"แป้ง-น้ำหวาน" ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง อยากได้ก็ต้องแลก "แพศยา"

"แป้ง-น้ำหวาน" ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง อยากได้ก็ต้องแลก "แพศยา"

"แป้ง-น้ำหวาน" ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง อยากได้ก็ต้องแลก "แพศยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบละครสุดแซ่บและการชิงดีชิงเด่นของสองตัวละคร ผ่านฝีมือสองนักแสดง แป้ง อรจิรา และ น้ำหวาน รักษ์ณภัค ในละคร แพศยา ทางช่อง PPTV โดยผู้กำกับ มนิตย์ สนับแน่น เรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมี และอยากจะเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” ประกบพระเอกหนุ่มหล่อ อินดี้ อินทัช นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน พิมรา, ขุน ชานนท์, กวาง ศิริศิลป์, เป้ ทวีฤทธิ์ ฯลฯ

แพศยา เรื่องราวของ ผู้หญิง 2 คน ที่แก่งแย่งชิงดีกันในเรื่องงานในวงการบันเทิง และความรัก ดาว (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เด็กสาวธรรมดาระดับล่าง แต่จู่ ๆ ชีวิตที่เกิดพลิกผัน หลังถูก พล (กวาง ศิริศิลป์) คนรักหักหลัง หลังจากแข่งรถแพ้ และใช้เธอเป็นรางวัลให้กับ วิทย์ (กรเศก โคร์นิน) ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถนอกกฎหมาย ทำให้ดาวเสียใจมากก่อนจะพยายามหนีเอาตัวรอด และได้ทำร้ายวิทย์จนบาดเจ็บสาหัส ดาวต้องหนีการโดนไล่ล่า เธอจึงหนีเข้ากรุงเทพฯ และได้พบกับ หมอพีท (อินดี้ อินทัช) จิตแพทย์หนุ่มหล่อที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ

จนดาวได้พบกับ ป้าน้อย (ปรารถนา สัชฌุกร) ป้าแท้ ๆ ของเธอที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมเสื้อผ้าละครมือหนึ่งของกองละคร ที่มี พลอย (แป้ง อรจิรา) ซุปตาร์ไอดอลขวัญใจของดาวแสดงนำ ดาวจึงขอป้าน้อยเข้าไปทำงานในกองถ่ายด้วย เพราะอยากเจอและใกล้ชิดพลอยตัวจริง และด้วยความที่ดาวเป็นคนมีความสามารถ ดาวจึงได้รับโอกาสเล็ก ๆ ในวงการ จนเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการเป็นนางเอกเอ็มวีของศิลปินดัง ทำให้พลอยก็หมั่นไส้และอยากจะสกัดดาวรุ่ง จึงวางแผนให้ดาวมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัวของเธอ

เมื่อเวลาผ่านไปดาวก็ได้รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนการของพลอย ด้วยความคับแค้นดาวจึงออกไปอยู่กับ นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) ผู้จัดการดาราที่ฉาวโฉ่ที่สุดในวงการ นนท์บอกว่าจะช่วยดาวล้างแค้น ถ้าหากดาวพร้อมจะแลกทุกอย่าง เธอจึงตกลง เพราะไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ด้านพลอยก็ยิ่งไม่พอใจหนักขึ้น เมื่อ กวิน (เจสัน ยัง) แฟนหนุ่มของเธอดูท่าทางสนใจในตัวดาว เลยยิ่งจุดไฟแค้นให้กับหัวใจของพลอย ในขณะที่ดาวเริ่มเปล่งประกาย และกำลังก้าวเข้ามาแทนที่ทุกอย่างที่เคยเป็นของพลอย ทั้งเรื่องงานและหัวใจ ความแพศยา นั่นเองที่เป็นตัวจุดชนวนให้กับเรื่องราวทั้งหมดที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เริ่มวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook