ตัวอย่างเต็ม ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) ออริจินัล Netflix

ตัวอย่างเต็ม ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) ออริจินัล Netflix

ตัวอย่างเต็ม ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) ออริจินัล Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว Resident Evil: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด) ออริจินัลซีรีส์อนิเมะของ Netflix ได้เตรียมพร้อมเปิดตัวใน Netflix กรกฎาคมนี้

จากวิดีโอเกมสุดสยองแนวเอาตัวรอดระดับตำนานอย่างผีชีวะทำยอดขายได้กว่า 110 ล้านชุดทั่วโลก ที่จะพาคนดูมาพบตัวละครยอดฮิตอย่าง ลีออน เอส. เคนเนดี้ และ แคลร์ เรดฟิลด์ จะมาปรากฏตัวในซีรีส์ซีจีเข้มข้นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ควบคุมและดูแลการผลิตโดย ฮิโรยูกิ โคบายาชิ (Hiroyuki Kobayashi) จาก Capcom ซึ่งรับผิดชอบในการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ในซีรีส์ Resident Evil ให้มีชีวิตขึ้นมา ร่วมด้วย TMS Entertainment ผู้ให้กำเนิดซีรีส์อนิเมะหลายเรื่องเช่น "Lupin the 3rd" และ "Detective Conan" เป็นผู้นำการผลิต ร่วมกับ Quebico นำโดย เคอิ มิยาโมโตะ (Kei Miyamoto) จาก Resident Evil: Vendetta ซึ่งมาดูแลด้านการผลิตอนิเมชั่น 3DCG เต็มรูปแบบ

RESIDENT EVIL: Infinite Darkness (ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด) เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2016 พบร่องรอยของการแอบเข้าถึงไฟล์ลับของประธานาธิบดีในเครือข่ายของทำเนียบขาว ลีออน เอส เคนเนดี้ (พากย์เสียงโดย นิค อปอสโตลิเดส) ตัวแทนของรัฐบาลกลางอเมริกันเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับเชิญให้ไปสอบสวนเหตุการณ์นี้ที่ทำเนียบขาว แต่เมื่อไฟดับลงอย่างกะทันหัน ลีออนและหน่วย SWAT จำเป็นต้องกำจัดกองทัพซอมบี้ลึกลับจำนวนมาก

ในขณะเดียวกัน แคลร์ เรดฟิลด์ (พากย์เสียงโดย สเตฟานี ปานิเซลโล) เจ้าหน้าที่ของ TerraSave พบกับภาพลึกลับที่วาดโดยเด็กในประเทศที่เธอไปเยี่ยมพร้อมกับให้การสนับสนุนผู้ลี้ภัย ภาพวาดนี้ถูกหลอกหลอนซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเหยื่อของการติดเชื้อไวรัส แคลร์จึงเริ่มต้นการสืบสวนด้วยตัวเอง เช้าวันรุ่งขึ้นแคลร์เดินทางไปยังทำเนียบขาวเพื่อขอสร้างสถานสงเคราะห์ ที่นั่นเธอมีโอกาสได้พบกับลีออนอีกครั้งและเธอใช้โอกาสนี้โชว์ภาพวาดของเด็กชายให้เขาดู ลีออนเริ่มค้นพบความเชื่อมโยงบางอย่างระหว่างการระบาดของซอมบี้ที่ทำเนียบขาวและภาพวาดแปลกๆ แต่เขากลับบอกแคลร์ว่าไม่พบความเชื่อมโยงของทั้งสองสิ่งนี้และจากไป ในเวลาต่อมาการแพร่ระบาดของซอมบี้ทั้งสองแห่งในประเทศห่างไกลนำไปสู่เหตุการณ์ที่สั่นคลอนอย่างแท้จริง

อย่าพลาดความบันเทิงเรื่องใหม่สุดอลังการตื่นตาตื่นใจกว่าที่เคยได้พบมา ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) มีกำหนดออกฉายทั่วโลกวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตัวอย่างเต็ม ผีชีวะ มหันตภัยไวรัสมืด (Resident Evil: Infinite Darkness) ออริจินัล Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook