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว "สองเสน่หา" Ep.3

"คิมเบอร์ลี่-น้ำหนึ่ง-กอล์ฟ" ปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว "สองเสน่หา" Ep.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงดีไม่มีตกหลังจากละคร สองเสน่หา ออนแอร์ไปแล้วสองตอนที่ผู้ชมต่างพากันชื่นชมฝีมือการแสดงบทฝาแฝดครั้งแรกของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ว่าดีเกินคาด! ทั้งแววตาและน้ำเสียงก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างชัดเจน นอกเหนือจากคิมเบอร์ลี่แล้ว นักแสดงที่ได้พลิกบทบาทอีกคนในเรื่องก็คือ กอล์ฟ พิชญะ รับบท ปรมินทร์ จากเรื่องก่อนๆ ที่รับบทคนดีมาตลอด แต่กับ ปรมินทร์ ใน สองเสน่หา เรียกได้ว่าตัวละครนี้หาความดีแทบไม่เจอ!

โดยฉากปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียวนี้เหตุเกิดมาจาก เดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ต้องการจะกำจัด ปรมินทร์ (กอล์ฟ พิชญะ) ไปให้พ้นทาง เธอว่าจ้าง ต้น (กิก ดนัย) ที่เคยเป็นอดีตที่แสนขมขื่น ให้ดักทำร้ายปรมินทร์ แต่นับเป็นโชคดีในความโชคร้ายของเขา ที่ บุษบา (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) และลูกน้องกำลังตามตัวเขาและเดือนหยาดมาเจอเข้า ทำให้เกิดการปะทะกันอย่างหวาดเสียว ที่งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นผู้รอดชีวิต

นอกจากฉากสุดโหดแล้ว โลเคชั่นตึกร้างก็โหดไม่แพ้กัน ที่ทางพี่เจ็ท-ณัฐพงศ์ ผู้จัดฯ และอานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับ ต้องการความสมจริงของฉากโดยตัดสินใจขึ้นไปถ่ายทำบนตึกร้างของจริงย่านนนทบุรี นอกเหนือจากการซักซ้อมบทกับอานะผู้กำกับแล้ว กอล์ฟและพี่กิกต้องซักซ้อมคิวบู๊อีกด้วย ซึ่งจากภาพที่เห็นคงเป็นกอล์ฟที่เป็นฝ่ายถูกกระทำซะมากกว่า

ทางด้านคิมเบอร์ลี่และน้ำหนึ่ง ก็ซักซ้อมบทกันอย่างจริงจัง เพราะคิดว่าฉากนี้ต้องเล่นให้คุ้มกับที่เดินขึ้นบันไดจากชั้นล่างกว่าจะมาถึงโลเคชั่นถ่ายทำ คิมเบอร์ลี่ พูดเสียงดังสร้างความฮึกเหิม "เหนื่อยแต่สู้!" ถ่ายทำจริงนักแสดงปะทะอารมณ์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายชายออกแรงกันอย่างเหน็ดเหนื่อยส่วนฝ่ายหญิงก็ปะทะอารมณ์กันอย่างไม่หยุดยั้ง เมื่ออานะผู้กำกับสั่งคัท กอล์ฟพูดติดตลก "ที่เห็นทำหน้ากลัวไม่ได้แอคติ้งนะ กลัวจริง (ขำ)" น้ำหนึ่งเสริม "รอดูฉากนี้ได้เลย พี่กอล์ฟเล่นฉากนี้ได้สมจริงมาก"

รอติดตามฉากนี้กันได้ ว่าใครจะรอดใครจะร่วง?! ใน สองเสน่หา Ep.3 คืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคมนี้ ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูสดและย้อนหลังได้ทาง WeTV http://bit.ly/TheUnidenticalTwins

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่-น้ำหนึ่ง-กอล์ฟ" ปะทะบนตึกร้างสุดหวาดเสียว "สองเสน่หา" Ep.3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook