Tom Hanks อดีตเด็กยกกระเป๋า ผู้ไม่คิดว่าตัวเองจะโด่งดัง โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Tom Hanks อดีตเด็กยกกระเป๋า ผู้ไม่คิดว่าตัวเองจะโด่งดัง โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Tom Hanks อดีตเด็กยกกระเป๋า ผู้ไม่คิดว่าตัวเองจะโด่งดัง โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tom Hanks ในวันที่ไม่ได้เป็นนักแสดงชื่อดัง เขาเคยทำงานเป็นเด็กยกกระเป๋าในโรงแรมสนามบิน The Oakland Hilton Inn และครั้งหนึ่ง Tom Hanks เคยยกกระเป๋าให้นักร้องสาวรุ่นใหญ่อย่าง Cher ที่ตอนนั้นเรียกได้ว่าป้าคือเบอร์ต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ พวกนักร้องดังๆ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตหรือออกงานที่ไหนก็ชอบขนเสื้อผ้าข้าวของนั่นนี่ไปเยอะแยะ

Tom Hanks คือหนึ่งใน Bellhop พนักงานยกกระเป๋าที่ต้องขนกระเป๋าพะรุงพะรังเหล่านั้น จนกระทั่งในวันที่ Tom Hanks โด่งดังคับฟ้า และได้มาแสดงหนัง The Terminal (2004) ที่เกี่ยวกับสนามบิน ความทรงจำวันวานก็หวนมาให้เขาได้นึกถึงว่าในเวลานั้นเขามีความรู้สึกว่านักร้องชื่อดังอย่าง Cher นั้นเป็นอะไรที่ดูห่างไกลจากที่ๆ เขายืนอยู่มาก เธอทั้งสวย สง่า และโด่งดัง จนในตอนนั้นเขารู้สึกว่าตัวเองมีค่าแค่มด Tom Hanks คิดว่าแค่ได้เจอตัวเป็นๆ และยกกระเป๋าให้นักร้องดัง ก็นับว่าเป็นเกียรติแก่ชีวิตแล้ว เขาคงไม่มีทางเป็นได้แบบที่เธอเป็นแน่นอน

The Terminal เป็นหนังเกี่ยวกับการทำงานและใช้ชีวิตบริเวณจุดพักในสนามบิน Tom Hanks จึงนึกสนุกโดยเสนอไอเดียกับ Steven Spielberg ผู้กำกับฯ ให้ใส่ฉากหนึ่งเข้าไปในหนัง The Terminal เป็นฉากที่เพื่อนๆ พนักงานในสนามบินชวน Viktor Navorski (Tom Hanks) ให้มาร่วมวงเล่นไพ่ด้วยกัน โดยมีพวกข้าวของต่างๆ ที่ผู้โดยสารลืมไว้ที่สนามบินมาวางเป็นเดิมพัน และหนึ่งในจำนวนข้าวของที่ว่านั้น มีกางเกงในตัวจิ๋วของป้า Cher เป็นรางวัลเดิมพันใหญ่ที่สุด

 

ว่ากันว่าจริงๆ แล้วป้า Cher มาปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้ด้วยในฐานะดารารับเชิญ เป็นฉากที่ Viktor Navorski (Tom Hanks) นำกางเกงในที่เขาเล่นพนันชนะมาได้ วิ่งเอาไปคืนให้ป้า Cher แต่กลายเป็นว่าฉากของป้า Cher ถูกตัดออก ด้วยเหตุผลด้านการตลาดของสายการบินและสนามบิน เพราะระดับป้า Cher นั่งชั้น First Class การที่กางเกงในของเธอจะหาย มันจึงเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผล และเสี่ยงที่จะให้คนดูมีอคติเป็นลบต่อสนามบิน ทีมงานจึงตัดฉากนี้ออก เราจึงได้เห็นการอ้างอิงถึงป้า Cher แค่ในฉากเล่นไพ่นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Tom Hanks อดีตเด็กยกกระเป๋า ผู้ไม่คิดว่าตัวเองจะโด่งดัง โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook