"หลงกลิ่นจันทน์" ละครสืบสวนสอบสวน ยกระดับละครหลังข่าวไทย

"หลงกลิ่นจันทน์" ละครสืบสวนสอบสวน ยกระดับละครหลังข่าวไทย

"หลงกลิ่นจันทน์" ละครสืบสวนสอบสวน ยกระดับละครหลังข่าวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแรงทั้งในรูปแบบเรตติ้งและเสียงชื่นชม สำหรับละคร หลงกลิ่นจันทน์ ช่อง 7HD จากค่ายปรากฏการณ์ดี ที่เน้นคุณภาพเรื่องภาพและบทละคร เรียกว่าครั้งนี้หยิบละครแนวสืบสวนสอบสวนมาสร้างไม่ทำให้คนดูผิดหวัง แถมยังได้เสียงชมเรื่องความตื่นเต้นและความสมจริงอีกด้วย

หลงกลิ่นจันทน์ ละครโรแมนติกสืบสวน สร้างจากนิยายของผู้เขียน ณิชนิตา นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ ทับทิม อัญรินทร์ ที่โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเคยร่วมงานกันในเรื่อง ลีลาวดีเพลิง ที่ผลิตโดยค่าย ปรากฏการณ์ดี เช่นกัน เรียกว่าเป็นการกลับบ้านเก่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับเรื่องราวของละครที่เล่าเรื่องการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมผ่านตัวละครพระเอกที่เป็นหมอนิติเวช และนางเอกที่เป็นตำรวจสืบสวนออกมาได้สมจริงและน่าตื่นเต้น

โดยเฉพาะฉากการชันสูตรศพที่เผยให้เห็นการผ่าตัด ลงมีดที่สมจริงจนต้องรู้สึกเสียวท้องน้อย เหมือนที่เคยดูกันผ่านซีรีส์ต่างประเทศ เรียกว่าเป็นการลงรายละเอียดของฉากได้อย่างสมจริงตามวิชาชีพของตัวละคร ที่ดูแปลกใหม่และหาได้ยากในละครไทย อีกทั้งการผูกปมเล่าเรื่องผ่านคดีฆาตกรรมยังชวนระทึก ผ่านมุมกล้องที่สวยแปลกตา ผ่านมุมมองให้ต้องคิดตามและเดากันทุกตอน แต่ก็ไม่ทิ้งความคอเมดี้และจังหวะแบบละครไทย เรียกว่าครบรสกลมกล่อมจนต้องขอชิมกันยาวๆ จนหลายคนยกระดับให้ละคร หลงกลิ่นจันทน์เป็นละครที่ยกระดับละครไทยอีกขั้นอย่างน่าชื่นชมการทำงานของนักแสดงและทีมงาน

ใครอยากติดตามความตื่นเต้นของละคร หลงกลิ่นจันทน์ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ "หลงกลิ่นจันทน์" ละครสืบสวนสอบสวน ยกระดับละครหลังข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook