ช่อง 3 เตรียมสร้าง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย + แคสมโนที่คนอยากดู

ช่อง 3 เตรียมสร้าง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย + แคสมโนที่คนอยากดู

ช่อง 3 เตรียมสร้าง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย + แคสมโนที่คนอยากดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง A World of Married Couple ตำนานความแรงและม้ามืดแห่งปี 2020 ที่กวาดรางวัลไปได้อย่าถล่มทลาย กำลังจะกลายเป็นเวอร์ชั่นไทยให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว!

ข่าวล่ามาแรงที่สร้างความฮือฮาตอนนี้ ต้องยกให้กับช่อง 3 เผยกลยุทธใหม่เตรียมผลิตคอนเทนต์ผ่านทาง CH3Plus และ Original Content ต่างๆ รวมทั้งจ่อซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster จาก BBC ต้นฉบับซีรีส์ A World of Married Couple ของเกาหลีที่โด่งดังแบบถล่มทลาย มาเป็นผลิตเป็นเวอร์ชั่นไทย ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

โดยข่าวนี้สร้างความเซอร์ไพรส์และกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยแฟนๆ ได้มีการเผยแคสติ้ง (มโน) ที่อยากให้มารับบทบาทในเรื่องนี้ ซึ่งผู้ที่ยืนหนึ่งบท หมอจีซอนอู ก็คือสาว แอน ทองประสม ที่เคยเอ่ยปากอยากเล่นเรื่องนี้ด้วยตัวเอง "แอน ทองประสม" แคสติ้งเอง อยากเล่นเอง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย โดยสาวแอนเคยให้สัมภาษณ์อยากให้ เคน ธีรเดช รับบท อีแทโอ สามีจอมเจ้าชู้ บทลูกชายหัวแก้วหัวแหวน จุนยอง ขอเป็นน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคุณพ่อ เจ เจตริน และบทเมียน้อยคนสวย ยอดาคยอง อยากให้เป็น ใหม่ ดาวิกา โดยคนดูอยากให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มารับบทบาทนี้เช่นกัน

A World of Married Couple ดัดแปลงจากซีรีส์ Doctor Foster ของช่อง BBC อังกฤษ เล่าเรื่องของ จีซอนอู (คิมฮีเอ) หญิงสาวผู้สมบูรณ์แบบ เธอเป็นแพทย์หญิง ทำงานเก่ง เป็นภรรยาในอุดมคติ และเป็นแม่ของลูกที่เพรียบพร้อม ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอต้องพังลงหลังจากที่เธอพบว่า อีแทโอ (พัคแฮจุน) สามีของเธอนอกใจ นอกจากนั้นเพื่อนและคนรอบตัวทั้งปกปิดและซุ่มทำร้ายเธออย่างที่เธอไม่อาจไว้ใจใครได้

เรียกว่ามีแต่นักแสดงมากฝีมือทั้งนั้น แต่ใครผู้จัดเจ้าไหนใจได้เป็นผู้สร้าง และใครจะได้รับบทบาทในเวอร์ชั่นไทยบ้าง ต้องมาติดตามกันอีกที ตอนนี้เราแคสติ้งมโน A World of Married Couple รอกันไปก่อน มีนักแสดงคนไหนที่คุณอยากให้เล่นเรื่องนี้บ้าง มาแชร์กันเถอะ!

จีซอนอู - แอน ทองประสมจีซอนอู - แอน ทองประสม

อีแทโอ - เคน ธีรเดชอีแทโอ - เคน ธีรเดช

อีดาคยอง - ใหม่ ดาวิกา - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกอีดาคยอง - ใหม่ ดาวิกา - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

จุนยอง - เจ้าขุน จักรภัทรจุนยอง - เจ้าขุน จักรภัทร

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ช่อง 3 เตรียมสร้าง A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย + แคสมโนที่คนอยากดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook