คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สาวสองขยาดรัก ถูกหลอกจนช้ำกว่าจะได้พบคู่แท้ที่รอมาทั้งชีวิต

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สาวสองขยาดรัก ถูกหลอกจนช้ำกว่าจะได้พบคู่แท้ที่รอมาทั้งชีวิต

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สาวสองขยาดรัก ถูกหลอกจนช้ำกว่าจะได้พบคู่แท้ที่รอมาทั้งชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มตอนแรกไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 มิถุนายน 2564) สำหรับการตามหาคู่รักรูปแบบพิเศษในช่วง Social Distance กับ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love แม้ว่าจำนวนคู่รักที่ต้องตามหาจะลดลง แต่มวลความรักยังคงอิ่มเอิบอบอวลแน่นสตูดิโอ การันตีโดย 2 พิธีกรคู่ซ่า ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

ประเดิมความซึ้งต้อนรับ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของชาว LGBTQ ด้วยเรื่องราวของ คุณหนูส้ม - ตรีชญา เรืองฉาย ช่างแต่งหน้าเจ้าของร้านเวดดิ้ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่ผิดหวังกับความรักซ้ำ ๆ ถูกหลอกให้เจ็บช้ำมาตลอด  จนกระทั่งได้พบกับ คุณต๊ะ - ชัยเดช เหล่ารอด พนักงานขนส่งฟรีแลนซ์รุ่นน้อง ที่อายุน้อยกว่าถึง 6 ปี ชายผู้เข้ามาเติมเต็มรักแท้ที่รอคอยมาทั้งชีวิต

โดย หนูส้ม ได้เล่าถึงเส้นทางความรักครั้งนี้ว่า “เราทั้งคู่เจอกันที่ห้างสรรพสินค้า ตอนนั้น ต๊ะ ใส่เครื่องแบบทหาร เดินเข้ามาถามทางกับส้มว่าเขาจะกลับบ้านที่กำแพงเพชรต้องไปขึ้นรถที่ไหน และ ต๊ะ ก็มาขอเฟซบุ๊กเรา ด้วยความที่แพ้เครื่องแบบมากตอนนั้นก็เลยให้ไป (หัวเราะ) จริงๆ ส้มก็แอบกลัวว่าเขาจะมาหลอกเรา เพราะเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน ถูกผู้ชายหลอกมาตลอด เพื่อนจะเตือนเสมอว่าส้มเป็นสาวประเภทสองอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ แต่ ต๊ะ ไม่เหมือนคนอื่นที่ผ่านมาและพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้ส้มเห็นตลอด เวลาที่ส้มเจ็บป่วยก็คอยเช็ดตัว ป้อนข้าว ทำทุกอย่างให้ ส้มจะบอกต๊ะ เสมอเลยว่าส้มเปิดโอกาสกับต๊ะตลอดเพราะมีสิ่งหนึ่งที่ส้มให้ต๊ะไม่ได้ก็คือลูก ถ้าวันหนึ่ง ต๊ะ อยากมีครอบครัว หรืออยากมีลูกให้บอกกันตรง ๆ และแยกย้ายกันไปเริ่มชีวิตใหม่ได้เลย

ด้าน ต๊ะ เสริมว่า "ผมรู้ตั้งแต่วันแรกแล้วครับว่าเขาเป็นอะไร แต่ผมดูกันที่ใจมากกว่าไม่ใช่เพศสภาพ ผมไม่เคยมีแฟนเป็นสาวสองเลยครับ ส้มเป็นคนแรก ที่บ้านก็ไม่ปิดกั้นด้วยว่าผมจะรักกับใคร จริง ๆ ผมเคยมีครอบครัวมีลูกแล้วด้วย แต่ ส้มก็รับได้ ยิ่งเราอยู่ด้วยกันช่วยกันทำงาน ผมยิ่งรักเขามาก ถึงเขาจะเป็นยังไงผมก็ไม่สน ผมไม่มีทางจะมีคนใหม่แน่ๆ เราคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้วครับ จริงๆ เราจะแต่งงานกันเมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เกิดสถานการณ์ โควิด - 19 ทำให้ต้องพักการจัดงานไปก่อนครับ"

เรียกว่าสตอรี่หวานจนทำให้พิธีกร ต้นหอม - นุ้ย และแขกรับเชิญ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด และ สมจิตร จงจอหอ รู้สึกยินดีกับทั้งคู่มาก โดยเฉพาะ สมจิตร เผยความรู้สึกว่า "ชอบคู่นี้มาก ความรักมันเกิดขึ้นได้เสมอ คุณทั้งคู่มีคนรักที่ดี มันดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่งอีกนะ ฟังแล้วรู้สึกประทับใจมาก อย่าไปน้อยใจในโชคชะตาหรือสิ่งที่เป็นเลยนะ ผมขอให้คุณ 2 คนมีความสุขมาก ๆ และรักกันไปนาน ๆ เลยครับ"

จบเกมนี้คู่หูสายลุย สมชาย - สมจิตร สามารถสะสมเงินรางวัลเพื่อสมทบทุนบริจาคเข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ 10,000 บาท สัปดาห์หน้าร่วมสแกนหาคู่รักและลุ้นกันต่อว่าแขกรับเชิญจะสะสมเงินรางวัลเพิ่มได้อีกเท่าไร ติดตามชมใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00 น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทาง YouTube และ Facebook : ZENSE Entertainment

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สาวสองขยาดรัก ถูกหลอกจนช้ำกว่าจะได้พบคู่แท้ที่รอมาทั้งชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook